Khi còn làm thực tập sinh ở Bighit thì ai ai cũng mến Jungkook và Jimin, họ nghĩ hai người họ rất là thân với nhau vì Jungkook luôn đối xử tốt với Jimin. Khi tập luyện cậu ấy lúc nào cũng giúp đỡ Jimin, nhất là khi có động tác nào khó hay dính tới phần hông của Jimin cậu ấy rất quan tâm tới.
Thật sự thì không phải như mọi người nghĩ, Jungkook thật ra cậu ấy rất ghét Jimin hắn ghét Jimin vô cùng. Những lần giúp đỡ ấy là chỉ để che đi những vết bầm trên phần cánh tay và phần mông của Jimin thôi, hắn là một con quỷ dữ một tên dâm dục tàn bạo.
Jimin biết điều đó nhưng cậu phải cam chịu vì Jungkook là người giúp cậu vào được trong công ty vì khối tài sản kết sù của cha hắn, còn Jimin chỉ là một con người từ bỏ Busan từ bỏ cha mẹ để đi lên thực hiện ước mơ của mình nhưng vì lý do nào đó để vào được Bighit cần rất nhiều tiền và cậu gặp được Jungkook và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi khuôn mặt điển trai không tả nổi với cả tấm lòng ấm áp đã giúp cậu vào được làm tts ở Bighit và bây giờ là một Park Jimin một main dance của BTS bây giờ.
Cậu lúc đó không hề biết được con người thật của hắn khi cậu phát hiện Jungkook đang bắt một tts (là nữ) khác tên cậu không hè biết tên thổi kèn cho hắn. Cậu tròn mắt bất ngờ quơ tay định che miệng và bỏ đi thì trúng cánh cửa kế bên mình. (Tiêu đời Jimin rồiTvT) Đúng như suy nghĩ của cậu Jungkook đã phát hiện cậu và nhìn cậu với ánh mắt sắt đá như khứa từng thớ thịt của cậu khiến cậu rung sợ và cậu nhận ra đây mới là con người thahat của hắn. Cậu bật chạy thật nhanh về phòng của mình bỏ tập luyện, cuộn trong mình lại vào chăng run sợ như chú cún đang bị bỏ đói.
Cậu quên rằng phòng của cậu là 2 tts ở với nhau, người ở chung phòng với cậu ấy chính là Jeon Jungkook. Lạy chúa! cậu sợ hãi khi nghe thấy tiếng mở cửa không ai khác chính là hắn. Hắn với khuôn mặt điển trai chết người bước vào phòng nằm lên chiếc giường mà được công ty sắp xếp ngủ chung. Hắn nằm ngay bên cạnh Jimin hơi lạnh xuyên qua chăn đến da thịt Jimin khiến anh rung sợ.
- jimin à! Khi nảy hyung thấy hết rồi đúng không hửm?
- không... không có.. hyung chả thấy gì cả. Thật đấy Jungkook!
- yahh! Hyung đừng nói xạo em thế chứ..
- hyung không nói xạo em thật mà!Hắn giật mạnh chăn ra khỏi người cậu, bóp mạnh hai má đỏ hồng của cậu khiến cậu đau vô cùng.
- đừng có nói xạo tôi được chứ? Tôi không có mù. Fuck..
- hyung thấy hyung thấy, bỏ tay em ra đi Jungkook đau quá đi mất.. Làm ơn đi!Hắn bỏ tay khỏi má cậu và hắn khá bất ngờ lần đầu hắn nhìn gần mặt cậu như vậy. Đôi má mới mềm mại làm sao, đôi môi căng mọng, ánh mắt của cậu lúc đấy lắp đầy nước óng ánh lên phần tròng mắt khiến một trai thẳng như hắn cũng muốn chiếm lấy. Hắn lắc đầu cố bình tĩnh lại bác bỏ cái suy nghĩ ấy ra khỏi đầu mình.
Hắn nhìn ánh mắt sắt đá dành cho cậu một chú cún bé nhỏ đang sợ hãi và hắn nay sinh trong đầu mình một suy nghi "làm tình với con trai thì sao nhỉ? Mình sẽ thử với cái tên đáng ghét này, một thằng gay lẳng lơ"
- jiminssi! Hyung là gay đúng không
Jimin không hề suy nghĩ gì cứ nói ra sự thật rằng mình là gay một cách lấp bấp:
- à.. ừmm.. tôi..tôi.. l..à g..a..yy
- fuck! Vậy đúng như suy nghĩ của mình rồi. Vậy anh có muốn làm tình với tôi không? Thằng gay kia.Jimin bất ngờ thật điên rồ sao hắn có thể nói như vậy được chứ trong khi hắn là trai thẳng. Điên thật rồi
- không không tôi không muốn..
- thằng gay như anh không còn lựa chọn với một người đã giúp đỡ anh để anh được như bây giờ đâu!
- nhưng làm ơn đi chuyện gì cũng được ngoài chuyện đó...
________
Lần đầu viết nó có sai xót mong mấy bạn bỏ qua nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
This Is Love [Jikook/Hoàn]
Hayran KurguKhông phải vì em không yêu anh hay ghét bỏ anh mà là em không xứng đáng với anh!