1/ tướng phủ có một cái bệnh Tây Thi, kiều mỹ người.
Mộc Khanh Khanh tiến vào hệ thống không gian sau, âm thầm thề, lúc này đây nhất định phải nắm giữ quyền tự chủ, chính mình lựa chọn nhiệm vụ thế giới.
Chính là, lúc này đây nàng vẫn là không có thể như nguyện.
Mộc Khanh Khanh nhìn trên màn hình duy nhất một cái lựa chọn, nổi giận: "Như thế nào sẽ chỉ có này một cái nhiệm vụ thế giới!"
Hệ thống: "Không biết nguyên nhân, hệ thống vô pháp làm ra trả lời!"
Mộc Khanh Khanh khắc chế mà hít sâu, lại nhìn kia mặt trên rõ ràng 【 chú: Này nhiệm vụ bao hàm cưỡng chế tính nhiệm vụ chi nhánh, ký chủ cần thiết hoàn thành 】, tận lực bình tĩnh chính mình ngữ khí, "Kia cái kia cưỡng chế nhiệm vụ chi nhánh lại là vì cái gì?!"
Hệ thống: "Không biết nguyên nhân, hệ thống vô pháp làm ra trả lời!"
Mộc Khanh Khanh: "..."
Cưỡng chế trong lòng tức giận, Mộc Khanh Khanh ở trong lòng không ngừng ám chỉ chính mình, cùng một cái không có tính tình hệ thống trí khí quá ngây thơ! Quá ngây thơ!
Bất quá dám để cho nàng biết là ai ở thao tác hệ thống quấy rối nàng nhiệm vụ, nàng nhất định không tha cho người kia!
...
Mộc Khanh Khanh lần này tiến vào nhiệm vụ thế giới thời gian là ở đêm khuya tĩnh lặng đêm tối.
Mộc Khanh Khanh một đãi kia trận choáng váng cảm kết thúc, liền trực tiếp hít sâu một hơi, làm tốt phun tào phẫn nộ chuẩn bị tâm lý, bắt đầu tiếp thu cái này duy nhất nhiệm vụ thế giới cốt truyện.
Ngoài dự đoán, lần này nguyên thế giới cốt truyện phá lệ đơn giản sáng tỏ, có thể dùng đơn giản một câu khái quát, chính là ôn nhuận thanh tuấn thượng thư tỉnh công tử cùng đanh đá kiều man tướng quân phủ tiểu thư hoan hỉ oan gia tính phúc chuyện xưa.
Mộc Khanh Khanh lần này thân phận là cái diễn viên quần chúng nữ xứng, chỉ tồn tại với nam chủ hồi ức cùng khẩu thuật trung.
Nhưng Mộc Khanh Khanh lần này thân phận lại một chút cũng không đơn giản, là đương triều tướng gia gia thân phận tôn quý duy nhất một cái con vợ cả tiểu thư, hơn nữa vẫn là nam chủ Mặc Nam Sơn thanh mai trúc mã vị hôn thê, tuy rằng Mộc Khanh Khanh đỉnh vị hôn thê danh hiệu, nhưng hai người hôn ước lại căn bản không có chứng thực, ở Mộc Khanh Khanh vừa mới cập kê liền hủy bỏ.
Hôn ước hủy bỏ nguyên nhân, là Mộc Khanh Khanh... Đã chết.
Đến nỗi qua đời nguyên nhân, bệnh tật phát tác rồi sau đó bỏ mình.
Nguyên chủ Mộc Khanh Khanh khi còn bé liền thân kiều thể nhược còn nhiều bệnh, cho dù là lớn lên lúc sau, cũng là các loại bệnh tật quấn thân, cả ngày đều là chén thuốc không rời miệng.
Toàn bộ hoàng thành trên dưới người đều biết tướng phủ có một cái bệnh Tây Thi, kiều mỹ người.
Chẳng sợ tướng phủ mỗi năm đều vẫn luôn dùng số tiền lớn mời các lộ danh y cùng ẩn sĩ cao nhân, các loại con đường phương pháp tìm kiếm các loại trân quý dưỡng thân dược liệu, lại cũng là vẫn luôn không có thể trị tận gốc Mộc Khanh Khanh bệnh tật ốm yếu thể chất. Rốt cuộc ở lần nọ trong lúc lơ đãng chọc phải bệnh thương hàn khi, đi đời nhà ma, vĩnh biệt cõi đời.
Mà nam chủ Mặc Nam Sơn đối Mộc Khanh Khanh vẫn là có rất sâu thanh mai trúc mã chi nghị, biết được chính mình vị hôn thê Mộc Khanh Khanh qua đời tin tức sau, cũng là thương tâm suy sút hảo một trận, đồng thời cũng là trong lúc này, tính cách hoạt bát rộng rãi nữ chủ tả nếu vân như một cái lửa nóng tiểu thái dương hấp dẫn nam chủ, rồi sau đó, hai người liền cấu kết với nhau làm việc xấu mở ra tính phúc nhân sinh lữ trình.
Lại nói lúc này đây Mộc Khanh Khanh yêu cầu công lược nam xứng, thân là tướng phủ gia tử sĩ, hắn lại nhìn trúng tướng gia lão đối đầu, Đại tướng quân gia tiểu thư cũng chính là Tả Vân Nhược.
Nam xứng thích nữ chủ nguyên nhân cũng đơn giản thực, chỉ là bởi vì lần nọ phụng tướng gia chi mệnh đi tướng quân gia trộm chút nhận không ra người đồ vật khi, kết quả bị người phát hiện, chạy trốn trung xâm nhập nữ chủ khuê phòng, hạnh đến nữ chủ yểm hộ cứu giúp, hắn mới bảo vệ chính mình tánh mạng. Sau đó liền bởi vì này đơn giản ân cứu mạng, nam xứng liền vẫn luôn yên lặng mà thích nữ chủ đã lâu đã lâu đã lâu...
Mộc Khanh Khanh khóe miệng run rẩy, vì chính mình nhiều chông gai vận mệnh cảm thấy bi ai, lần này cư nhiên xuyên đến một cái tùy thời đều sẽ cùng thế giới này nói tái kiến bệnh mỹ nhân trên người, sống không quá bích ngọc niên hoa ốm yếu loli nên như thế nào đi công lược nam xứng đâu?
Duy nhất đáng được ăn mừng chính là, lúc này nam xứng còn không có gặp được nữ chủ.
Nàng nhất định phải đoạt ở kia phía trước đem nam xứng thu được chính mình bên người, bằng không nàng nhưng không tin chính mình có thể địch quá nữ chủ quang hoàn, đem kia viên đã cho nữ chủ nam xứng tâm lại công lược đến chính mình trên tay.
Xem xong cốt truyện sau, Mộc Khanh Khanh cũng không quên hệ thống nói cái kia 【 cưỡng chế nhiệm vụ chi nhánh 】. Mãn hàm oán hận mà lựa chọn "Xem xét trước mặt nhân vật tin tức", nàng muốn nhìn là nhiệm vụ nội dung là cái gì.
...
Nhân vật tên họ: 【 Mộc Khanh Khanh 】
Nhiệm vụ thế giới: 【 cưỡng chế duy nhất thế giới 】
Nguyên chủ thân phận: 【 tướng phủ con vợ cả tiểu thư 】 ( nữ xứng )
Tính cách đặc thù: 【 ôn nhu mảnh mai, che dấu bệnh kiều 】
Bên ngoài đặc thù: 【 nhu nhược đáng yêu 】
Đặc thù thể chất ( không thể sửa đổi ):
【 danh khí 】 Bạch Hổ, phi trứng cá hình
【 mẫn cảm độ 】 một chạm vào liền ra thủy
Nhiệm vụ mục tiêu: 【7 hào 】 ( tướng phủ tử sĩ )
Nhiệm vụ chi nhánh:
【 cưỡng chế nhiệm vụ chi nhánh 】: Tàn nhẫn ngược nam chủ.
Nhiệm vụ một 【 chưa mở ra 】
...
Tàn nhẫn ngược nam chủ?? Mộc Khanh Khanh vẻ mặt mộng bức.
Nam chủ có chọc người ngược điểm sao? Trừ bỏ đối đãi chính mình vị hôn thê không phải chân ái ngoại, cũng không làm chuyện gì sai đi. Huống chi, nam chủ vẫn luôn đối nguyên chủ Mộc Khanh Khanh cũng là cực kỳ ôn nhu yêu thương, tuy rằng chỉ là đem nàng coi như muội muội đối đãi, nhưng này cũng không gì đáng trách a, cảm tình việc này sao có thể cưỡng cầu đâu?
Vô duyên vô cớ mà yêu cầu chính mình đi tàn nhẫn ngược một cái có tình có nghĩa tuấn lang công tử, Mộc Khanh Khanh tỏ vẻ nàng thật sự thực phiền não rối rắm, tất cả đều là hệ thống cái này biến thái a!
Cảm xúc hơi có không thuận phiền ý, khối này yếu ớt thân thể liền theo bản năng mà làm ra phản ứng, "Khụ, khụ khụ..." Còn mang theo mềm mại thiếu nữ dây thanh lâu bệnh yếu ớt khàn khàn khô cạn, nhỏ vụn thấp thấp ho khan thanh cũng bừng tỉnh vẫn luôn gác đêm ở tháp hạ tỳ nữ.
Tỳ nữ động tác nhẹ nhàng mà xốc lên duy trướng, nương vựng hoàng mỏng manh ánh đèn, thấy phục lại ngủ thật sự là an ổn cô nương, không dám làm thanh dò hỏi, e sợ cho lại bừng tỉnh nàng giấc ngủ, chỉ phải lặng yên lui ra.
Mộc Khanh Khanh ở trong nhà bởi vì thân thể suy nhược duyên cớ, tướng gia cùng phu nhân đều phá lệ mà nuông chiều nàng, đảo cũng khó được nguyên chủ không dưỡng thành nuông chiều ngang ngược tính cách, ngược lại là nhu thuận cực liên người chọc người yêu thương.
Ở một chúng tỳ nữ tinh xảo mềm nhẹ hầu hạ hạ, Mộc Khanh Khanh tĩnh tọa ở đồi mồi màu bối được khảm trước bàn trang điểm, xuyên thấu qua không hiểu rõ lắm tích gương đồng, mơ mơ hồ hồ đánh giá nguyên thân tướng mạo.
Da thịt thắng tuyết, rồi lại lộ ra bệnh trạng tái nhợt, ẩn tình hai mắt hãy còn tựa một uông nước trong, thủy quang liễm diễm, lúc nhìn quanh, tràn đầy nhược liễu phù phong mảnh mai phong lưu thái độ, nhu nhược động lòng người. Một trương mang theo ba phần bệnh trạng mảnh mai khuôn mặt nhỏ, trong lúc lơ đãng liền có thể dễ dàng chọc người tâm sinh thương xót.
Mộc Khanh Khanh hơi hơi thở dài, quả thật là một bộ lâu bệnh người tư thái.
"Tiểu thư, chính là đêm qua thân mình lại không khoẻ?" Danh gọi như ngọc thị nữ nhẹ giọng hỏi, trong tay cầm một bó màu xanh lá dây cột tóc.
"Không ngại." Bệnh kiều kiều ngữ khí, là ở làm người khó có thể tin phục.
Ở chính mình trong phòng dùng quá bữa sáng, tâm sự không có việc gì Mộc Khanh Khanh nằm ở trên giường, suy tư nên như thế nào hướng chính mình phụ thân thảo tới trong phủ tử sĩ đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Mau xuyên) Ép khô nam xứng
Kurgu OlmayanTác giả: Khanh uyển uyển uyển Covert: Vespertine Văn án: Nguyên bản ở "Nước trong tổ" hỗn như cá gặp nước tự tại Mộc Khanh Khanh là cơ trí dũng cảm tiểu thuần khiết một quả; bị điều đến một xe tải đi ô phấn cũng cứu vớt không được "Tình dục tổ" sau...