YURI POVS.
"What?are you serious lo" mariing Sabi ko sa Lolo ko it can't be ayaw ko making secretary. NEVER
" Apo you need to do this" sagot Naman ni Lolo "but why me"matigas na pagsabi ko
"bat Hindi na lang si zara maging secretary at ako na lang Ang empleyado
"Dogtong ko. No Hindi ko taggap na maging secretary "pero apo you need to this ikaw Ang magiging secretary at si zara Ang empleyado mas maigi yon"
Sabi ni Lolo "bat kaylangan pa kasing maging secretary ano pwedi Naman pong model ng company"sagot ko
"Hindi pwedi Kong magiging model ka Hindi mo siya mababantayan ng maigi"sagot Naman ni Lolo " but lolo"naka ngusong sagot ko " si kuya siya na lang Kaya maging bodyguard para mas Lalo siyang mabantayan" sagot ko Naman " Hindi pwedi your brother is a business man makikilala siya"sagot no Lolo " my decision is final you are going to be a secretary of Mr. Tyler understand Yuri Jane"mahabang sabat ni Lolo Napa buntong hininga na lang ako kahit anong sabihin ko Hindi na magbabago Ang isip ni Lolo " you me go now Yuri ipapatawag na lang Kita ulit"sabat ni Lolo tumayo naman ako at nagpaalam na at lumabas sa office.
Nakakainis Naman I HATE SECRETARY. HAYYYWait let me introduce my self I'm Yuri Jane Pearson and I am a secret agent na Kong saan Ang Lolo ko Ang general and also I'm a model I'm 24 year's old and graduate of BSA I'm perfectly beautiful with the heart.charot lang
Continue...
Habang naglalakad ako palabas ng office ni Lolo napapa mura Naman ako sa inis "nakakainis Naman talaga ohh"painis na Sabi habang naglalakad
"Ohh baby what that face"naka ngising Sabi ni kuya habang palapit sakin " si Lolo Kasi ehh ayaw ko maging secretary kuya please " inis na Sabi " baby you need to pretend as secretary para sa binigay na mission ni Lolo "Sabi ni kuya na naka lapit na pala sakin at hinarap ako "pero I don't want to be a secretary"naka ngusong sagot ko at tumingin sa kanya na parang nakakawa na ako "Hindi Naman habang buhay magiging secretary ka for the meantime lang Naman ehh okay at mission yon."Sabi ni kuya sabay hawak sa pisngi ko at pinisil yon " don't be sad ihahatid sundo Naman kita"naka ngiting tugtong pa ni kuya. So kuya talaga Napa sweet "okay"sagot Kuna lang " common let's eat outside"Sabi ni kuya sabay akbay sakin palabas ng room Kong asan kami ngayon Napa ngiti Naman ako sa sinabi niya "libre mo ako kuya"naka ngiting Sabi ko at "always namang libre ehh"naka ngiting balik niya sakin sabay pisil ng pisngi ko na ikina Tuwa ko humawak Naman ako sa biwang niya na parang boyprend ko paglabas namin pumonta kami sa kotse niya at pinag buksan ako ng pintoan Ang sweet talaga ni kuya Kaya love na love ko Yan ehh pumasok Naman ako at umopo umikot Naman siya at pumasok at pinaandar Ang sasakyan..I want to introduce my brother he is Clark Eve Pearson mas matanda siya ng 3taon sakin Isa siyang sikat na business man sa ibat ibang bansa at Isa siyang binansagang top10 na billionaire sa boung Asia's oh Dina Ang yaman niya Hindi lang mayaman gwapo pa sweet at caring pero Ang problema nga lang Kong gaanong ikina gwapo niya ganon din Ang kina Playboy na Ewan koba Jan at Playboy Yan ganyan simula nong Ewan ni ate lely.hayy kawawang kuya and also he is a secret agent too.yan lang Muna..
Continue..
After 10minutes naka rating na kami sa favorite restaurant namin ni kuya Ang ANGE RESTO REE.
Bumaba na kami at pumasok sa loob binati Naman kami ng guard at hinatid sa upoan namin Diba Ang sosyal "good morning sir/ma'am here's the menu" naka ngiting bati samin ni ateng waitress na nag papacute pa Kay kuya.tsss
Tumingin Naman sakin si kuya at "what do you want baby"naka ngiting tanong ni kuya habang naka tingin sakin nawala Naman Ang ngiti ni ateng waitress dahil sa narining niya " I what a steak and my drink please ice tea that all"naka ngiting baling ko Kay ateng waitress at ngumiti Naman siyang plastic.barilin Kaya Kita kongmaka tingin Naman sakin to..tsss " yon na din sakin but my drink is not ice tea instead water"sagot ni kuya habang naka tingin sa waitress na parang naka Kita ng angel dahil sa titig ni kuya nag blush pa.tsss natauhan Naman Ang babae dahil sa pag tikhin ko Kaya "wait a minute sir/ma'am"naka ngiting Sabi niya saka umalis na "type ka niya kuya"naka ngiting Sabi ko "tssss Kong ano anong pinapansin mo" sagot Naman sakin na ikina tawa ko at ngumiti may naisip Naman ako Kaya nag tanong ako sa kanta "kuya do you Mr. Titus sylvester?" Tanong ko Naman sa kanya " yes I know her, he is your mission right?"tanong ni kuya " yes"maikling sagot ko tumango lang Naman sakit at sakto Naman na dumating na Ang pagkain nanin tahimik kaming kumain hanggang sa natapos at lumabas na kami at hinatid ako sa bahay "bye kuya take care love you"naka ngiting Sabi ko Kay kuya "bye love you more baby" sagot Naman ni kuya at pinaandar Ang sasakyan paalis pomasuk Naman ako sa bahay at deritso sa kwarto at humiga tumingin sa kisame..Lolo si calling....
Sinagut ko Naman Ang tawag "yes lo"bungad ko agad sa kanya " Nasa mess Muna Ang detail tungkol Kay Mr. Slyvester basahin mo ng mabuti at bukas pumonta ka sa office may ibibigay ako. Understand"Sabi ni Lolo nag buntong hininga Naman ako at "yes Lolo"maiksing sagot ko at bumangon at pumonta sa may table ko Banda at umopo "okay I see you tomorrow bye take care"Sabi ni Lolo at binaba Ang tawag.
Hanggang Jan lang Muna.
Kong may wrong grammar man ako at spelling paki correct na lang po.
Sana magustohan niyo..
Like and vote..Bawal mag judge dito...🤗
YOU ARE READING
MY secretary is A agent 😍
Açãoabout love and please Kong may Mali man Ang spelling Pakistan correct na lang pp