Chap 7

1.9K 58 6
                                    

 Krystal nhăn nhó nhìn chị của mình, từ trước đến giờ đây là lần đầu tiên Jessica tỏ lúng túng, ngượng ngịu như vậy. Yuri chỉ biết cười vì vị giám đốc của mình nhưng Tiffany lại hoàn toàn ưu tư. Cô cảm thấy mình để yên cho việc này tiếp diễn không khéo Jessica sẽ trở nên điên loạn khi mọi chuyện phơi bày sự thật mất. Cuối cùng bốn người ngồi ăn, đúng hơn là Krystal và Tiffany ăn ấy chứ! Ăn xấu nết thật! Yuri chỉ từ tốn gắp cho Jessica một miếng dưa leo và....

- Á Á Á Á Á Á Á Á Á!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 Jessica hét toáng lên, lấy đũa chọt chọt miếng dưa leo trong chén ra ngoài làm Krystal đang ăn thì bật cười ha hả. Tiffany bụm miệng cười nhìn Yuri ngơ ngẩn ra. Đối với Jessica thì thứ tồi tệ hơn cả côn trùng hay ma quỷ đó là dưa leo! Nhưng lỡ làm người đẹp giật mình nên cô cũng cười trừ rồi mau chóng ngồi đàng hoàng lấy lại phong độ. Yuri đang uống nước MA, Krystal bỗng ghé sát tai cô:

- Cưng đây lên giường lần nào chưa? - Nó làm Yuri mắt nghẹn, suýt phun hết nước vào mặt Krys, ho sặc sụa. Con bé này tuổi chừng cũng nhỏ hơn cô, sao nó ăn nói táo bạo vậy chứ? Jessica lườm Krystal vì biết ngay là nói những lời không nên nói, tay vỗ vỗ lưng Yuri. Chán chường, Krys bĩu môi:

- Nếu cưng đã quan hệ rồi thì cứ nói đi! Cần gì phải sốc thế!? - Vốn sống ở nước ngoài nên Krystal cũng ăn nói tự nhiên, không cần suy nghĩ. Cô đương nhiên không tin một con người câu dẫn như Yuri lại chưa làm chuyện đó bao giờ. Jessica ngồi cạnh, thấp thỏm như chờ đợi câu trả lời của Yuri. Con nhóc đó hỏi câu quá độc, chị em nhà họ Jung thực sự rất thích gây shock! 

- Còn nhỏ để hỏi chuyện người lớn như vầy sao? - Yuri cố lãng sang chuyện khác, mặt trở lại nét điềm tĩnh.

- Thôi nào! Chỉ là muốn vui vẻ với cưng thôI! - Krystal cười nửa miệng, nhướn người đến gần như định hôn Yuri lại bị Jessica đẩy mạnh, mắt rực lửa nhìn đứa em gái hỗn láo của mình. Krystal nó cười khẩy một cái rồi ra xe. Tính trêu một chút mà dữ quá vậy? Bữa ăn cũng mất ngon, Tiffany trở lại công ty lái xe về cùng Jungsis. Yuri thở dài nhìn theo cái bóng mái tóc vàng hoe kia... Chắc chắn câu nói của Krystal sẽ làm Jessica bị ảnh hưởng đôi chút, Yuri xách túi lên lại trở về khách sạn của mình. Nghĩ đến lúc mọi thứ kết thúc, Jessica đau khổ mà Yuri mệt mỏi hẳn. Đây là lần cuối cùng! Cô hứa đấy! Vì vậy cô chỉ muốn tạo tình cảm lớn dần của Jessica mà thôi. Vì nó sẽ không kết thúc theo mối quan hệ day dưa với Yunho! Mới mở cửa, Yunho đã bế xốc Yuri lên giường. Thực sự hôm nay Yuri không được khỏe, nếu cùng anh ta day dưa vài hiệp thì chí có DIE!

- Hôm khác nha... Hôm nay em mệt... - Yuri mắt hờ hững định khép lại mà đánh một giấc nhưng anh ta không chịu để yên mà cúi xuống hôn lấy chiếc cổ cao, tay từ từ cởi cúc áo Yuri. Bị quấy rầy lại rối rắm về việc Jessica, Tiffany. Cô bực dọc đẩy anh ra:

- Em đã nói là mệt mà!

- Mệt? Anh thấy em đi ăn với bọn ngu ngốc kia mà nói mệt à? - Anh ta nổi điên lên, tay ném mạnh chiếc gối bên cạnh. Yuri quá quen với việc mỗi khi cô gặp lại người cũ là y như rằng anh phải làm cho cô liệt giường 1 tuần mới chịu. 

- Anh thôi đi... Đừng có trẻ con như vậy! Em đi tắm... - Yuri vò mái tóc đen rối của mình, định vào phòng tắm lại bị anh ta mạnh bạo lôi lại khóa môi. Đẩy như thế nào cũng không được, Yuri tái xanh mặt dần vì mất oxi. Tay yếu ớt đấm vòng vòng ngực anh ta.

Shortfic: Kwon Yuri - Chất gây nghiện (Yulsic - Yultae - Yulti)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ