1/ quang mang vạn trượng yêu diễm đồ đê tiện thuộc tính
Kỳ nghỉ kết thúc ngày đầu tiên, Mộc Khanh Khanh khó được dậy sớm một hồi, sớm mà liền tới tới rồi công ty.
Mộc Khanh Khanh trở lại xa cách nửa tháng lâu công ty, nói không nên lời là đối công ty cảm giác được xa lạ vẫn là quen thuộc, chỉ là mang theo một trương lễ phép gương mặt tươi cười, bước ưu nhã rụt rè nện bước, đi vào chính mình công tác tình dục tổ.
"Mộc tiểu thư ~ buổi sáng tốt lành a ~~ hôm nay như thế nào tới sớm như vậy đâu? Như thế nào không nhiều lắm nghỉ ngơi nghỉ ngơi? Thân thể mới là quan trọng nhất, công tác gì đó một chút đều không nóng nảy a ~ hôm nay dậy sớm có mệt hay không đâu? Muốn hay không từ từ ở đi làm?"
Thấy đối với chính mình vẻ mặt kính cẩn tổ trưởng, chỉ cảm thấy phía sau lưng đổ mồ hôi, cứng đờ mà trở về câu, "Tổ trưởng quá khách khí... Không cần không cần!!".
Tổ trưởng ánh mắt hàm oán mà nhìn thoáng qua Mộc Khanh Khanh, oán trách nói: "Cùng ta khách khí cái gì? Có cái gì cứ việc nói thẳng sao! Đúng rồi! Ngươi cơm sáng ăn sao? Khẳng định không có đem... Ta chính là chuyên môn ở một nhà mỗi ngày đều có rất nhiều người xếp hàng bữa sáng trong tiệm cho ngươi mang!"
Mộc Khanh Khanh cường khởi động một cái gương mặt tươi cười, vội vàng mà phất phất tay, "Ta ăn qua cơm sáng, trước, đi trước công tác, tổ trưởng tái kiến!"
Giọng nói còn chưa lạc, Mộc Khanh Khanh liền vội vội vàng vội mà đuổi hướng chính mình phòng làm việc.
Ở Mộc Khanh Khanh thoát đi giống như bị thần kỳ chi vật bám vào người tổ trưởng trên đường, mơ hồ gian, nàng tựa hồ còn nghe được phía sau truyền đến phá lệ quyến rũ trằn trọc (? ) một đạo thanh âm:
"Chậm một chút nột ~ quăng ngã nhưng sẽ đau lòng..."
??!!!
Mộc Khanh Khanh bước chân một cái lảo đảo, suýt nữa té ngã, đứng vững bước chân sau, nhịn không được đánh cái rùng mình, lại đột nhiên nhớ tới lúc trước chính mình tiến vào tình dục tổ khi tổ trưởng sở biểu hiện ra đặc thù đam mê... Mộc Khanh Khanh có một loại mãnh liệt dự cảm bất tường.
...
"Thỉnh ký chủ lựa chọn nhiệm vụ kịch bản --"
《 lãnh thiếu cuồng ái thê tử 》《 nữ tôn thời đại tính phúc sinh hoạt 》《 tương lai tinh tế tam nam một nữ 》《 viễn cổ nhân thú cuồng tình 》...
Mộc Khanh Khanh chớp chớp mắt, sáng suốt mà không hề xem các loại cay đôi mắt tiêu đề, mà là trực tiếp đối với vô tình vô nghĩa vô cớ gây rối hệ thống nói: "Lần này ta muốn tuyển là hiện đại văn minh bối cảnh nhiệm vụ kịch bản."
Dừng lại một chút sau, thuộc về hệ thống quen thuộc máy móc âm ở không gian trung truyền ra --
"Đã vì ký chủ sàng chọn xong, thỉnh lựa chọn --"
《 lãnh thiếu cuồng ái thê tử 》《 tà mị tổng tài đơn thuần ái nhân 》《 hiện đại Đát Kỷ thải dương chi lộ 》《 Ngọc Nữ tấn chức dục nữ 》...
Vô lực mà một tay đỡ trán, Mộc Khanh Khanh rất là tùy ý mà nói một câu "Tùy cơ đi..."
...
Mộc Khanh Khanh ở tiếp thu xong nhiệm vụ cốt truyện sau, chỉ nghĩ cảm khái một câu, lúc này đây nàng ký thác thân thể tuy rằng là nguyên thế giới nữ chủ, nhưng không chịu nổi nữ chủ quang mang vạn trượng yêu diễm đồ đê tiện thuộc tính a...
Nguyên nữ chủ Mộc Khanh Khanh đầu tiên là tự biên, tự đạo, tự diễn vừa ra xuất sắc hộp đêm say rượu thất thân diễn, cùng bá đạo tổng tài -- Dung Tự triền miên giao hoan sau, ở xuân sắc tươi đẹp ngày hôm sau buổi sáng, thụ tinh thiên chân thuần khiết tiểu bạch hoa ( ngụy ) nguyên nữ chủ trộm thoát đi phòng khi, lại không chút nào làm ra vẻ mà không cẩn thận rơi xuống chính mình thân phận chứng, rồi sau đó lại căn cứ 【 bá đạo tổng tài yêu ta 】 trung các loại kinh điển kiều đoạn, rốt cuộc thu hoạch thật • một đêm tình đối tượng • bá đạo tổng tài • Dung Tự thiệt tình.
Cốt truyện nếu là đến nơi này liền kết thúc nói, chính là phổ phổ thông thông vô cùng đơn giản một bộ ngốc bạch ngọt đô thị ngôn tình tiểu thuyết, nhưng là... Nhưng là nhiệm vụ này thế giới nữ chủ là cái bất phàm chi vật a! Thân là một cái ngốc bạch ngọt ngôn tình nữ chủ, nàng cư nhiên là cái hàng thật giá thật thả đoạn số cực cao lục trà kỹ nữ, hắc tâm liên -- thuần túy là bởi vì tiền tài cùng hư vinh tâm mà cùng Dung Tự kết hôn nàng, ở hai người hôn sau liền bắt đầu dần dần lộ ra nguyên hình.
Mỗi một ngày, ở Dung Tự đi công ty đi làm thời điểm, thật • cơ khát • tao lãng • tính nghiện • nguyên nữ chủ đều sẽ phóng đãng không kềm chế được ái tự do mà ở nhà làm sắc tình chủ bá, trình diễn các loại phá chừng mực bán thịt biểu diễn, õng ẹo tạo dáng tao hóa tư thái không hề có một chút làm người thê tự giác cùng ý thức trách nhiệm... Không hề hạn cuối ngôn hành cử chỉ, làm nguyên nữ chủ ở sắc tình phát sóng trực tiếp vòng thành công địa hỏa, cũng coi như là có chút danh tiếng võng hồng. Hơn nữa, ở cùng Dung Tự kết hôn một năm thời điểm, nguyên nữ chủ liền gấp không chờ nổi mà hồng hạnh xuất tường, xuất tường đối tượng vẫn là nguyên nữ chủ phòng phát sóng trực tiếp một người cuồng nhiệt chân ái phấn.
Đáng tiếc nguyên nữ chủ kỹ nữ khí giá trị xa không ngừng này đó có thể biểu đạt.
Nguyên nữ chủ cấp chính mình có được ngốc bạch ngọt ngôn tình nam chủ tiêu xứng chất lượng tốt lão công, Dung Tự đội nón xanh còn chưa tính, nàng còn không biết xấu hổ mà cùng chính mình gian phu, phá liêm sỉ mà đem Dung Tự công ty cùng sở hữu tài sản đều lừa tới rồi tay, mà đã đã không có bất luận cái gì giá trị lợi dụng Dung Tự, cũng bị nguyên nữ chủ không lưu tình chút nào mà đuổi ra khỏi nhà.
Trừ lần đó ra, nguyên nữ chủ thậm chí còn nương nàng đánh cắp nguyên bản thuộc về Dung Tự quyền lực, chèn ép đã hai bàn tay trắng Dung Tự, đến nỗi với không có một nhà công ty dám thuê hắn. Mà nàng gian phu càng là ngoan độc mà mở ra Dung Tự mua cấp nguyên nữ chủ xe, mang theo trên ghế phụ nguyên nữ chủ, đâm chết lúc ấy bị bắt lưu lạc đầu đường Dung Tự... Mà nguyên nữ chủ cùng hắn gian phu, cũng chính là nhiệm vụ này thế giới nam chủ, tính phúc vui sướng sinh hoạt ở cùng nhau.
(⊙o⊙)...
...
Hảo hảo một bộ 《 bá đạo tổng tài yêu ta 》 ngạnh sinh sinh bị cải biên thành 《 yêu diễm đồ đê tiện thượng vị ký 》...
Mộc Khanh Khanh tiến vào nhiệm vụ giờ quốc tế, vừa lúc là nguyên nữ chủ mới vừa ở trên mạng thông đồng tương lai gian phu thời điểm, hai người còn chỉ là ái muội fans quan hệ.
Cho nên nói, nàng nhất định khẳng định cần thiết còn kịp bổ cứu... Đi.
Không sai --
Mộc Khanh Khanh lúc này đây nhiệm vụ thế giới công lược đối tượng chính là nàng đương nhiệm lão công, Dung Tự. Mộc Khanh Khanh thề, đây là nàng lần đầu tiên như vậy thống hận 【 lão công 】 cái này được trời ưu ái công lược thân phận...
# như thế nào làm lão công tha thứ làm sắc tình chủ bá ngành sản xuất hơn nửa năm lão bà #
# như thế nào hoàn toàn cắt bỏ internet hắc lịch sử #
...
Yên lặng mà tắt đi phòng phát sóng trực tiếp giao diện, lôi kéo đã mau rớt đến rốn cổ áo, Mộc Khanh Khanh như bị hút tinh phách du hồn bay tới phiêu khởi, muốn tìm kiếm một kiện thoạt nhìn tương đối hiền thê lương mẫu điểm quần áo, chỉ là nàng phiên biến nguyên nữ chủ muôn màu muôn vẻ quần áo gian, cũng chỉ là miễn miễn cưỡng cưỡng mà tìm được rồi một kiện nhất bảo thủ quần áo, tiểu lộ vai ngọc váy liền áo.
Liền ở Mộc Khanh Khanh tính toán đến phòng bếp đại triển thân thủ, hảo hảo mà làm một đốn tình yêu bữa tối khi, chuông cửa tiếng vang lên.
Thoáng sửng sốt, tinh tường minh bạch ngoài cửa trạm chính là ai Mộc Khanh Khanh, không chút nào làm ra vẻ mà nhanh chóng mặc vào tạp dề, tùy ý cầm lấy dao phay, nhắm ngay trước đó chuẩn bị tốt rau dưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên) Ép khô nam xứng
Non-FictionTác giả: Khanh uyển uyển uyển Covert: Vespertine Văn án: Nguyên bản ở "Nước trong tổ" hỗn như cá gặp nước tự tại Mộc Khanh Khanh là cơ trí dũng cảm tiểu thuần khiết một quả; bị điều đến một xe tải đi ô phấn cũng cứu vớt không được "Tình dục tổ" sau...