2 (H nhẹ)

343 25 0
                                    

- mọi người hôm nay là chúng ta được nghĩ buổi luyện tập nên ai muốn đi đâu giải trí thì đi nha, tận dụng cơ hội đi mấy đứa! Jin hăng hái nói vì đã lâu lắm rồi cả nhóm mới có ngày nghĩ

- em và Hoseok hyung sẽ đi ăn cùng nhau! Tae vừa nói vừa nhìn Hoseok với nụ cười ôn nhu, ở họ có thứ gì đó khiến mọi người cảm thấy khác lạ.

- hai đứa dạo này cứ đi chơi riêng với nhau hén? Namjoon với khuôn mặt nghi ngờ hỏi, nhướn một bên chân mày nhìn 2 người đang ngượng ngùng không biết trả lời ra sao.

- thật ra.. thật ra.. em và Hoseok..uhm..uhm..đang.. Tae vừa ngập ngùng nói thì bị Yunki cắt ngang

- thôi kệ 2 đứa đó đi bây giờ quyết định là dành thời gian đi chơi với nhau đúng không? Thế bây giờ em đi ngủ đây, bye mọi người

- bye em Yunki! Thế anh cũng đi làm việc của mình đây...

Câu chuyện kết thúc sau lời nói của Seokjin, mọi người bât đầu công việc riêng của mình. Thât tệ, ngày hôm nay ai cũng có chuyện của mình riêng Jimin anh ấy vẫn ở ktx một mình ngồi trên chiếc ghế, ngồi ăn chiếc bánh kem fan đã cho tặng tại buổi fansign vừa qua.

*cạch

Jimin nghe tiếng đóng cửa anh liền chạy xuống để xem.

- ơ là Jungkook đấy à! Em không đi chơi sao??
- à..uhm không.. hôm nay em hơi mệt một tí
- em đang nói chuyện với anh sao?
- à uhm.. thì sao?
- không sao anh vui lắm, từ bửa đó đây là lần đầu tiên em nói chuyện với anh
- uhm.. em lên phòng đây

Sau tiếng nói nhỏ nhẹ, Jungkook đi thẳng lên phòng mình Jimin anh ấy vẫn đứng đó nhìn hình bóng đang khuất dần từ phía xa. Anh ấy vui, anh ấy hiện giờ như người được nâng lên 9 tầng mây nét mặt hạnh phúc đang hiện lên khuôn mặt của anh, đôi má phúng phính đỏ ửng lên. Anh muốn nhảy, anh thật sự muốn nhảy, anh muốn la cho cả thế giới của mình là Jungkook đã nói chuyện với anh.

Nằm trên chiếc sofa cứ quắn quéo người lại ôm mặt hạnh phúc, chả biết khi nào anh đã thả mình vào giấc mơ đầy hạnh phúc, thả mình vào nơi đầy mật ngọt.

- Jimin à! Vào phòng mà ngủ
- ưm..ưmm.

Jungkook đã rất lâu rồi không được ngắm nhìn khuôn mặt đáng yêu ấy, khuôn mặt đáng yêu quá, làn da mịn màng, đôi má hồng ửng như trái đào. Cậu muốn hôn anh, muốn được chạm vào anh nhưng điều đó là không thể.

- Jimin à! Dậy đi vào phòng ngủ nào
- ưm.  *Jimin xoay người té ụp xuống sàn
- aishii.. cái con người vụng về này, vẫn không chịu thức.

Jungkook bắt đầu đưa tay qua eo của Jimin cậu nhẹ nhàng bế anh vào tận phòng. Đặt anh nhẹ nhàng hết mức có thể lên giường để không đánh thức chàng trai đáng yêu ấy không bị đánh thức.

Jimin vô thức gọi tên "Jungkook à"
Jungkook định bước ra khỏi phòng nhưng nghe tiếng kêu ấy cậu dừng bước quay lại nhìn Jimin.

- Jiminssi! Anh thật là...

Áo của Jimin nhăn nhớm, được tay anh ấy kéo cao lên hở một phần eo thon trắng nỏn. "Phải làm gì với anh ấy đây" Jungkook thật sự không thể kìm cơn dục vọng trong người anh lại, vả lại anh và Jimin đã không làm tình hơn 2 năm qua liệu thấy Jimin như vậy anh nhắm có kiềm lòng lại được hay không? Chắc chắn là không..

Jungkook tiến lại gần giường đặt chiếc hôn nhẹ nhàng lên má anh rồi vào môi anh, cậu nhìn xuống đủng quần của mình đang bị căng cứng hết mức, không ngờ anh lại mau cứng như thế khi chỉ mới vừa hôn nhẹ Jimin.

Tay anh bắt đầu luồng vào áo Jimin, mân mê từng đường cong của anh. Jimin bắt đầu cảm nhận được thứ gì đó thô đang chạm vào người mình, anh bắt đầu hé mắt hình ảnh một cậu trai đang dần dần xuất hiện trước mắt  cậu. Tóc Jungkook cà vào cổ cậu, môi Jungkook đang hôn đầu núm của mình, lưỡi Jungkook đánh vòng quanh núm hoa của anh mút mát "tặc" âm thanh phát ra rõ to Jimin đã nhận thức được rằng Jungkook đang có hành động như 2 năm trước, đang cố muốn làm tình với anh.

- ưm..ưm. Jungkook à em sao vậy chứ
- hửm?.  Jungkook ngước đầu lên nhìn Jimin, môi và lưỡi thì cứ làm hành động chăm sóc núm hoa của Jimin.
- chẳng phải anh mời gọi em sao??
- anh..ưm..không..có
- đừng nói xạo! 

Jungkook cắn đầu núm của anh mạnh bạo như lúc trước

- aaa đau

Jungkook nhận ra anh bắt đầu làm đau Jimin, con người đồi bại lúc trước của mình bắt đầu hiện ra mắt cậu. Cậu để núm hoa rời khỏi môi mình, một dòng nước bọt kéo dài từ môi của cậu đến phần ngực Jimin. Nó sưng tấy lên, đỏ ứ máu ra.

- ưm..ưm..

Jimin bây giờ nước mắt đã ứ ra, hai tay nắm chặt ga giường. Jungkook cậu bắt đầu thấy có lỗi và ngừng ngay chuyện đó lại, ôm mặt mình

- Jimin em xin lỗi, em thật sự xin lỗi
- Jungkook à..

Jungkook cố chạy một mạch rời khỏi phòng của Jimin, cậu đang cố trách bản thân mình tại sao lại khiến Jimin cảm thấy đau đớn sợ hãi như lần đó. Bản thân cậu làm điều gì cũng khiến cho Jimin đau đớn.

                -Góc nhìn của Jimin-
Tôi đã bất ngờ vì Jungkook em ấy đã làm lại điều đó với tôi, tôi không ghét điều đó mà còn cảm thấy hạnh phúc hơn là ghét. Jungkook đã chạm vào người tôi, em ấy hôn tôi, chúng tôi sắp bắt đầu một cuộc làm tình chừng 2 năm qua. Nhưng tôi không hiểu vì sao Jungkook lại dừng lại và xin lỗi tôi. Em ấy đã hiểu lầm chuyện gì sao? Tôi thật sự không ghét chuyện đó, tôi cần Jungkook..

_______

Chúc mừng giáng sinh ❤

This Is Love [Jikook/Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ