Halos araw araw na kaming nag kakasama ni mia tuwing uwian at lagi kaming may date. Lumipas ang tatlong buwan na lagi ko siyang kasama at natapos na ang pasukan at 3months na kame ni nikkya, pero di niya alam na patago kong nakakasama si mia pero di sila nagkakakilala tsaka sinabihan ko si Bill at kendrick na wag sasabihin kay Nikkya na nakikipag kita ko kay mia at wag din sasabihin kay mia na nakakadate ko si nikkya.
Di ko magawang layuan si nikkya lalo na si mia dahil parehas silang kumukumpleto sakin malaki ang kaibahan nila si mia yung tipong palaban suplada at walang arte. kahit alam kong minsan ang habol niya lang sakin ang panglilibre ko at masikreto rin siya at si nikkya naman ang babaeng nagpapakatotoo sakin at mas kilala ako dahil minsan kay mia wala akong time na patunayan ang sarili ko dahil alam kong tatawanan niya lang ako pag nagpaka totoo samantalang si nikkya siya iniintindi ako at hindi iniiwan at di tulad ni mia na makalokohan at mas utak bata na masarap kasama.
Halos parehas ko silang gusto si mia nagpapasaya sakin at si nikkya naman ang pinapasaya ko at dahil yun sa ngiti niya. anung pipiliin ko yung minamahal ko oh yung minamahal ako kung sino pa kase yung gusto ko siya pa yung may kakaibang yung ugali, at di ko pa gaanong kilala pero siya ang gusto kong makasama at kung sino naman yung nagbibigay sakin ng kalinga at pag intindi siya pa yung mas nakakasama ko at kasama ko sa saya oo inaamin ko we had sex but it matters to us di ko siya tinuring bilang sex slave non oh kaya pokpok na bayaran minahal nanamin ang isat isa nung nangyare yon kahit minsan may pagka bitch ang ugali niya. pero mas matured kase siya.
Sus ang hirap pumili :(((
*After 3months*
Vacation na namin ang unang taon ko sa John paul integrated montessori school ay naging success at dahil nag birthday na ko ng di nyo nalalaman akoy 16 na ko HEHE tsaka ko na kayo lilibre sana ang bakasyon naming tatlo ni kendrick at bill ay maganda
Bilis ng panahon
____________________________________________________________________________
Joseph: *YAWN* ahhhh umaga na
10:30am
Joseph: Siguro ganto na ko lagi magigising oh higit pa
*10 message receive*
tiningnan ko ang mga message puro galing kay mia
Mia: Gusto kitang makita
Joseph: *typing* Ayoko muna *sent*
Nagtaka ko sa text niya na gusto niya kong makita, parang sa mag syota mo lang dapat nagsasabihan ng ganon. Kaya nagtaka ako kung kasama pato sa pagkukunyari niya o hindi.
*Phone rings* (mia replied)
Mia: ahh niyayamot mo ba ko?
Joseph: HEHE niloloko lang kita di ka mabiro syempre gusto din kitang makita
Mia: Osige, sa sakayan ng bus alam mo na yon
Pero napipilitan lang ako na gusto ko, ewan ko ba di ko siya matanggihan
BINABASA MO ANG
Remain Unknown (On Going and editing)
Romance[Romance/Action] This story is about on how a guy will keep a relationship with a girl that also the one who's hunting them down for some reason (sana magustuhan niyo) ©Zerddd