CHAPTER 1

15 0 0
                                    

Avery zayn POV

Thug!! Thug!! Thug!!
(music sound)
Yeahhh!!! Ohhhh!!

Well nasa bar lang naman ako kasama ang mga kaibigan ko dahil bukas pupunta nako sa pilipinas,
I'm not yet ready to go back pero kailangan oras na para mag higanti sakanila!

  isipin ko palang na nandon nako bumabalik lahat ang sakit at alaala kung paano pinatay ng mga hayop nayon ang mama ko at kung paano nila pinahirapan ang papa ko pag babayaran nila lahat ang ginawa nila.

Hey! Brod are you okay?!! Pasigaw na sabi ni brandon dahil sa lakas ng music, one of my friends here in new york half filipino sya kaya nakakaintindi sya ng tagalog slung nga lang.

Yeah i'm fine!! Pasigaw ko ding sabi.

Hey! boy you need to enjoy your last day here okey so grab a girl now!! Go! Sabi ni brenda kapatid ni brandon and she's a lesbian.

Yup! she and me are lesbians haha ang dami kong sinabi hindi pa pala ako nag pakilala 😅

So ako nga pala si avery zayn mafsteve AZ for short dahil yan ang tawag nila saakin and i hate calling me by my full name, i'm a fil-am and my father is the no.1 business tycoon all over the world well ang papa ko pala ang nag ha handle ng malalaking business dahil di kopa gamay masyado, ang akin lang ay ang mga underground black market kung saan nag bibinta ng mga armas ibat ibang uri nito, yap! at the age of 17 pinayagan nako ni papa dahil para sa pag hihiganti namin sakanila at ngayun i'm already a 19 years old at tanggap ako ni papa kung ano man ako dahil ako nalang daw ang karamay nya sa buhay tapos mawawala pako.

So back to reality.
Yeah! Look at that girl kanina payan tingin ng tingin sayo puntahan muna!! Sabi ni nathallia purong pilipino sya pero mas gusto nya dito mag aral sa new york, actually madami kami, may lesbians, gays some of them are half filipinos, at isa lang ang hindi baliko sa amin yun ay si brandon haha lalaking lalaki talaga yan eh.

Go!! Puntahan muna! Sabi nila sa akin, kahit di na nila sabihin pupuntahan ko din naman yun eh well i'm an certified play girl haha.

Ginawa ko kung ano ang sinabi nila sa akin, nilapitan ko ang isang babae na halatang kanina pa tumitingin sakin.

Smirk* nilapitan ko sya and she start acting sexy well she's already sexy.

Hi gorgeous !I said
She chuckled* at bigla na lang ako hinalikan
Whoo aggressive! But i like it.

Hmmm! ungol naming dalawa
You want to go somewhere babe? she said between our kisses

Yeah where just you and i...

alone.

bulong ko sa tainga nya in a seductive way hmm,, Lumabas kami ng bar, di nako nag paalam sakanila sanay naman sila pag may kasama nakong babae eh.

-------
I hope you like it!!😍
Kung hindi edi hindi😏

she's a man!Where stories live. Discover now