-Chapter 3-
KAREN*
Yesss. wla pang tao dito sa shop mkaka pag concentrate na talaga ako mehehe! i'm sure papunta na ngayon yung mga gongong na nambubulabog -.- (30 min. later)
AARRRGGGHHH. speaking of the devils nandito na talaga sila ahay -___-
Sa bandang likod ng mga boys may nakita akung familiar na muka pero dko masyado makita tss. nung papalapit na sya parang kilala ko talaga yunng muka eh dko lng talaga matandaan. then yung papalapit na talaga sya eh napalingon ako sabi nya sakin Hi, miss remember me? =)) (sabay wink)
Teka!! parang kilala ko yun aa? naalala ko yung wink na yun san ba nga yun O.o aa oo nga sa hagdan sya yung na bangga ko sa hagdan takti na-alala pa nya ako? haha amazing! pwes wala akung paki -_- ang importante matapos ko tong gwa ko tss :3 kasama pala sya sa mga nambubulabog dito dota boy din pala tong kupal nato eh! tss
Tapos na pala ako sa ass. ko tapos mga report sarap sa pakiramdam na wala ka ng pro-problemahin hehe ^_^ papunta nakung school may time pako para mag lakad math subject pa nman ngayon tsk! himala nlng talaga pag pumasok Prof. namin ngayun hahaha may sayad din yun eh minsan lang pumasok pag may tupak mehehe.
Boompanes! kakarating ko lang sa room namin early bird talaga ako eh! ninja moves haha. text ko muna si Nicole classmate pala kami ngayun sa Math isa pa yun panay absent tsk. landi talaga ng Bespren ko ahaha (after 1234578 yrs). nka rating na ibang classmate ko pati Prof namin isang himala hahaha. nonsense na nmn tong ipag sasabi ng Prof. namin tsl.
PROF.
Ok class total, feel ko ngayung Prelim maraming bagsak kadalsan yung mga bagsak dito mga lalaki panay absent puro dota, dota tsk.
Class*
But why sir?
PROF. anong but but? anong why why?
Class* bakit maraming bagsak eh halos hindi ka nman pumapasok dito -_-
PROF. hindi nga ako pumapasok pero pag pumapasok ako nag qu-quiz ako dba? oh tapos malaki ba kuha nyo? dba hindi? pasalmat nga kayo eh hindi ako pumapasok may time pa kayo mag study! so kasalanan ko pa?
eto nlang, ipag partner ko kayo sa mga maliit ang grades at sa malaki yung grades para may tutor naman kayo para nman matulongan ninyo sarili nyo! ok ba yun?
~i'm sure i Nicole ma pa-partner ko hehe. maliit grades nun eh! :DD
-----------------------
Then may pumasok na lalaki - diko alam kung sino medyo malabo mata ko eh hindi pako nka bili ng eyeglass wala pang pera hehe :P
PROF*
Oy. mr. Alvarez late ka na nman! galing ka na nman nag dota may balak ka pang pumasok maaga kapa sa next subject mo!
~Ano bang gusto nyo sir. mag dal-dalan tayo oh mag ka-klase ka samin? or lalabs nlang ako what you think ?
Aba talaga tong lalaking to -_-
yung sinasabi ko dito! maraming bagsak halos lahat mga lalaki isa ka na dun ok? ang plano ko ipag-partner ko kayo sa mga classmate mo na malaki ang grades para may tutor nman kayo!
~OMfvckingG classmate ko si ...... Angelo Avarez? whaaat the heckkkkkk!! ayuko eh!
may naririnig pako sa likod parang mamatay na ata sa kilig eh -.-
(omg sis ako sana ako tutor ni Angelo ibubuhos ko talaga lahat ng time ko pra turuan ko lng talaga sya <3.<3)
oh. sige kayo na malandi -_______-
Ok. class eto na--
Andrea partner mo si Dave
Kathleen partner mo si Patrick
Trisia partner mo si Nicole
Anthony partner mo Lyca
And finaly Angelo partner mo si ms. Karen
Whaaaaaaaaaaaaaaaat? O.o no sir! pwd si nicole nlang sir? pwd please sge na po!
hindi pwd alam mo Karen sinadya ko talaga yan kasi alam ko alam nya alam nating lahat ikw lng nman ang may utak dito eh! alam ko lahat ng mga girls deto pangarap nla yan so grab the opportunity turoan mo yang si Angelo para lumaki nmn grades nyan!
Nako sir. hindi ko po pinangarap maging tutor ng lalaking yan :3
~ woa ms. watch you'r language dahan-dahan ka sa pag sasalita mo!
Chee. wagkang makialam sa ayawa ko eh -_-
~ sa tingin mo ginusto ko kapal din ng mataray nato eh upakan kita jan eh
Sige ba ano suntukan nlang!
Tama na yan pwd? see dapat talaga kayo ang mag partner kasi hindi nyo gusto ang isat-isa galing ko talaga eh. ahahaha final na Karen kung ma patung-tung mo ng 1.5 ang grade ni Angelo flat 1 ka sa midterm then excempted ka sa exam deal ba yun?
AARRRGGHHH. ook sir Deal >:) (humanda sakin yang Angelo na yan bwahaha alang-alang sa falt 1)