Phần 2

512 8 2
                                    

Đệ 54 chương 54

Quân Duệ Ngôn bọn họ thông qua truyền tống trận thoát đi cái kia thạch thất. Tuy rằng thoát khỏi quỷ sát nguy cơ, nhưng này loại không biết điểm đến truyền tống trận đồng dạng làm cho bọn họ không dám phớt lờ.

Tu Chân giới ngàn vạn thế giới, bất đồng vực chi gian thông qua 'Mông kính' nối liền. Mông kính là một cái thật dài thông đạo, chung quanh bị sương mù sở vờn quanh. Ai cũng không biết sương mù bên ngoài là cái gì đồ vật, chỉ biết là phàm là có mông kính địa phương, tất nhiên thông suốt hướng một cái khác vực.

Trừ bỏ mông kính ở ngoài, dễ dàng hơn lữ hành phương thức tự nhiên là thông qua cao cấp truyền tống trận, chính là cao cấp truyền tống trận mở ra một lần hao tổn của cải xa xỉ, tối thiểu cũng muốn tiêu hao hơn ba mươi khối thượng phẩm linh thạch. Cho dù là nguyên anh tu sĩ cũng chưa chắc đồng ý hoa số tiền này, dù sao thông qua mông kính nói, lấy nguyên anh tu sĩ tốc độ, có một cái nửa năm tả hữu thời gian cũng liền tới . Tu chân vô năm tháng, đặc biệt đối nguyên anh tu sĩ loại này có được mấy ngàn năm thọ nguyên người đến nói, nửa năm quả thực chính là nháy mắt liền đi qua.

Giống Quân Duệ Ngôn bọn họ sử dụng loại này loại nhỏ truyền tống trận kiến tạo đứng lên so đại hình truyền tống trận càng thêm hao phí tinh lực, toàn bộ Trì Thúc vực khả năng cũng chỉ có này một chỗ. Cũng không biết này truyền tống trận là ai kiến tạo , sao vậy sẽ giấu ở u minh địa huyệt cái loại này địa phương.

Bọn họ đoàn người tại một trận mắt hoa trung cuối cùng thải đến thực địa, Quân Duệ Ngôn cơ hồ là đệ nhất thời gian liền mở hai mắt, cảnh giác nhìn quét chung quanh.

Hắn mắt chỗ cập địa phương là một mảnh hoang dã, phụ cận có một cái chấn kinh con thỏ thất kinh nhìn hắn, rồi mới vèo một tiếng thoát ra đi, phanh một chút, đụng vào trên cây đâm chết .

Sở hữu người: ...

Chu Lỗi quả thực vô pháp nhìn thẳng này đó Tu Chân giới con thỏ , cái kia viết xuất ôm cây đợi thỏ câu chuyện người nhất định là Tu Chân giới gia hỏa xuyên qua tới đi! ! !

Đây đã là hắn lần thứ hai nhìn đến như thế xuẩn con thỏ , nói hiểu hay không liền giả chết, con thỏ loại này sinh vật có thể ở trong này tồn sống sót quả thực chính là kỳ tích! !

"Đây là cái gì địa phương?" Tư Đồ Nguyệt Bán mơ mơ màng màng hỏi. Chung quanh cảnh sắc hắn cho tới bây giờ chưa thấy qua, mới tới xa lạ địa phương hắn cả người cơ bắp đều căng thẳng .

Nhạc Chỉ từ mở mắt ra bắt đầu liền vẫn luôn bảo trì đề phòng tư thái, làm một người thể tu, nàng trách nhiệm chính là tại có đột phát nguy hiểm thời điểm, che ở phía trước nhất.

Quân Duệ Ngôn lãnh tĩnh quan sát bốn phía, ánh mắt hơi hơi nheo lại, chung quanh thực vật thực phổ thông, tìm không ra cái gì chỗ đặc thù. Bất quá nghĩ đến vừa rồi cái kia sử dụng thượng phẩm linh thạch truyền tống trận, ánh mắt của hắn ảm ảm: "Nơi này... Có thể là biệt vực."

"Biệt vực? Cái gì ý tứ?" Tư Đồ Nguyệt Bán sửng sốt.

Nhạc Chỉ cũng nhịn không được nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn hắn.

Linh Thú (Thụ) Công Lược - Mặc Vũ Yên DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ