CHAPTER 2

15 0 0
                                    

CORBYN ZATCH  POV

ring!! ring!! ring!!

Agghhhhh!!! Hello! Sino bato?! Istorbo ka kay aga aga tumatawag ka!! Bulshiit!!

Corbyn zatch!!!! Minu mura mobako?!!! Wala katalagang galang!!!! At sinong nag sabing umaga pa huh?? Mag tatanghali na wala kapa dito sa school!!! At pang ilang tawag naba kami ng mommy mo pinapunta dito sa school?!! Huh mas nauna pa kami sayo!!!!!!

Shit!!! Si daddy!! Patay!

Dad! Sorry a-aa akala ko ano yung ano na-nna na ano!! -
Whaa patay na talaga ako nito katakot panaman yun pag galit! kahit ako diko maintindihan ang sinasabi ko!

Ano ka ng ano wala na man akong naintindihan sa pinag sasabi mo!! Pumunta kadito sa school i'm just going to give you 20 minutes para maka punta dito kung hindi kukunin ko ang lahat ng susi ng kotse mo at ipapa close ko ang ATM mo!!!!

B-bbb but dad ho- dad!! Hello?!
Shit patay na talaga ako nito!

Ahhh!!!!! Sakit ng ulo ko dahil sa hungover!  fuck kailangan ko na palang bilisan.

*Takbo sa cr shower, sabon, shampoo, toothbrush* lahat lang yan ginawa ko lang sa loob ng 5 minuto!! And i hate it!

Kuha nalang ako ng kahit anung damit sa loob ng closet ko, shit 10 minutes nlang papunta palang sa school it takes 5 to 7 minutes pag di traffic huhu sana nga di traffic!

O iho kain ka muna! Oh  wag kang tumakbo!

Dina po manang nag mamadali ako bye!!

CZ yung sapatos mo baliktad!! Sigaw ni manang pero diko masyadong marinig dahil malayu nako, shit! Shit!

( SCHOOL)

Sa wakas nandito nako!
Fuck! 3 minuto nalang kailangan kong bilisan!!

Whaaa ang pogi ni corbyn sabi ng isang babae tiningnan ko ito at kinindatan habang tumatakbo
Lakas talaga ng karisma ko hays

Whaa!! Kahit hindi ayos ang damit nya at messy ang hair nya ang pogi mo parin corbyn!!!

Well ganyan talaga pag pogi ka😉

At madami pang sigaw nila habang tumatakbo ako. At may tumatawa din siguro di din naman ako dahil patay talaga sila sakin!
Nakadagdag patong sapatos ko parang may mali eh pero wala akong time para i check pa ito kailangan kong pumunta sa office ni dad!

1 minute nalang shit kita kona ang pintuan nito malapit nako!

45 seconds nalang pag tingin ko sa relo ko malapit nako!

Fuck!
Shit!  Sabay naming sabi.

Parang slow mo ang lahat nadapa ako at!

At!






Fuck!



Nag kahalikan kami ng isang tao!
Hindi lang isang tao!

Bulshit lalaki sya pre fuck!

Ouch!!! Sigaw ko dahil bigla ako sinuntok sa tyan ng lalaking ito at ang sakit!!

What the fuck are you doing man?!! Sigaw nito saakin

Aghhhh shit ang sakit, pero bakit parang boses babae ito? Pagtingin ko sakanya*tingin*

Ehh lalaki?! Naman pogi pero mas pogi ako!

What?! Titingin tingin kana lang dyan? Sorry perro di tayow  talo! Sabi medyo may pag ka slung.

Hoy?!! Mandiri kanga bat moko hinalikan huh? Bakla kaba? Kadiri ka! At sinuntok mopa ko huh? Sabi ko, Susuntukin kona san sya pero fuck pano nya nagawa yun!! Binalibag ba naman nya ako shit mas masakit to kaisa kanina!!

Aggghhhh!!!! Shit!

Hey jerk ikaw na nga tong may atraso sakin! Ikaw patong may lakas na loob na sabihing hinalikan kita kung hindi kamanlang tanga na tumatakbo na parang baliw kanina edi sana dito nangyari puta kadiri pwee!! Sabi nito at nandidiri akala nya sya lang ang nandidiri ako din noh.

And plsss ang tanda tanda mona baliktad kaparin mag suot nang sapatos at dipa naka zipper yang pantalon mo.

Wha-
What!???

Pagtingin ko sa sapatos ko shit baliktad nga at dipa naka zipper ang pantalon ko shit buti nalang lalaki sya kung hindi ma to turn off sakin ang mga chikababes ko hays.

Ito pala ang pinag tawanan nila kanina huh patay sila sa akin mamaya!

RING! RING!
shit si dad! Patay !
Where the fuck are you corbyn zatch?!! Starting today walakang kotse at ipapa stop ko ang ATM mo!!!

D--dad wait?!! *toot toot* shit lagut talaga sakin ang lalaking yun nang yari to ng dahil sakanya!

Pwee bulshit never in my dream na maka halik ako ng isang lalaki kadiri sabi ko sa sarili ko.

At pumunta nako sa office ni dad kailangan ko syang lambingin huhuhu!!

BAT BA ANG MALAS KO NGAYON!!! sigaw ko, buti nalang dalawa lang kami dito kung hindi puta pag kakamalan ako bakla nito eh ako panaman ang nasa taas hays😤
---
enjoy pa ki correct lang po ako kung may wrong grammar or typos ty kung may nag babasa man nito hehe😅😅

she's a man!Where stories live. Discover now