New year
Habang naglalakad Ako patungo Kila Lisa na matabil din Ang bungamga na kagaya ko nag search Muna Ako kung ano Yung condom.
Condom search
Andaming lumabas na imahe tungkol sa condom na sinasabe nila jeric .
T-rust .pagkakabasa ko sa Isang imahe na may nakasulst na trust ,pinagkadiinan kopa Yung letter U .
Oh Anong Meron Dito?.parang mga Gago Wala Naman pala Yung condom . At aba may mga nakalagay pa ibat iBang flavor .
Wala Naman Ako Makita na katulad Ng suot ko dahil puro box at mga kung ano ano lang nakikita ko . Che ineedtress kola g byuti ko ."JACOL-LYN!!! " AYT! Putang Ina talaga netong SI Lisa .pag hiwalayin ba Naman Ang pangalan Kong jacolyn .
Lumapit Ako sa kanya at sinapak Siya sa muka .
"Tangina mo! Nagmumukang mabaho Yung pangalan ko pag sa bungamga mo lumalabas .Gago!"
Imbis na gumanti Siya Sakin tumawa lang Siya Ng tumawa.
Save ko senyo parehas kameng may sapak netong babaita nato e . Bff nga kame .
Tuloy lang Siya sa pag tawa habang nakaturo pa saken ..o sa dress ko kaya Naman napa pamewang Ako at nag pose na naka pakyu sa harap niya habang Siya tawa Padin Ng tawa .
Dahil ayaw niya tumigil sa kakatawa patio Ng mga Kasama niyang Sila kune,Maria,Lori,at maricar tinusok ko Yung kamay ko sa lalamunan niya.
"Tignan mo ,tangina mo halatang sanay ka sumubo Hindi kamanlang na chalk sa ginawa ko sayo !" Umupo Ako Ng Bangko sa tabe niya skaa Siya tinarayan.
"Tanginamo! Anong trip mo at ganyan suot mo!"
Anong Mali sa suot ko .paka inggitera Ng babae nato Sarap niya pag papakyuhin 1000times .
"Nga Naman Mareng jackolyn . Bat nakasuot ka Ng comdomssssss" dinamihan pa talaga Yung s ni Galis aso
Binalak Kong hablutin Yung buhok niya Buti nakapag timpi Ako .
Tinarayan konalang Siya Saka bibigyan Ng dalawang pakyu .
"Eto ka! Hati kayo Ng mama mo!" Pinanglakihan niya lang Ako Ng butas Ng ilong .
" Inamoo Alam Mona Yung condom? Bobita ka talagang babae ka e "
Hinablot ko Naman SI maricar. Wala siyang karapatan na tawagin akong bobita kung Hindi Naman Siya nakapagtapos Ng pag aaral kahit grade 1 Hindi niya nga natapos .
" Ako? SI jackolyn Marukot na beast in English ? Usto mo namamatay antehh?" Nilapit lapit kopa muka ko sa kanya na parang nag hahamon.
" Oh Tama kana dzaii! Yabang Ng suot mo saan Moyan nakuha ?" Tanong Naman ni kune .na kala mo tahimik pero may anak Ng 3 sa ibat iBang lalake . 18 palang Yan mga antehh ah. Ginawang laro Ang pag bubuntis. .
" Kung saan mo nakuha mga tatay Ng anak mo" tinarayan kopa Siya . Balak niyang hablutin Yung buhok ko naiwas ko lang.
Wag Ang kulot Kong buhok!
Tatahiin ko talaga Ang pukelya niya!
"Abat!-" parehas kaming napatayo .
Ano saet?
"Tumigil na nga kayo mga Chaka!
Ikaw tanginamo ka yang condom ginawa mopang dress !" Tinulak niyako kaya Ako napaupo.Tinarayan konalang Siya at nanahimik .SI kune Naman umupo nalang din at pinakyuhan pako .
Tanginamo putulin ko kamay mong hayuf ka e!
Dahil mabait Ako binigyan ko din siyang mag asawang pakyu!
BINABASA MO ANG
JACOLYN LOVE STORY ( 2days Update)
Teen FictionAlam niyo ba ? So jackolyn Marukot lang Naman Ang beast in English sakanilang school !