Kabanata Lima

14 0 0
                                    

"Czariyah tapos ka ng kumain diyan?" tanong ni Lucien matapos masagot ang tawag ng kuya niya..

"Aalis ka ba? Mukhang nagmamadali ka, at hindi pa ako tapos dito. Ang sarap sarap kasi ng mga 'to oh." Sabi ni Czariyah sa kanya at ipinakita sakanya ang mga kinakain nitong kakaiba. Napailing nalang si Lucien.

"So, bukas nalang tayo pupunta sa OB mo?" tanong ni Lucien sakanya.

Napatango naman ito bilang pagsang-ayon at napaisip na huwag nalang niyang alamin at mag pa gender reveal nalang siya. Gusto niyang lalaki ang magiging anak niya pero parang mas gusto niya ang babae.

"Ipagender reveal ko nalanng kaya 'no Lucien?" tanong nito kay Lucien na nagkitbit balikat nalang.

"Ikaw bahala. Sige mauna na ako, at ilock mo itong pinto at please stay safe. Dahan-dahan lang ang pagkain mo. Emergency kasi 'to eh. Paalam muna ah babalik din ako pagkatapos." sabi ni Lucien sa kanya saka hinalikan ito sa pisngi.

Napatulala nalang si Czariyah sa ginawa ng kaibigan niyang lalaki kasi first time niyang mahalikan sa pisngi nito dahil lagi nitong hinahalikan ang noo niya tuwing aalis ito. Nakakapanibago, pero isinawalang bahala niya nalang ang baklang 'yon kadiri.

Ilang minuto ang nagdaan nagsawa siya sa kinakain niya at nanood nalang ng telebisyon hanggang sa makatulog ng hindi niya namamalayan.

NANG maiparke ni Sebastian ang sasakyan nito sa tapat ng apartment ng babaeng kaniyang nabuntis. Lumabas siya mula roon at pumunta sa harap ng apartment nito at kumatok mula sa pintuan nito. Nakailang katok na siya rito pero mukhang wala yatang sumasagot. Pinihit niya nalang ang doorknob at bigla itong bumukas. Hindi nakalock?

Pumasok siya sa loob at namangha siya dahil hindi magulo at organisado lahat ng mga bagay na nasa loob. Agad niyang napansin ang babaeng pinahanap niya na natutulog at sofa. Tch, ba't natulog 'to rito? Lumapit siya rito saka tiningnan itong mabuti at dahan-dahang binuhat. Napangiti siya, she's really pretty huh?

Ipinasok niya ito sa iisang kwartong meron sa apartment. Nang maihiga niya ito, bigla itong gumalaw saka nagdilat ng mata. Kaya agad naman itong umatras sa kaniya at nag-iwas ng tingin.

So she remembers him? "Hi baby, we meet again." sabi niya rito st binihyan ito ng isang matamis na ngiti.

"I don't need you, so can you please leave?" nagulat siya sa sinabi nito pero agad ding nakabawi at ngumisi rito.

"Well baby, I need you." sabi niya rito at hindi parin nawawala ang ngisi niya sa labi. She looks nervous. Hmm, she might thinks that I'll steal our baby from her? I don't think so. I want all of her especially our baby.

"Ano bang kailangan mo? Hindi kita kailangan para sa anak ko!" inis na sabi nito. Calm baby.

"You know what I need? All of you, baby. And our baby needs me, also me. You need me baby." nakangisi paring sabi niya dito. Lumapit siya rito at hinaplos ang tiyan nitong lumalaki na.

"We will meet soon, my son. And also you my baby and my queen." sabi niya saka hinawakan ang mukha nito at masuyong hinalikan. He felt a thousand of bolts after he did that. Her fucking lips is so soft and I can't resist kissing it. Oh fuck, buddy not now. I immediately ended our kiss. Baka iba na ang magawa ko.

Tumayo ako sa kama at hinalikan ang noo nito. Nanatiling nakatitig lamang siya sa'kin, pero nginitian ko lamang ito.

"Bye for now, my baby." huling sabi ko bago tuluyang umalis sa apartment niya at sumakay sa sasakyan ko.


Nakahinga ako ng maluwag nang makaalis ang lalaking 'yon sa apartment ko. Napahawak naman ako sa labi ko na hinalikan nito kanina. At ang mukha nitong sumisigaw ng sobrang kagwapuhan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 22, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BabyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon