Blaire's POV
"BESPREEEEEEEN!!!!!!"
niyakap ko xa at d pa q nakontento, kumarga pa q sa kanya...
^o^
“Bi- bitawan mo nga aq!, grabe ang bigat mo na oh!” sabi naman niya
T^T ” ansama naman nito!! Xa na nga ang winelcome eh!” tapos bumitaw na aq sa kanya at tumalikod, kunwari nagtatampo
“oh! Anyare?”
“ikaw kasi eh, hirap na hirap na aq mag diet, tapos sasabihan mo ko na mabigat T^T”
“ito naman d mabiro, joke lang yun, eh kasi naman makayakap ka, mamaya pagkamalang boypren kita eh!”
“YUCK!!!” sabay lagay ng kamay q sa noo., napaharap tuloy aq sa kanya ng wala sa oras. “at ikaw pa ang nahiya huh?, excuse me di tayu talo at sa ganda kong to, baka ikaw pa ang pagkamalang boypren q noh!”
“edi mas ok! Alam mo namang crush kita eh!!!”
“tumigil ka Thales ah!, nakakatakot k na!”
“haha! To talaga, wag kang mag-alala, nadala na q dun sa panliligaw q sayu dati, grabe butas bulsa q sayo non ah? haha!, tsaka ikaw kasi kung lumambitin sa kin, para kang batang nilayasan ng magulang tapos biglang binalikan!!”
“HAHAHA” note the sarcasm!
“badtrip agad!? Meron ka noh?, ay mali! Menopause ka na noh?! Hahahahaha!”
“Diyan ka na nga! ASAR!!! >_< GRRR!!!!” sabay walk-out, pero nakaka-dalawang hakbang pa lang aq eh hinabol na niya aq at hinarangan ang daan, mukha tuloy kaming nagpapatintero
“Sorry na!” sabay akbay sa kin at lean ng ulo sa shoulder q “asar talo ka pa rin pala”
“kasi ikaw eh, hihi” tinusok tusok ba naman daw yung tagiliran q “hihihi, oo na Thales suko na aq!! Bakit ba kasi di kita matiis e?”
“sabi q na nga ba eh, mahal mo rin aq babes <3”
“Thales utang na loob naman ! college na tayu, tama na yung kakatawag sa kin ng babes na yan, so Gross!!”
“oh sige po Young Ma…mmmp” tinakpan q na yung bibig niya bago pa niya mabigkas ang pangalan kong kasumpa- sumpa
Well! Well! Well! Deep well! Nagsimula na pala ang story pero d pa aq nagapakilala,,haha
Grabe mahal talaga aq nung author at aq pa ang may unang POV ditto sa story kahit supporting actress lang naman aq..