Sana's pov
Nagising ako sa sakit ng ulo ko araayyyy ansaket nahihilo ako ...naku hindi pwede tohhh mag igueguest pa kami sa idol room hindi pwedeng hindi ako makaatend magagalit sa akin si leader nim lalong lalo na hindi ko makikita si jin...
Sinubukan kong bumangon na paunti unti pero nahihilo parin ako buti nalang may tubig at may gamot dun para sa akin siguro tohh inninom ko na yun at maliligo na sana ako ng mapansin ko na hindi sakin tong kwarto na tohhh ....kay taehyung tohhhh my gaddd ....
Pero san sya natulog kagabi kung tinulogan ko yung kama nya haysss ano ba kasing nagyari kagabi ehh sabi kong hindi ako iinom ng marami .napasarap namn ako siguro hayssss...
Pumunta ako sa kwarto ko pero wla sya dun.. hayssss san kaya talagah sya natulog ano bayan ...naligo na ako at nagbihis nung binili ko ...naka crop top ako at short ...yun langg bumaba na ako para kumain...
At nakita ko syang kumakain...
Nahihiya akong magtanong sa kanya kung saan sya natulog kagabi ...
Kumuha na ako ng pagkain ko at paborito ko na namn ...yeheyyy
Sumabay akong sakanya kumain kasi ngayon palang kaming magsasabay kumain ...
So ngayon nilakasan ko na ang loob ko....haysssss
Amm taehyung pwedeng magtanong?-me
Nagtatanong ka na dba?-V
Stkkkk itatanong ko lang namn kung saan ka natulog kagabi ?-me
Sa tabi mo...-v
Luhh ano dawww sa tabi ko ohh myyy gggg blt ganun kinikilig ako ...
Sa tabi mo...sa tingin mo papayag kang tumabi ako sayo syempre hindi dahil sabi mo si jin lang ang tatabi sayo kaya sa sofa ako natulog ...-V
Oucchhhh ...kala ko namn talagah
Ahh-sabi ko nalang
Binilisan ko nalang kumain para hindi na talagah ko mapahiya...
Ng matapos na ako nilagay ko na yung pingan ko sa lababo ...pagbalik ko nang sala umakyat na si taehyung sa taas pero may nakita ako sa lamesa tubig at gamot ...kaya ininom ko nalng siguro yun yung gamot sa hangover ilang sandali pa may nagdoorbell sa pintuan namin...
Binuksan ko ang pinto at laking gulat ko na makita ko si...
A/n:hehhee pabitin effect muna guyseeeeuuuuu sorrrryyyyyyyy pooooooo heheh
YOU ARE READING
𝙅𝙪𝙨𝙩 𝙇𝙞𝙠𝙚 𝘼 𝘿𝙧𝙚𝙖𝙢 TaeSana Ff. 𝘾𝙊𝙈𝙋𝙇𝙀𝙏𝙀𝘿✔︎
Fanfiction𝗕𝗢𝗢𝗞 1✔︎ My life was like a dream That i wish i'll never woke up again . 지지하다 주세요... Start: 12/20/19 End:08/23/20 감사함니다...