Theme song: Not A Bad Thing - Justin Timberlake [nhớ nghe nhé] (Au đầu tư PG kĩ càng nhất có thể và công bố Taeny lẫn Yoonhyun ha!)
Lại một ngày làm việc mới, Jessica luôn cố chỉnh sửa lại bản thiết kế để nó ở mức hoàn hảo. Festival năm nay lại đặc biệt giới hạn số lượng đơn tham gia, có nghĩa là họ sẽ xem trước bản thiết kế qua máy chiếu rồi sẽ nêu ra ý định cho hay không chọn tại chỗ. Nếu được chọn, họ sẽ cung cấp các loại vải tốt nhất cho công ty đó để trở thành đại diện cho Hàn Quốc mà Mỹ tiến, may mắn còn được làm chi nhánh cho RunWay nữa! Ôi... ước mơ từ khi còn đi học của Jessica đấy! Cô ngồi vào máy tính, copy một bản vào máy tính rồi đặt mật khẩu: "iloveyuriandsleep". == Đảm bảo không ai lần ra được! Yuri pha coffee capucchino cho Jessica, mắt vẫn nhìn bản thiết kế:
- Nội dung chỉ là trống rỗng sao?
- Không hẳn... Là cá tính, độc đáo và chất nữa! Rất giống em... Yuri! - Jessica tự hào nhìn những bản vẽ của mình. Ngày mai khi đến buổi họp, nhất định mọi thứ phải thành công! Chắc chắn!
- Sica có lưu vào máy tính à? Chị cài mật khẩu chưa? - Tinh ý nhìn một tệp tin trên mà hình máy tính, Yuri đứng đằng sau lưng Jessica, tay quàng qua cổ cô ấy nhìn chằm chằm mãi tệp "bản thiết kế festival". Nhấp một ngụm cà phê, Jessica suy nghĩ tính mình cũng hay quên... Mật khẩu cũng hơi dài và có thể Jessica sẽ nhầm thành "ilovesleepandyuri" hoặc "iwantyuriandsleep" cũng nên. Yuri thì cô quá tin tưởng rồi, người trong mộng của cô cơ mà!
- Yuri này... Mật khẩu của tệp là "iloveyuriandsleep"... Em nhớ cho Sica nhé? Nhỡ quên thì tệ lắm!
Cái mật khẩu bá đạo nhất mà Yuri từng nghe, bấm vào ghi chú điện thoại cho dễ nhớ. Yuri cười thầm nhìn Jessica đang xem xét các khoản thu chi của công ty. Điện thoại Yuri lại rung lên, một tin nhắn với tên người gửi là "Hot Pink"
Hot Pink: Yuri xuống ăn sáng với Fany nha! ^^
My Love (tên Yuri được lưu trong điện thoại Tiffany): Đang trong giờ làm việc.
Hot Pink: Năn nỉ mà >"
Hot Pink: Yuri mà không xuống là chị nói chuyện đó ra nhé!
Yuri đang xếp lại chồng tạp chí thì điện thoại lại rung, mở hộp thư màu hồng ra - cô khẽ nhíu mày. Tuy là cô có thể làm lơ được nhưng bị lộ phút chót thì thật kì cục. Xin phép Jessica đi ăn sáng, cô ấy lập tức vui vẻ đồng ý. Yuri đi ngang qua phòng đã thấy Seohyun chat webcam với YoonA... Tụi nhỏ làm lành là cô yên tâm rồi, vốn không thích ràng buộc, cô chọn đi thang bộ...
Taeyeon sáng nay dậy muộn vì đêm qua thức xem U19 Việt Nam đá nên hớt ha hớt hải ôm tập tài liệu, đầu tóc lôi thôi, quần áo nhếch nhác vô cùng, chạy đến tháng máy thì bận, đành ba chân bốn cẳng vọt lên thang bộ. Chạy đến khúc cua đụng phải Yuri, suýt nữa là ngã xuống cầu thang, may ra được Yuri đỡ lại kịp.
- Tae unnie cẩn thận! - Thấy nụ cười đẹp hơn hoa của Yuri là Taeyeon cũng nhoẻn miệng cười ngu ngu nhìn cái lưng sexy của Yuri xuống cầu thang, đứng thẫn thờ một hồi mới nhớ đến Seohyun. Không có tài liệu là thể nào bà ngoại cũng trở thành ác quỷ! Nắm được nấm đấm cửa mở ra, Taeyeon mắt trợn tròn nhìn Seohyun cười nói, chat với một cô gái xinh đẹp khác... CEO thanh niên nghiêm túc đây sao? Seohyun say sưa nghe YoonA kể chuyện đến nỗi không biết đến sự có mặt của CEO biến thái. YoonA nhìn thấy sau màn hình có một người lùn lùn có vẻ cần gặp Seohyun bèn nhắc nhở. Bấy giờ Seohyun mới giật mình, quay lại nhìn Taeyeon.