Chapter 1 : That Bastard!

5 1 0
                                    

Zairah's Pov

"Zairah" sambit saakin ni Shizuki.

"Hmm"

"Cafeteria tayo"

"Ahh oh sige"

Naglakad naman kami ni Shizuki patungong cafeteria.

@cafeteria

"Ako na lang bibi—" hindi ko na pinatapos sa pagsasalita si Shizuki at sumagot na ako.

"No, samahan na Kita"

"Ok" Sabi niya at ngumiti ng malapad

Namili naman kami ng mga pagkain.

"Zairah, hatid mo na tong pagkain mo sa table natin, hintayin mo na Lang ako dun" Sabi ni Shizuki at inabot sa akin ang isang tray, kinuha ko naman yun.

"Ahh sigeh"

Tinungo ko naman ang bakanteng mesa, pero di pa ako naka abut dun ng may nabangga ako, at natapon naman ang pagkain sa damit niya.

"Fuck!" Malutong na mura ng lalaking nabangga ko.

"Oww....." Sabi naman nung dalawang lalaki na kasama niya na nasa likuran at Wala namang imik yung isang lalaking katabi niya

"I'm sorry" nakayuko kung sabi.

"Are you blind?damn!"

"Di ko naman sinasadya eh" sigaw ko sa kanya.

"Really?" Sarcastikong tanong niya. "Pay this!" Ma-autoridad na sabi niya.

"Oh sigeh!, Ano ba ang gusto mo? Babayaran ko yan, mag-kano ba?" Tanong ko at kinuha ang wallet ko sa bag.

"I don't need your fucking money!" Sabi niya at sa itsura naya palang parang galit na galit na nga siya.

"Eh ano ba ang gusto mo?, Pagkain?, Laruan? Ano?"

"Are you fucking serious?, Such a crazy!, This is bullshit!"

Malay ko ba, eh ayaw Niya ng Kung ano, tapos Kung tatanungin naman magagalit.

"Hoy shokoy! Ano ba ang gusto mong ibayad ko diyan? Eh   t- shirt Lang Naman Yan eh. Tapos Kung tatanungin ka, ikaw pa Ang may ganang magalit!".      
Sigaw ko sa kanya.

"Ahh mr. Yutsman, ako na po Ang hihingi ng tawad pasensiya naho"really Shizuki? Ba't ganyan ka maka-asta sa shokoy na Yan?

" Hey you crazy girl, pay this or else...."
Pagbabantang Sabi niya at nag lakad na sila palayo. Di man Lang tinapos Ang sasabihin.shokoy talaga. Gwapo Sana eh suplado Lang.

Naglinga-linga Naman ako at dun ko Lang namalayan na marami na palang estudyanteang nakapalibot saka Ang iba pa ay kumukoha ng video.

Hinila Naman ako ni Shizuki palabas sa cafeteria.

"Hoy shizuki sa'n mo ba ako dadalhin."
"Uuwi tayo!" Sabi niya at di pa huminto sakakahila sa akin.

"Ano uuwi?may last subject pa eh"
"Basta halika ka na Lang "

Hinila Lang ako Ni Shizuki patungong labas ng school.

At agad Naman siyang pumara ng taxi.
     "Hoy ano b-"
   " Sige na Zairah pumasok ka na,bye,text na Lang tayo mamaya ha"
"Anon-" di ko man Lang matapos-tapos Ang salita ko at tinulak na Niya ako sa loobng taxi at agad na sinarado Ang pinto nito.
       Argghh weird. Agad namang pina-andar ni manong Ang taxi.

"Ahh ma'am san ka po ba?"tanong ni manong.
Tinuro ko Naman Ang address. Hinatid naman ako Ni manong dun.

Nang makarating na kami nag-bayad Lang ako at bumaba na.

@ MANSYON.

Nang maka-pasok na ako agad ko namang nakita si kuya seth sa garden na nagce-cellphone.

"Oh! Aga mo yata baby girl?"
Naku po anong isasagot ko?
"Ahh ano kasi kuya Seth...ahm...kasi...ahhm masama kasi pakiramdam ko ko kuya seth."
Pagsisinungaling ko

"Hah?ano? Ok ka Lang ba?  Gusto mo uminom ng gamot?" Natatarantang tanong ni kuya Seth. 'Lang'ya Ang OA Lang ha.
"Ahh Hindi na kuya Seth. Aakyat na Lang po ako."

    "Oh sige. Pero gusto mo samahan Kita dun?"

"Ahh ok na po talaga!"

"Ahh sigeh pero Kung may kailangan ka tawagin mo Lang ako ha!"nag- nod nalang ako bilang sagot at naglakad na papasok sa loob ng mansyon at agad Naman akong umakyat sa kwarto ko.

Ano na Naman Ang gagawin ko dito?
Kinuha ko nalang Ang phone ko sa bag.

In-open ko nalang ang FB account ko,at Ang daming notification😧,at tining nan ko naman Yun isa-isa.and the fuck!!.. A big-big shit! Ang daming nag post sa timeline ko na Kung ano-ano at ang issue pa ay Ang nang yari sa cafeteria kanina. Ganun na ba talaga ka sensitive ang mya estudyante sa school na Yun? Eh Wala pa ngang isang oras,ay kalat na.

'Hoy! Ang kapal ng mukha mong sasagot sa BABY JASPHER ko!'

'Hey you bitch!who are you to do that to my baby boy'(note:may video pa)

'Ang kapal kapal ng mukha! Eh bago pa Lang Naman. May pinasukan ng gulo!'

'mabuti nalang at Hindi Ang kaizer ko Ang binangga mo kundi humanda ka talaga sa akin'

Ilan Lang Yan sa mga nabasa ko. Eh mga gago may pa BABY- BABY pa Ang lalandi! Tss.... Arrgghh... Pano na ako papasok bukas Kung ito Ang bubungad sa akin?. THIS IS HELL!!

nag out nalang ako baka ano pa Ang ibang mabasa ko. Naku po! Jusko! Help me!

Ano Naman Ang gagawin ko dito. Nakaka bored mabuti nalang siguro Kung matulog.

Umayos nalang ako ng higa at pinikit Ang mga Mata ko at sa tuloyan na akong makatulog..😴


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 10, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Four KnightsWhere stories live. Discover now