"GAME OVER"
Y/n: Gaaahh!! Game gì mà khó thấy ớn!! Không chơi nữa!!!Ben: Ấy!! Đi đâu??!! Cô chưa nhận hình phạt nữa đấy!! *nắm tay Y/n*
Mặt cô gái đang đứng kia đã đỏ lên từ lúc nào, chàng trai tóc vàng nở một nụ cười tinh ranh. Cậu kéo tay cô gái lại.
Ben: cô nghĩ cô chạy khỏi tôi được à?? Ngây thơ quá!
Y/n: Anh buông tôi ra đi! tôi còn chuẩn bị bữa sáng và làm viêkc nhà nữa!!
Ben: Để sau đi!! Tôi đã cố gắng dậy sớm chỉ để có cái phần thưởng này thôi đấy!!
Y/n: Thì ra đó chính là lý do anh kêu tôi chơi game cùng anh á??!!
Ben: Nhận ra đã quá trễ!!
Ben kéo Y/n về phía mình, ôm Y/n gọn trong vòng tay mình, tay nhẹ nhàng nâng cằm của cô ấy, khi môi gần chạm môi, tiếng của Toby phá tan bầu không khí lãng mạn ấy.
Toby: Mọi người!! Mọi người ơi!! Mau dậy đi!! Ra trước cửa mà xem này!!!
Tiếng của Toby làm náo loạn cả bầu không khí yên tĩnh, Những CP mệt mỏi bước khỏi phòng mình để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra.
E.J: Tên Toby này!! Có chuyện gì vậy?!!!
Sally: Anh Toby phá tan giấc mơ đẹp của em rồi...
Slendy: Có chuyện gì mà cậu phải gọi tất cả mọi người xuống thế??
Toby: mọi người hãy xem bức thư này đi!!
Trên tay Toby là một bức thư được viết bằng máu. Nội dung thư:
" Viên pha lê của sự hủy diệt đang hiện diện ở nơi mà nó không thuộc về, khi tiếng gọi tử thần vang lên, ta sẽ đến và lấy viên pha lê ấy "Mọi người ai nấy mặt đều hiện nét căng thẳng, kể cả Ben.
Slendy: Viên pha lê của sự hủy diệt đang ở nơi mà nó không thuộc về??!! không lẽ... nó đang ở trong căn biệt thự này??
Không khí lúc này bỗng căng thẳng đến ngộp thở.
Liu: Nếu thật là viên đá đang ở đâu đó trong nhà này thì chúng ta nên đi tìm đi!!
E.J: Nhưng mà sao viên đá đó lại đến nhà chúng ta được??!!
Liu: Tôi cũng chả biết, tuy không biết người gửi bức thư này là ai nhưng chúng ta vẫn nên đi tìm đi!! Nếu viên đá rơi vào những kẻ khác thì cũng nguy hiểm lắm đấy
Jane: Có lẽ Liu nói đúng, theo bức thư có lẽ bọn chúng đã biết được viên đá ấy ở đâu.
L.J: Uầy uầy!! Liu không lẽ mày không nhận ra sao?? Bức thư này còn ai ngoài bọn khốn kia gửi đến nữa??
Liu: Tao đã nhận ra điều đó rồi!! Không cần mày nói!!
Slendy vẫn đứng đó, một tay cầm lá thư, một tay để lên cằm suy nghĩ. Y/n nhẹ nhàng nắm lấy tay áo của Ben.
Y/n: Có chuyện gì xảy ra vậy Ben?? Tôi không hiểu gì hết...
Ben: ...