Problem

25 0 0
                                    

                

Kinabukasan din ay nagpunta si Joseph sa park kung san nila bianaon ni Mia ang dalawang bote para tuparin ang pangako niya na magpupunta siya don pag ka tapos ng problema niya babasahin nilang sabay ang nakasulat sa loob ng bote.

Joseph's POV

Joseph: Huh? wala si mia?

 Akala ko magkikita kame pagkatapos ng problema ko?

Nagtaka si Joseph kung bakit wala pa din si Mia sa Meeting place nila.

At umupo si joseph para maghintay sa bench kung dadating pa si Mia.

Joseph: Ang tagal naman niya

Di ko dapat dayain si Mia dapat hintayin ko siya.

Napakamot sa ulo na sinabi ni Joseph.

Inabot na ng hapon si joseph pero di pa rin na dating si Mia.

Joseph: Tsk! ano ba yan sabi niya sabay namin bubuksan yung bote

Umalis saglet si Joseph at pumunta sa isang isang restaurant ng ichiryaki ramen kung san sila laging nakain ni Mia, at bumalik sa park at nag patuloy pa rin na hinintay si mia kahit magdilim na sa bench.

Lumipas pa ang ilang oras at sa bench na rin nag diner si Joseph sa tagal ni Mia.

Joseph: Hmph! siguro di siya dadating ngayon. Ano ba yan Tsk!

Pero naghintay pa rin si joseph at bumili naman ng Beer para makapag hintay pa ng konte.

.

.

.

At hindi nagtagal ay nalasing na rin si joseph.

Naka upo pa rin siya sa bench at naghintay

Joseph: *Hik* Ashan na bwa si Mia!!?? *Hik*


Lasing na sinabi ni Joseph na tila di na niya alam ang ginagawa niya.

At inantok na si joseph at tumayo na sa bench at naglakad na pauwi ng pagewang gewang.

Joseph: Umalis na ba talaga si Mia? *Hik* iniwan na ba niya ako? di ko man lang nasabi ang gusto ko *Hik*

At habang naglalakad si Joseph di niya alam na sa di kalayuan ay may grupo ng kalalakihan sa papasalubong din sa kanya.

Remain Unknown (On Going and editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon