Trở lại với Đậu Đậu, sau khi lừa được Trư Vô Giới đuổi theo mình. Đậu Đậu bắt đầu thực hiện kế hoạch tiếp theo. Theo sao được một đoạn khá xa, Trư Vô Giới càng thêm đắt ý, mang theo tham vọng có thể bắt sống được Hồng Miêu. Nhưng không hắn làm sao có thể ngờ là mình đang đi vào cái bẫy do chính Đậu Đậu tạo ra. Đi tiếp một đoạn đường nữa, trời đã về chiều mà “Hồng Miêu” vẫn chưa có ý định dừng lại để tham chiến, cậu ta tiếp tục đi. Theo sao nãy giờ Trư Vô Giới đã thấm mệt nhưng vẫn cố lê lếch cái thân mập ú tiếp tục đuổi theo sao.Bổng, đối thủ đột nhiên dừng lại , hắn ta do quán tính thắng gấp lại khiến hắn phải lộn nhào ba vòng trước khi dừng lại. Đậu Đậu phía trước trông thấy cảnh ấy thì cậu ta cũng không nhịn được mà cười thầm tên heo ngốc nghếch kia. Tôi bị ngã đau nhưng hắn vẫn vênh váo, tuyên bố đầy tự tin: Ha ha ha , ta chờ ngày này lâu lắm rồi hôm nay ta sẽ giết chết ngươi Hồng Miêu hahaha.
“Hồng Miêu”: vậy sao? ( khẽ cười)
Trư Vô Giới: Hừ, ngươi có tâm nguyện gì không, ta sẽ miễn cưỡng lắng nghe hahaha.
“Hồng Miêu”: có, tâm nguyện lớn nhất của ta đó chính là....( chưa kịp nói dứt lời hắn đã chen ngang)
Trư Vô Giới: không cần nói nữa ra, có phải là muốn ta Chăm sóc tốt cho Lam Thố không? Việc đó ngươi đừng lo nhé. Ta sẽ giúp người hoàn thành tâm nguyện.
“ Hồng Miêu”: không, điều ta muốn......
Trư Vô Giới: ngươi muốn gì nào?
“HỒNG MIÊU”: chính là cái mạng của ngươi, Trư Vô Giới. (Giật tung lớp cải trang ra).
Trư vô Giới: không...không thể nào, sao lại là ngươi hả Đậu Đậu.
Đậu Đậu: thế nào bất ngờ chứ?
Trư Vô Giới: Ngươi dám lừa ta, không thể tha thứ hôm nay nhất định là ngày chết của ngươi.
Hôm nay, đến đây thôi tạm biệt các bạn nhé! Yêu các bạn💋💋💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng miêu Lam thố
Storie breviĐây là câu chuyện nói về cuộc phiêu lưu của bảy võ sĩ. Nhân vật như phần một.