Thế giới hiện thực

13K 62 2
                                    

Biết chính mình từ “Nước trong tổ” bị điều đến “Tình dục tổ” khi, Mộc Khanh Khanh nội tâm kỳ thật là cự tuyệt.
Ngẫm lại chính mình rõ ràng ở thuần khiết đáng yêu “Nước trong tổ” công tác không cũng duyệt chăng, nhưng ai biết hôm nay vừa mới đến công ty đánh dấu, chính mình hệ thống đều còn không có khởi động, cư nhiên đã bị báo cho chính mình muốn tới được xưng “Một xe đi ô phấn cũng cứu vớt không được” “Tình dục tổ” sinh tồn giãy giụa…
Thần nột! Ai có thể tới cứu cứu nàng, nàng rõ ràng vẫn là thuần khiết sạch sẽ tiểu xử nữ một quả, sao có thể ở “Tình dục tổ” an toàn thuần tịnh mà đãi đi xuống?
Nhưng mà chẳng sợ trong lòng có mọi cách không tình nguyện, ở “Tinh càng nhanh xuyên” trong công ty chỉ là thân là một người tiểu trong suốt Mộc Khanh Khanh cũng thật sự không có can đảm lượng đưa ra dị nghị, rốt cuộc, nàng mỗi tháng sinh hoạt chi tiêu nơi phát ra toàn ỷ lại với đến từ thân thân công ty ban cho tiền lương.
Theo lý thuyết, có thể ở bất luận cái gì một nhà mau xuyên công ty công tác người, đều không nên như Mộc Khanh Khanh như vậy quá túng quẫn sinh hoạt.
Nguyên nhân tất cả tại với nàng mới vừa vào thịnh hành liền mắng cự cự cự cự vốn to ở mỗi người chỉ có một lần tuyển mua cơ hội tay mới cửa hàng mua sắm một cái “Tình cảm tiêu trừ nghi”, cho nên nói, chẳng sợ nàng công trạng lại vì ổn định ưu tú, nàng tài sản thẳng đến trước mắt mới thôi, vẫn như cũ là đáng thương số âm (ó﹏ò?)
Bất quá, nàng vẫn luôn cho rằng cơ trí chính mình làm ra quyết định này là sáng suốt, Mộc Khanh Khanh thực may mắn chính mình lúc ấy có thể ngoan hạ tâm tới, lựa chọn theo giai đoạn mua sắm “Tình cảm tiêu trừ nghi”.
Mộc Khanh Khanh không phải một cái kỹ thuật diễn kinh thiên địa quỷ thần khiếp ảnh hậu, nàng là một cái thực bình thường người, đương nhiên cũng liền có thực bình thường cảm tình.
Ở mỗi lần nhiệm vụ trung, yêu cầu công lược mục tiêu nhân vật khi, nàng đều rõ ràng biết, chính mình nếu không đầu nhập chân thành cảm tình, là sẽ không được đến mục tiêu nhân vật chân chính khuynh tâm.
Mà nàng cũng không có tự tin có thể ở nhiệm vụ hoàn thành khi, vẫy vẫy ống tay áo, không mang theo một tia gợn sóng liền có thể thoát thân tình yêu vũng bùn bên trong.
Cho nên, bằng vào “Tình cảm tiêu trừ nghi” công dụng, nàng ở “Nước trong tổ” đã từng công lược đủ loại nhân vật, đại bộ phận đều như là biến thành nàng thật lâu thật lâu trước kia xem qua mỗ bộ điện ảnh nam chính.
Ngẫu nhiên khả năng nhớ tới nào đó tên khi, chính mình trong lòng cũng cũng không lại phục lúc ấy rễ tình đâm sâu, thậm chí đều sẽ không khởi một tia gợn sóng.
Dư lại một bộ phận người còn lại là… Liền tên đều bị tùy cơ tiêu trừ
Hảo hán không đề cập tới năm đó dũng, chẳng sợ đã từng ở “Nước trong tổ” là cỡ nào như cá gặp nước, hiện giờ Mộc Khanh Khanh cũng muốn không thể không làm ra nàng đi vào “Tình dục tổ” sau cái thứ nhất lựa chọn.
Cung nàng lựa chọn hệ thống thoạt nhìn nhưng thật ra có rất nhiều, nhưng chân chính có thể hảo hảo nhìn thẳng cũng chỉ là lông phượng sừng lân mấy cái…
Bởi vì…
Những cái đó đủ loại công lược nữ chủ nữ xứng hệ thống đều là cái quỷ gì a!!!
“Tổ trưởng, ta là nữ, như thế nào sẽ có nhiều như vậy công lược nữ chủ nữ xứng? Có phải hay không lầm?”
“Không a, hiện tại không đều lưu hành “Sai rồi giới tính không tồi ái” sao? Bách hợp đại pháp hảo a, căn chính miêu hồng tổ trưởng ta mãnh liệt đề cử ngươi có thể lựa chọn công lược nữ chủ nữ xứng hệ thống.”
“…”
Mộc Khanh Khanh nỗ lực gợi lên chính mình không ngừng run rẩy khóe miệng:

(Mau xuyên) Ép khô nam xứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ