#4

350 20 0
                                    

********Ben's POV*******

Y/n: Ben!! Cậu làm sao vậy?!!

Tôi nhìn thẳng vào ánh mắt của người kia, tôi không biết nói gì vì tôi chưa bao giờ thấy Y/n giận dữ như vậy, không biết nói gì thêm, tôi quay lại với những trò chơi điện tử.
"Rầm" tiếng cửa đóng thật mạnh, vùi đầu suy nghĩ

Ben: Vậy ra tên kia quan trọng hơn anh sau?...

*******Y/n's POV*********
Ben thật quá đáng, cậu ấy chưa hiểu chuyện gì xảy ra mà còn chửi bới DarkLink, tôi đứng trước cánh cửa gỗ có khắc dòng chữ "DarkLink", nhẹ nhàng gõ cửa, cánh cửa từ từ mở ra.

DarkLink: Ủa? Y/n... Cậu về đi, lỡ Ben nổi giận nữa thì sao??
Y/n: Tôi đến đây thay mặt Ben xin lỗi cậu...
DarkLink: Không... Không cần phải xin lỗi đâu, tôi và Ben ngày thường cũng không ưa gì nhau đâu, sáng mai lại cãi nhau nữa thôi, cô đừng bận tâm. Cô cũng nên đi ngủ đi, vì trời đã khuya rồi...

Tôi cúi đầu chào và trở về phòng, Ben vẫn ngồi đó và chơi game. Tôi không biết nên nói gì, cầm lấy bộ pijama rồi chạy đến phòng tắm.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tôi tắm xong và trở về phòng thì Ben đã nằm ngủ trên ghê với cái mấy game trong tay, tôi đến gần, nhẹ nhàng bỏ mấy game ra và đắp chăn cho Ben. Cậu ấy lúc ngủ thật yên bình và đáng yêu, tôi lên giường và đi ngủ.

*******Pi's POV*********

Sáng hôm sau, vẫn là Y/n dậy sớm nhất, cô bước xuống lầu để làm đồ ăn, bữa sáng trôi qua như mọi ngày, hôm nay cô lại muốn xuống thành phố mua đồ, Slendy cho DarkLink đi cùng cô, nghe nói thế Ben liền đời theo cho bằng được, trong lúc chờ DarkLink đắp 1 đóng kem nền lên người, tại phòng khách có một sự im lặng đến đáng sợ, Y/n và Ben không ai nói một lời, Ben lén nhìn Y/n, một lúc sau thì đỏ mặt.

~~~~~~~~15 phút sau~~~~~~~~~

Y/n ngạc nhiên khi nhìn thấy DarkLink, cậu ấy không khác gì những thanh niên bình thường mà còn rất đẹp trai.

DarkLink: Sao vậy?? Trông tôi lạ lắm à??

Ben thấy Y/n cứ nhìn DarkLink mãi nên kéo tay nhỏ đi luôn cho nhanh.

Ben: không có nhiều thời gian, đi nhanh thôi

Y/n: Ben!! Đau đấy!!

Ben giả vờ như không nghe gì cả, rồi kéo Y/n đi thật nhanh

~~~~~~~~~~ Đến thành phố ~~~~~~~~~

ba người cùng đến trung tâm mua sắm, đông người qua lại, nhưng Y/n nhận ra một điều bất thường, rất nhiều ánh mắt đang hướng về chỗ Y/n... à không nói đúng hơn là hướng đến hai anh chàng kia!! Những nữ sinh đi ngang đều nhìn chăm chú hai nah chàng này, Y/n thật sự căng thẳng, ba người chia ra, Y/n đến cửa quần áo, trong lúc đang lựa chọn quần áo thì một giọng nói quen thuộc vang lên

???: Y/n?? Y/n là cậu đấy à?!

*******Y/n's POV*********

"Oa căng thẳng quá!!"

DarkLink: Y/n?? Em sao vậy??

DarkLink đặt tay lên mặt tôi, ánh mắt dịu dàng, lo lắng. Tôi có chút rung động, bỗng tôi cảm thấy được sát khí từ nhiều hướng về phía tôi.

{Ben x Reader} Em là của tôi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ