Jacolyne 8

0 0 0
                                    

Jacolyn ikawalo

11:50 kailangan Kona bumalik Ng bahay para makasama si nanay sa countdown .

Tumayo Nako sa kinauupuan ko at magpapalaam sana Kay junjun Ng Makita Kong nakikipaghalikan ito Kay riri

"Talaga ba !? Dito pa kayo nag hasik Ng kababuyan . Kadiri ah!" Napatigil Sila at inismiran lang Ako ni riri kadiri .

Tumawa Si  Jonathan at iba.

"hahahaha! Jackolyn hayaan Mona SI pareng jun jun Saka si riri . Lasing Nayan kanina payan nag in dalawa. "

Oh Anong pakelam ko? Gusto ko Ako kahalikan ni jun jun gagong bayug nato diko Naman sinabeng mag paliwanag Siya . Pinakitaan kosiya Ng mag asawang pakyu .

"Hahahaha! Galit na SI jackolyn . Kayong dalawa soon kayo senyo mag halikan .wag Dito nakakahiya Naman sa walang kahalikan oh!"

Paanong may hahalik Dito Kay Pedro eh ubod Ng baho Ng hininga. Bukod tanging Siya lang at SI Jonathan Ang walang kasamang babae .

" Tsk Tara na nga beybe . Sa bahay niyo nalang natin pag patu-". 

Hindi kona Sila pinansin dahil 3 minuto nalang ang countdown kaya nagmadali along pumasok sa bahay .

Ayoko nga sana umuwi dahil Alam niyo Naman pag tapos Ng countdown usong uso Ang plastikan  at pplastikan na Naman kame nila tita at Ng kambal che.

"Jackolyn Tara Dito ! At mag kakacountdown na ikaw talagang Bata ka kung saa-"

tinakpan Kona bungamga ni nanay Ng makalapit Ako na agad kodin tinaggal.

Nakita kodin Ang tyahin ko at Ang kambal na nasa labas  pinapanuod Ang Asawa ni along tessy na naglalatag Ng sintoron ni hudas .

Eh kung itulak ko kaya tong mag iina para sumabog na Sila ?

Diba ?

"5.....4......3...-"

tangina Hindi ko namalayan na nag countdown na lahat Ng nasapaligid ko  at sinimulan Ng sindihan ng Asawa ni aling tessy Yung paputok .

"HAPPY NEW YEAR!!!!!" Sigaw naming lahat Kasama na Ang mga kapitbahay namen .

Lumapit Naman Ako Kay nanay at humalik sa pisngi niya. Kahit napaka bungangera Neto ay mahal na mahal ko Padin Siya kahit paano . Siya lang Ang nagpalaki sakin .Hindi kona nakilala kung sinong ponsyo pilato man Ang tatay ko .

"Happy new year nay!" Bati ko sakanya .
Nginitian niya Ako at binati Rin Saka Siya  Sila nag yakapan ni tita. Napangiwi Naman Ako .

Ang nanay ko yata Ang pinaka magaling mang plastik sa lahat .

"Chakalyn..jackolyn pala Hahahah .happy new year insan"

Akmang yayakapin Ako ni Chelsea Ng iharang ko Ang kamay ko sa harap niya at tarayan Siya .

"Ayy! Nohh! Hindi Ako makikipag plastikan senyong kambal Chararat ."

tinarayan kopang Sila at pumasok sa bahay para Kumain Ng prutas .

Ayaw kase pabawasan ni nanay Yung prutas kahit Isa lang .pag tapos nadaw Ng countdown kaya eto Ngayon kolang nilalantakan . Pumili Ako Ng ubas at Saka hinugasan para kaiinin.

Nakita ko SI tita at nanay na pumasok Ng bahay at kapwa may luha pa sa mga pisngi .

Yuck ! Anong nakakaiyak mukang nag plastikan pa talaga Silang dalawa .bilid din Ako sa magkapatid nato lol.

SI nanay at Ang tiyahin konayan ay mortal na magkaaway simula Bata Sila . Kinukwento saken Ng nanay ko Ang kawalangyaan Ng tiyahin ko sa kanya at kung paano tinangka Ng tiyahin ko again  Ang tatay ko na Wala Naman sakanila parehas nag wagi haha .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 24, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

JACOLYN LOVE STORY  ( 2days Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon