KAFIN IN ZAMA LAWYER 10-15

133 3 0
                                    

👨🏻‍🎓KAFIN IN ZAMA LAWYER👨🏻‍🎓                                           👨🏻‍🎓       👨🏻‍🎓👨🏻‍🎓👨🏻‍🎓👨🏻‍🎓👨🏻‍🎓     

 
              Nah
   Marubuciyar Zamani

NABILA RABI'U ZANGO
      (Nabeelert Lady)

  @House of Novella Association
        (H,O,N,A)

www.NabilaLady5@gmail.com

        Season 10 🖤 15

   Dago kai Sageer yayi yana kallonshi, Brr. Yusuf ya cire glass dinshi ya ajiye yace Sageer ko? Kai Sageer yadaga mashi zuciyarshi har tafara tafasa ganin irin rainin hankalin da yake mashi.

Murmushi Brr. Yusuf yayi yace ina tayaka murnar fara aiki dani, sede akwai wasu abubuwa dana keso nafada maka, kuma idan kabisu zakaji dadin aiki dani.

Da farko de bana son karika shiga abinda be shafeka ba, kuma banaso ka aiwatar da komai seda izinina, kasande wajen nan gurin karbar karar jama,a ce, to banaso wani yazo yakawo case dinshi ka karba batare da na baka damar hakan ba.

Sannan bana son saka ido akan duk wani abu da nakeyi, idan zaka iya kallo to ka kalla kuma kaja bakinka kayi shiru, ni kwararran Lawyer ne, nafi karfin shekara 20 ina wannan aiki,

Ganin damata ne yasa nake zaune anan haryanzu, amma danaso da tuni na dade dazama alkali, amma sanin irin kudin danake samu anan yasa nayi zamana.

Dan haka banaso kazo ka kawo mani wani sabon salo, nayi aiki da kananan lauyoyi irinka, wasu sun wuce, wasu kuma halinsu yasa nakoresu, dan haka ina fatan kaima zaka bani goyon baya.

Ajiyar zuciya Sageer yayi, yace insha Allah zanyi maka aiki da gaskiya da amana, bazanyi wani abu daze saba ma shari,a ba, kuma zanbi duk wata doka daka saka mani matukar bata sabama Allah ba. Fatana Allah yata yani riko.

Amin, Sageer, dan haka wancan office din shine naka shi Bala masinja yana waje, tunda kai da karatunka shiyasa na ajeka anan, ammafa kada kadamu zakaga kayi degree amma kana amatsayin karamin ma aikaci.

Kowama da haka yafara, saboda haka iyakacin kwarewarka a aiki iyakacin karin matsayinka, zaka iya tafiya, akwai file akan tebur kadubashi zakaga komai. Godiya Sageer yayi mashi yafita.

Auntyn su Ilham ce zaune ita da Laila domin Ilham takoma makaranta, Laila tace Aunty wai ya maganar samoma Yaya mata, haryanzu naji shiru bakice komai ba ko baki samu ba?

Murmushi Aunty tayi tace nasamu mana, aikema kinsan gida be koshi ba baza,a kaima waje ba, sanin kanki ne yanda nasan Anwar bazan bari ya auri wata bare ba se dangina.

Domin yaro ne me hankali, ga kudi, sannan mahaifinku yana da kudi, taya zan bari yanda banida namiji agidan nan sannan inbari wannan damar ta wuce ni.

Laila tace to Aunty wacece kika samomashi? Aunty tace, ina tunanin inhadashi da Rayyana yar wajen Yakumbo Saude, saboda yarinyar tanada hankali, inason gidansu domin akwai tarbiya.

Bazanso inzabama Anwar matar dazeyi kuka da ita ba, duk da mijinsu yanada rufin asiri amma ina matukar tausayinta domin, duk cikin danginmu ita kadaice Mamanta ta auri marar karfi.

Kuma dan nan katsina ne, bayan an haifeta mahaifiyarta tarasu, a hannun kishiyar Mamanta ta tashi, alokacin da zatayi aure danginmu sunso abasu ita dan tayi aurenta acan kaduna,  amma mahaifinta yace tasamu miji anan.

Babu yanda suka iya haka nan suka hakura, damma Allah yahadata da miji nagari kuma kishiyarta tanada hali me kyau, amma duk da haka ina tausayinta.

Kafin in zama lawyerWhere stories live. Discover now