30

67 4 0
                                    


Napansin nya siguro ako na bumamaba na ...

Ohh gising ka na pla ...-jin

Jin's Pov

Gumising ako ng maaga dahil sobrang saya ko ngayon dahil nakasama ko na naman si sana ...

Sana wala nang maghiwlay sa amin alam kong magex nalang kami pero mahal ko parin sya at mahal nya din ako ....

Nagulat naman ako dahil may tumawag sa akin ...

Hello dad-me

Nak come on pumunta ka dto sa states kailangan ko ng tulong mo ehh ,medyo naluluge na ang kompanya natin...

Po ...ehh ayoko po dyan alam nyo naman na may group ako dto hindi pwede akong pumunta dyan at isa pa andto ang buhay ko dad...

Alam na ni bang pd nim mo ang tungkol dto 3 years kitang pinaalam ...

Wut 3 years...antagal namn nun dad

Pupunta ka ok,no ifs no buts mamayang 3 pm magbook kana ng flight mo...

Wait lang ...

Di ko na natapos ang sasabihin ko dahil inend nya na ...stkkk pinaghihiwlay nanaman kami ..ano ba namn yan tadhana bakit mo ba kasi sa amin to ginagawa... hindi ko alam kung paano ko sasabihin tohh kay sana ...umupo ako sa sofa para magisip ...

May narinig akong yapak kaya tinignan ko kung sino yun..
Si Sana...

Ohh gising ka na pala ang sabi ko sa kanya hindi ko nalang ipapahalata ang pagkalungkot ko...

Bigla nya akong niyakap ...at naglalambing sya

Psstt jin ,bakit ka malungkot, anong problema ?-sana

Sana pwedeng mamaya nalang natin to pag usapan baka gutom ka na ehh-jin habang hinihimas ko ang ulo nya...

Ayoko munang maging malungkot sya ...

Kaya nagluto na ako at sya namn na sa sofa nanonood lang pero mukang malalim ang iniisip nya ehh...

Nilagay ko na sa lamesa yung pagkain at pinakain na sya ...

Nakita kong kumakain na kami pero napansin ko yung kwintas nya ang ganda ...siguro may nagbigay sa kanya nyan...

Ang ganda ng kwintas mo ahh...sino nagbigay nyan...tanong ko sa kanya

Ahh ito ba wla lang yan...-sana

Haha itinago nya..akala nya siguro magagalet ako eh haha...

Pero bumalik ulet yung muka nya sa malungkot ...naalala ko ulet tuloy yung pag alis ko ...

Pinatapos ko muna syang kumain at pinaligo ko na rin sya ..kasi gusto ko muna syang ipasyal ngayong araw na ito kasi mamayang gabi aalis na ako... nagayos na din ako para pag natapos na sya ay aalis na kami...

At nakita kong bumaba na sya ...

Tara na  ang sabi ko sa kanya pero nagtaka sya

Saan namn tayo pupunta?-sana

Kung san ka maligaya -me

Basta andto ka lang namn sa tabi ko masaya na ako ang sabi nya naman na ikinalungkot ko naalala ko na naman bakt pa kasi ako kailangang umalis ehh ...

Lalabas na sana kami ng bahay pero nagsalita si jiheon

Aalis ka na kuya ?,eh pano ako san ako ,wla rin akong kasama dto kundi sila manang lang-jiheon

Narinig kong nagtaka si Sana ...

Bakit jin san ka ba pupunta?-sana

Ahh kasi sana -me

Saan ?- sana medyo nagcrack yung boses nya parang lalong lumungkot ...

Pinapasok ko muna sya sa kotse ko at pumasok na rin ako inistart ko na ang kotse pero nagtanong ulet sya sa akin...

𝙅𝙪𝙨𝙩 𝙇𝙞𝙠𝙚 𝘼 𝘿𝙧𝙚𝙖𝙢 TaeSana Ff. 𝘾𝙊𝙈𝙋𝙇𝙀𝙏𝙀𝘿✔︎Where stories live. Discover now