Phần 1

982 14 4
                                    

Đệ 1 chương 01

Tùy tay điểm đánh cửa sổ hữu thượng sừng X, Chu Lỗi tắt đi trước mặt trang, lần thứ ba xem xong rồi 《 từng bước thăng tiên 》 sau khi, trường ra một hơi.

"Thật hảo, muốn là có cái như thế hảo nam nhân như vậy yêu ta thì tốt rồi." Chu Lỗi hâm mộ nói. Nói xong sau khi lại nhịn không được cười cười, muốn là thật có như thế một người nam nhân, nhân gia lại bằng cái gì coi trọng chính mình đâu?

Chu Lỗi, nam, hai mươi lăm tuổi, hiện nay nhậm chức vu XX tập thể hình hội quán. Làm một người tập thể hình huấn luyện, hắn có được một thân lệnh nam nhân hâm mộ hảo dáng người, trên người cơ bắp tuyến điều rõ ràng, nhưng không chút nào khoa trương, ngắn gọn lưu loát, bất luận cái gì loại hình quần áo xuyên tại trên người hắn, đều có thể trình độ lớn nhất thượng nổi bật hắn dáng người thượng ưu điểm.

Làm như vậy một người nam tính công địch, nhưng Chu Lỗi nhưng không giống những thứ khác tập thể hình huấn luyện như vậy, tổng là bị nữ các học viên lão công hoặc là bạn trai căm thù, ngược lại rất được hoan nghênh, không vì cái gì khác , đơn giản là hắn là một cái đã xuất quỹ GAY. Đối với các nam nhân đến nói, cùng một cái GAY cùng một chỗ, bạn gái tự nhiên an toàn vô cùng...

Trừ bỏ ở trên tình huống ngoại, Chu Lỗi còn giấu có một bí mật... Thì phải là, năm nay hai mươi lăm tuổi sinh nhật thời điểm, hắn thành công tấn chức vi -- ma pháp sư. =. =

Hảo đi, đối với nam nhân đến nói, có lẽ xử nam không phải cái gì vinh quang sự, bất quá Chu Lỗi người này thật sự đối với GAY vòng trong những cái đó thối nát sinh hoạt căn bản không có hứng thú.

Hơn nữa --

Mấy lần cùng bằng hữu đi GAY, vây ở bên cạnh hắn đều là một ít gợi cảm xinh đẹp tiểu linh, điều này làm cho hắn mặt mang mỉm cười đồng thời, trong lòng lại đang không ngừng hất bàn (┘'□′)┘︵┻━┻.

Ni mã ai nói có một mét tám mấy đại cái đầu liền nhất định là thuần nhất a!

Ni mã ai nói ta bề ngoài dương cương chính trực, dáng người thon dài gợi cảm liền nhất định là thuần nhất a!

Ni mã ai nói đầy người nam nhân vị, khí chất thành thục ( đại vụ ) ta liền nhất định là thuần nhất a! !

Đối mặt một đám tiểu linh vây quanh, Chu Lỗi rơi lệ đầy mặt hảo đi! ! !

Thân hình cao lớn uy mãnh thuần linh tổn thương không khỏi nổi a, nhìn chung GAY đi bên trong, chẳng lẽ sẽ không có không là kẻ cơ bắp thuần nhất sao? Hắn tuy rằng dáng người thực hảo, nhưng là cố tình liền thích gà luộc loại hình một hào thũng đi phá. _(:з" ∠)_

Khụ khụ, hảo đi, sống hai mươi lăm năm, liên cái bạn trai mao đều không sờ qua, tạo thành loại kết quả này, trừ bỏ bởi vì hắn thà thiếu không ẩu tính cách ở ngoài, hắn đối với ái nhân liền muốn tương thủ nhất sinh nhất thế suy nghĩ cũng là một trong những nguyên nhân.

Tính , dù sao liền tính không có bạn trai, Chu Lỗi vẫn là có thể cùng mỗ ta thân mật 'Món đồ chơi' chơi đến thực hải, chính là hải qua hậu cái loại này hư không tịch mịch tư vị có chút khó chịu thôi. ┐(┘_└)┌

Linh Thú (Thụ) Công Lược - Mặc Vũ Yên DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ