KAFIN IN ZAMA LAWYER 75-80

133 7 0
                                    

👨🏻‍🎓KAFIN IN ZAMA LAWYER👨🏻‍🎓                                                             👨🏻‍🎓👨🏻‍🎓👨🏻‍🎓👨🏻‍🎓     

 
              Nah
   Marubuciyar Zamani

NABILA RABI'U ZANGO
      (Nabeelert Lady)

  @House of Novella Association
        (H,O,N,A)

www.NabilaLady5@gmail.com

        Season 75 🖤 80

  This page is dedicated to my lovely sister's Farida, Maryam,Halima and Amina Rabi'u Zango. Luv u all😘😘💋💋.

Zaune suke agaban mahaifin yarinyar da akayima fyade, shiru yayi alokacin daya gama jin bayanan su. Dago kai yayi yace da farko de nagode da kulawarku agaremu. Kuma naji dadin yanda kuka nememu badan komai ba sedan ku kwato mana hakkinmu.

Yanzu haka fitowar danayi gidan Brr, Yusuf zani domin dazu naso inje office dinshi bayan naje nashigar da kara. Se kuma akamun waya yarinyata ta farfado, domin bayan sun dawo da ita gida tafada mana abinda yafaru.

Mamanta ta kamata zasu shiga bandaki tafadi asume, shine muka kaita asibiti. To akwai wani abokina dayake fada mani irin kwarewar Brr, Yusuf shine nace zanje in sameshi domin ya tsaya mana.

Hakika naji dadin zuwanku, kunga da naje ma baze karbeni ba tunda anrigani, bakomai babu abinda zance sede ince nagode ma Allah, domin shine ya shiryo mani wannan abun. Ina maku fatan nasara, kuma nawa ne zan bada?

Sageer yace Baba bana bukatar komai daga gareka domin ba kudi bane ya kawoni wajenka, abinda naji ne yasani tausayin diyarka har na nemi gidanka badan komai ba sedan inkwato mata hakkinta.

Godiya Baba yayi masu yace ba damuwa zamu iya shiga domin kuyi mata tambayoyin. A kwance suka sameta kusa da mahaifiyarta. Bayan sun gaisa Sageer yace ya sunanki? Gyara zamanta tayi idanuwanta cike da hawaye tace Zubaida.

Sageer yace alokacin da wannan abun yafaru, babu wata sheda dazaki iya bamu wadda zata nuna cewar Salim shine yayi maki fyade? Shiru Zubaida tayi tana tunani, kallonshi tayi tace gaskiya banda wata sheda, sede abinda nasani alokacin muna kokowa dashi naji mashi ciwo gefen wuyanshi da yatsuna.

Kuma tabbas sun fasa shi dan harseda jini yafita alokacin dayaji zafi ne yake fadin ni zakijima ciwo? Shine ya wankeni da mari daga nan bankara sanin inda kaina yake ba.

Kallon Baba yayi yace alokacin da kukaje asibiti nasan likita yabaku result din awon da akayi mata ko? Baba yace kwarai ma kuwa suna nan. Sageer yace mungode insha Allah da wannan ma kadai zamu iya kamashi, sannan kuma zan samu likitan dazeyi mashi awon daze tabbatar ma kotu lafiyarshi kalau.

Shikuma surayainki zefita daga zargi insha Allah. Kuma inaso kada kiji tsoron komai agaban kotu kifadi duk abinda kika sani da yake tsakaninki dashi. Mamanta tace kai amma wannan yaron mungode, Allah yayi maka albarka.

Hakika da ace kowane lawyer haka yake da irin zuciyarka gaskiya da ansamu cigaba arayuwar nan. Mungode sosai. Sallama sukayi masu suka tafi.

Sageer yace nagode Salis, da abinda kake mani, hakika nasan Allah ne ya kawomun kai domin katemake ni, dan badan kai ba nasan zansha wuya sosai. Salis yace bakomai Sageer kada kadamu, nima inason insamu ladar da zaka samu.

Koba komai nima zance na aikata aikin alkhairi arayuwata, dan haka ashirye nake inbada rai na wajen gano gaskiyar wannan case din. Dan haka daga nan wajen Bukar zamu wuce domin mukarasa jin bayaninshi, saboda ina tsoron kada wani abu yafaru.

Sageer yace badamuwa mutafi kawai, gara mugama dashi. Salis yace shikenan nizan samo maka likitan dazeyi mana aiki tsakani da Allah, domin abokina ne. Sageer yace yauwa nagode.

Kafin in zama lawyerWhere stories live. Discover now