Avery zayn pov
crinnnnngggg!!!
hmm ang ingay naman pag tingin ko ng alarm clock 6 in the morning na pala hays may pasok nga pala ako, so yun ginawa kona ang morning retual ko.
Good morning my handsome daughter bati sakin ni dad na nasa dining table na para sa breakfast.
Morning too dad sabay halik ko sa pingi nya, hays okey na sana bat may daughter pa? sabay pout ko nag sabi pa ng handsome kong may daughter din naman si dad talaga.
hahaha u still my daughter AZ, pasalamat ka nga may sopportive daddy ka kahit ano kaman sabay paawa effect nyang sabi nakakadiri to kay tanda tanda na nag pa pout pa.
yakss dad wag ka nga mag pout nag mumukha kang pato eh harsh na kung harsh ganyan kami ka close ng daddy ko eh so why so early dad? sabi mo wala kang gagawin ngayun dahil gusto mong mag pahinga?
akala ko din nga eh, pero kailangan kong asikasuhin ang ibang negosyu natin dito.
how about you anak? musta naman ang pag enroll mo sa steinfold academy?,"
shit naman ohh naalala kona naman ang tangang lalaking yun! parang tanga naman talaga ahh baliktad na nga ang sapatos open pa ang zipper tapos nagkahalikan pa kami shit kadiri talaga.
wag monang alamin dad at wag mona din ipaalala!
i need to go na dad bye", and kissed him on the cheeks.hahaha okey okey, ingat ka sa pag mamaniho.
"SCHOOL "
napa stop ako ng makita kong madaming mga babae nag aabang sa parking lot ng school, at lahat napatingin sa akin mapa babae man o lalaki.wow tol and ganda ng ducati oh," sabi ng isang lalaki
oo nga tol alam mo ba bagong labas lang yan at ang mahal yan!
yaman pala nito!
whaaa baka si fafa corbyn nayan! tili ng isang babae.
gaga hindi nag momotor si corbyn mah labs
ganon ba? ehh ang ganda ng motor hintayin nating alisin ang helmet bes," and more bulongan pa.
pinaharurut kona ulit ang ducati ko papunta sa parking space at inalis kona din ang helmet ko and with my sweet smile haha.
whaaaaa ang pogi!!!!!
hawakan moko bes mahihimatay nako ang pogi whaa
nakakabinging tilian ang naririnig ko hmm well i cant blame them haha, hanggang sa nag lakad nako papasok naka sunod parin ang ilan sa kanila. nahanap kona din ang room ko dahil bago ka makapasok ditu binibigay na sayu lahat ng kailagan mo malaman tulad ng kung saan ang building mo etc.
whaa bes swerte natin kaklase natin sya.
oo nga eh.and so many pinabayaan kona lang,
too early panaman kaya iidlip muna ko mamaya nako manghanap ng chix haha.nagising na lang ako ng mgarinig ko na ang bell hudyat na mag sisimula na ang klase.
hi im beca," malanding sabi ng babaeng tumabi saakin well maganda, hot and sexy napa smirk nalang ako hmm.
AZ babe," malandi ding sabi ko.
bakit parang boses babae ka?," kunot noong sabi nito well di ako yung ugaling tinatago kung anu talaga ang kasarian ko normal na boses ko talaga ang ginagamit ko.
Im a lesbian, still wanna flirt with me? ,"
yes babe i dont care if your a lesbo as long as hmmm hella hot, how about this lunch wanna go out with me? she said seductively alam kona ang ibig sabihin nya sanay nako sa ganyan.
yes babe mamaya," may tumitingin nadin saamin,
kakapasok palang ng adviser namin kaya nag sitahimikan na kami.
good morning' okey guys we have a new student plsss stand up!," nakatingin saakin ako lang naman ang late na nag enroll eh dahil two moths late ako kaya lahat ng mga topic nila kailangan ko ihabol lahat ganyan daw dito.
hi guys!" natahimik silang lahat dahil siguro sa boses kong babae nag bulong bulongan nadin.
im AZ mafsteve and i know nag tataka kayu girls kong bakit ako boses babae well im a lesbian haha," i said.
whaaaaa i don't care ang pogi mo" girl 1
hanggang sa nag tilian na sila well sa mga boys i can see in their eyes ahmmm disgusting? hahaha i don't care.*******
YOU ARE READING
she's a man!
RandomAkala ko babae din ang mamahalin ko, aalagaan at makasama habang buhay. But.... Everything has change and its because of him!!. I fell in love with him without knowing it. --------------- Lalaki pa sya kaysa saakin... pero sinong mag aakala na ang i...