Kabanata Isa

57 0 0
                                    

“Gagawin mo ba o hindi?! Sayang ang punta natin dito kung hindi ka gagalaw!” sigaw sa'kin ng kabigan kong bakla pero sa tingin ko ay hindi. Bakla-baklaan lang.

“Ayoko na bakla, ikaw nalang kaya ang bumuntis sa'kin. Willing naman ako ang gwapo mo kaya.” sabay kurot sa pisngi nito.

“Nako bakla ha, hindi tayo talo. At maganda ako hindi gwapo, sampalin kita e. Hala sige! Gora na!” sabay tulak niya sa'kin papalapit sa kilala niyang lalaki. Sikat na sikat daw ito at napakagwapo. Lalaking-lalaki ito at nakakatakot ang aura.

“Waaah! Bakla, natatakot ako. Ikaw nalang kasi. Hindi kanaman talaga bakla e. Hawakan ko 'yang alaga mo.” sabi ko dito. Nakakatakot talaga iyong inireto niya sa'kin.

“Kaya mo 'yan bakla. At bakla talaga ako, mandiri ka nga sa sinasabi mo. Bilis puntahan mo na. Iwanan kita dito.” sabi nito sa'kin saka iniwan talaga ako. Napalunok naman ako.

Kaya mo ito Czariyah! You just need a baby! Nothing else more than that! Focus!

Huminga na ako ng malalim at inaayos ang dress ko at lumapit na doon.

“Hi, I’m Czariyah Divine Caxter and you are?” malanding sabi ko dito. Ughh, hindi ko talaga kaya. Para akong mamatay ngayon sa tingin niya.

“A stripper again, huh? Who sent you?” sabi nito saka tumayo matapos lagukin ang iniinom nito. Lumapit ito sa'kin na may ngisi sa mga labi nito saka yumuko dahil hanggang dibdib lang ako nito. Wala e matangkad lang siya.

“I’m not a stripper nor a slut. I just want to have a one wild night with you in bed. And no one sent me here. Only me, myself and I.” malanding sabi ko dito saka hinaplos ang malabakal nitong dibdib. Hay nako Czariyah ngayon ka lang lalandi kaya huwag ka ng mahiya.

“Really?” mapanudyo nitong tanong sa'kin, na tila'y nanghahamon. Nakaukit parin ang mga ngisi sa labi nito na nakikita ko namang mas lalong dumadag sa appeal nito.

“Yeah!” sagot ko dito pabalik. Ang bagal naman nitong gumalaw ako na nga lang. Kailangan ko ng bata at magiging sa'kin lang siya.

Nagulat nalang ako ng siniil ako nito ng maiinit nitong halik na ako naman ay nasasarapan. Naghahalo ang alak at ang tamis ng labi nito, at sa isip-isip ko ay lasang mansanas. Teka, taena! Kailan pa nagkalasa ang labi? Hibang kana Czariyah!

“Fuck! Gorgeously hot!” sabi nito saka pinisil ang pang-upo ko at sinunod naman ang dibdib ko na nakadagdag lalo sa pag-iinit ko.

“Ughh.” ungol ko.

“I love that moan, baby. Moan for me and scream loudly when I fucking fuck you in my own bed.” sabi nito saka hinila ako palabas ng sikat na club.

Ano ba 'yan mas wild pa yata 'to kaysa sa'kin. Patay ako sa kama nito. Sa tindi palang ng alaga nito na kanina ay gustong-gusto ng manuklaw at maglabas KAILANGAN KO!

“By the way baby, what’s your name?” tanong ko dito. Pero taena, hindi ako pinansin pinaharurot lang nito ang sasakyan nito. Kaya kaagad kami nakarating sa isang building kung saan napakataas nito.

“Good evening Master.” sabi ng isang babae na nakayuko ngayon. Master? Wow isa siyang master. Master saan?

Pagkatapo bumati ng babae hindi naman pinansin ni Master kuno nila. Ang sama talaga ng lalaking ito. Sabi ko na nga ba at dapat si bakla nalang e, ang arte-arte pa. Bakla-baklaan lang naman. Magiging masama si baby ko nito. Advance mag-isip 'no wala pa nga.

Pagkatungtong namin sa huling floor ng building. Agad niya akong binuhat na maala ‘bridal style’ saka pumasok na sa unit nito at inihagis ako sa kama.

BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon