Nang makalabas ako ng kwarto ng di ko alam ang pangalan ng lalaking ‘yon. Agad bumungad sa’kin ang malawak at nakakaligaw na daan. Taena mansyon, napakayaman ng lalaking ‘to.Dali-dali naman akong naglakad kahit iika-ika. May nakita naman akong isang babae katulong yata dito agad ko naman siyang nilapitan saka nagtanong.
“Saan daan palabas dito?” tanong ko dito na agad naman nitong ikinalingon.
“Ikaw ba ang dala ni Master kagabi? Ba’t ka po aalis ng walang pasabi, grabe magalit ‘yon.” sabi nito sa’kin at nanakot pa.
“Sabihin mo na, kailangan ko talagang umalis. At wala akong pakialam kung magalit ‘yon. Sabihin mo nalang sakanya na wala lang iyong nangyari sa’min.” sabi ko dito saka nagmakaawa.
“Okay. Bahala ka.” sabi nito at itinuro sa’kin ang daan palabas. Agad naman akong napangiti at nagpasalamat dito. Nang maglakad lakad ako nalaman ko na nasa isa akong exclusive na subdivision kung saan nakatira ang mga sikat na bachelors ng Pilipinas.
Magpapapicture sana ako kaso kailangan ko ng magkwento kay bakla na na accomplish ko na ang mission ko.
Nang makalabas ng subdivision, agad akong nagpara ng taxi at sumakay roon at tinawagan si bakla. At buti naman sinagot na nito ang tawag.
“Bakla, accomplish na!” bati ko dito.
“Gandang bungad ah. Nasa’n kana?” sabi nito.
“Pauwi na. Saka bayaran mo ang taxi pag nandiyan na ako ah. Nasa iyo ata wallet ko.” sabi ko dito na tanging dala ko lang ay sarili ko at ang hoodie na suot ko na galing sa lalaking ‘yon.
“Hala! Bakla ba’t ang bobo mo. Naiwan mo wallet mo sa bahay ng lalaking ‘yon ‘no? Patay ka. Baka ipahanap ka no’n.” sabi nito na ikinatakot ko naman. Pero bigla kong naalala na credit card at pera ko lang ang nando’n kaya isinawalang bahala ko nalang.
“Okay lang ‘yon bakla, saka wala namang importante do’n.” sabi ko dito.
Napabugtong hininga nalang ito sa kabilang linya saka nagpaalam nalang at mamaya kwento ko raw lahat.
NANG makarating ako ng bahay kita ko naman si bakla na nakaabang sa gate, standing hot siya do’n parang boyfriend ko lang. Pero mapapasimangot ka sa boses bakla nito.
Lumabas ako ng sasakyan ng mabayaran niya iyong bill ko sa taxi na aking sinakyan. Kinuha naman nito ang braso ko saka hinila papasok ng bahay naming dalawa sa’kin lang pala.
“Dali kwento na!” sigaw nito. Excited?
“So ayon he kiss me and he brought me to his mansion then we do the ‘thing’. And he’s huge nothing less.” maikling kwento ko dito. Na ikinasimangot nito.
“Gaga lang? Galing mong magkwento tae ka. Pero ang yummy ano? Swak na swak! Pero nakailang putok ba sa vajeyjey mo?” parang tangang sabi nito sa’kin.
“Lima, ay ewan. Di niya pala ako tinigilan no’n parang ngayon lang nakipagtalik gano’n. Kaya sana sharp shooter ‘yon kaya magkakaroon ka na ng pamangkin.” sabi ko dito.
“Yas naman bakla, spoiled sa’kin ‘yan.” sabi nito saka tumayo.
“Sa’n ka pupunta?” tanong ko rito.
“May appointment lang. Dito ka lang sa bahay mo bakla ako na bahala sa business mo.” sabi nito habang may katext sa phone.
“Yiiee tang-ina ka! Nagiging lalake kana ba? Sino ‘yan ha?” asar ko dito.
“Kadiri ka bakla ha! Boys parin I hate girls but not you, your my bestfriend bakla.” saka ako hinalikan sa pisngi. Parang tanga.
“Di tayo talo bakla, namumula ka. Mandiri ka.” dugtong nito. Panira nan ‘to.
“Tang-ina mo! Lumayas ka na nga! Baklang ‘to!” sigaw ko dito dahil sa inis. Panira ng imahinasyon.
“Dali mo namang mabuntis bakla. OMJ! Baka sunod niyan paglilihi na! Ay!” napasigaw ito ng batuhin ko ito ng magasin. Gaga ‘to.
“Umalis kana piste! Daming daldal parang bakla!” naiinis na talaga ako. Pero tae, ba’t parang nagseselos ako?
“Nagseselos ka ba? Ngayon ka lang nairita sa’kin. Bakla ha, baka masaktan ko feelings mo. Ayoko no’n.” sabi nito.
“Sino ba kasi ‘yang katext mo?” tanong ko dito.
“Kapatid kong lalaki pero mas matanda siya ng 2 years.” sabi nito.
“Shet! Anong pangalan, pero teka ba’t ngayon mo lang ikinuwento. Ang daya daya mo talaga!!” sigaw ko dito saka sinunggaban ito at sinabunutan.
“Araaay! Gaga bakla ang sakit! Pag ikaw sinabunutan ko tanggal ulo mo.” daing nito.
“Sorry hehe, pero anong pangalan? Reto mo naman ako.”
“Kalandian mo piste ka! Diyan ka na nga, hmp!” at magwalk-out na ito. Iyong pangalan, huhu.
Bigla akong nabored, alam kong umalis na ang baklang ‘yon. Wala tuloy akong magawa, kaya umakyat nalang ako sa kwarto ko suot pa rin ang hoodie ng lalaking ‘yon. Ang bango kasi. Saka natulog nalang ulit. Ramdam ko parin ang pagod.
Sebastian Reeve Saxis Vander La Sentimo’s POV
“Did you find her?”
“Yes Sir! She’s sleeping.” he said.
“You may go now, and keep your eye on her but don’t fantisize her beauty. I will not be hesitate to kill you.”
He just nod then leave in my office. I let out a big sighed then stood up and leave my office. I want to fuck but I can’t. Fuck this feelings towards her. That fucking pussy of hers. So tight! Too juicy and delicious. My dick magically erected fast just thinking that imagination. Fuck calm down little man. After a while I just found my self masturbating inside my office. And still my dick can’t calm down. Still saluting. I’m still horny. Arrgh.
“Dude! I have some good news!” the fucker is here now. Thank god.
“What is your good news fucker?”
“What the fuck man? What is the problem of your dick?” he ask me. I just rolled my eyes at him.
“Your just envy ‘cause I have a great length and yours is fucking short.” and I chuckle after saying my words.
“Fuck you, nevermind about your dick, but don’t me dude I have a great length too. I can fuck you right now.” he said then smirk at me.
“Gayshit! If you don’t stop I can fuck your girlfriend in front of you. You know I’m fucking horny today.” I tease him.
“You know dude I’ll fucking kill you if you do that. So here’s my good news, I propose to her then she said yes so you are fucking invited. Bye dude.” he said then leave but before that I fucking middle finger him. Fuck that good news.
He is getting tied now, and me doesn’t want that. I will enjoy first my bachelor life. But I think again that woman and keeps hunting me that I want to be tied in a relationship with her. Fuck!
BINABASA MO ANG
Baby
General FictionSHE just want a baby on that night, but after they did it that night HE wants her forever.