33

85 5 1
                                    

San ka galing kagabi ? Bakit mo kasama si jennie? May relation ba kayo?

Magtatanong pa sana ako pero nagulat ako sa inasta nya

Ano bang pake mo ,wla ka na dun kung kasama ko sya at wla ka na din dun kung may relation kami atsaka anong masama dun e diba ikaw na nga nagsabi na Asawa lang kita sa papel dba kaya wlang issue kung magmamahal ako ng iba atsaka simula ngayon wla na tayong paki alamanan ...

Halos hindi ako makagalaw sa sinabi nya kaya nilakasan ko ang loob ko ..

Okay ...ku--ku-kung yun ang gusto mo sige ...

Aakyat na sana ako papuntang kwarto ko ayoko na kasing malamn nya na nasasaktan ako sa mga sinasabi nya ...pero may sinabi sya na lalo akong hindi nakagalaw

Oo nga pla ,ngayon magiging malaya ka na ,kasi tinanong ko kung pwede na ba tayo kahit hindi magsama ...pumawag na sila kaya pirmahan mo na itong divorce paper para lalo kang maging masaya atsaka may gusto akong pakasalang babae ...hindi ko sya pwedeng pakasalan hangat hindi mo pinipirmahan yan ...at ibinato nya sa lamesa yung divorce papers para mapirmahan ko pero hindi ko yun pinansin dahil tumulo na ang luha ko umakyat nalang ako sa taas at umiyak ulet ng umiyak nilock ko syempre yung pinto ...
Sabi ko na nga ba ehh iiwan din ako nya...

Bakit ba napaka malas ko ...magpapasko na pero bakit marami ang naniiwan sa akin may ginawa ba akong masama wla namn ehhh...

Nagtalukbong nalang ako ng kumot ko at nilabas lahat ng sakit na nararamdaman ko ngayon...


𝙅𝙪𝙨𝙩 𝙇𝙞𝙠𝙚 𝘼 𝘿𝙧𝙚𝙖𝙢 TaeSana Ff. 𝘾𝙊𝙈𝙋𝙇𝙀𝙏𝙀𝘿✔︎Where stories live. Discover now