Page 2

3.4K 239 46
                                    

Trang 1 2

Tải thêm bình luận

#88 [Có thực mới vực được đạo] Khoan đã... Law đâu rồi, có ai thấy không? Tôi vừa tag anh ta rồi mà?!

#89 [Tiền thống trị thế giới] Hay trốn rồi?

#90 [Horohorohoro] Trốn? Ý cô là Law viết cái topic này?

#91 [Captainnnn] Vớ vẩn! Anh ấy không rỗi hơi làm trò đó đâu!

#92 [Ladies' guardian] Chẳng ai biết đâu được.

#93 [Captain is the best] Tôi nghe nói shop thú nhồi bông BepoBepo đang sale 60%

#94 [Có thực mới vực được đạo] Giờ thì tôi biết anh ta ở đâu rồi...

#95 [Lịch sử tạo nên thế giới] Không quá ngạc nhiên.

#96 [Tóc tao đếch phải hoa tulip] LỊT PẸ KILLER!!! MỞ CỬA RA!!! TAO PHẢI PHÁ SẬP CÁI SHOP CHẾT TIỆT ĐẤY!!!

#97 [I'm SogeKing] Sao ông Kid phản ứng mạnh vậy?

#98 [Là tôi điên hay thế giới bất bình thường] Cậu ta có một mối thù sâu cmn đậm với tất cả các loài sinh vật bông xù.

#99 [Tiền thống trị thế giới] Sao lại thế?

#100 [Là tôi điên hay thế giới bất bình thường] Tôi cũng không biết.

#101 [Kẹo bông gòn ngon nhất] Hể?! Hai anh thân nhau từ nhỏ cơ mà?!

#102 [Là tôi điên hay thế giới bất bình thường] Cậu ta mới bị vậy gần đây thôi.

#103 [I'm SogeKing] Nói chung chủ thread không phải anh Trafalgar chứ gì?

#104 [Give me a map] Cũng chưa chắc.

#105 [User10010610] Đéo mọe tại sao cái topic xin lời khuyên lại trở thành topic tìm người thế này?

#106 [Thánh hóng hớt] Thương chủ thread, "bạn bè như cái bẹn bà" is real.

#107 [Em chỉ là người qua đường] Thương chủ thread + 1

#108 [Đừng để ý đến em] + 2... Cơ mà chủ thread là ai vậy?

#109 [Lịch sử tạo nên thế giới] Như này nhé. Đã phải dùng ID clone thì tức là muốn che giấu thân phận. Nói cách khác, chủ thread là người mà bình thường sẽ không ai liên hệ cậu ta với những topic kiểu này.

#110 [Ladies' guardian] Chị đẹp Robin nói chí phải! Tôi vẫn nghĩ đây là tên Trafalgar.

#111 [I'm SogeKing] Hoặc cậu ta là người nổi tiếng trong trường.

#112 [Có thực mới vực được đạo] Hoặc cả hai.

#113 [Thánh comment dạo] Vậy "phải làm sao bây giờ" của chủ thread là muốn làm gì?

#114 [Tiền thống trị thế giới] Tiêu diệt tình địch?

#115 [Có thực mới vực được đạo] Cưa đổ crush?

#116 [Horohorohoro] Độc chiếm crush?

#117 [User10010610] ........

#118 [User10010610] Cả ba được không?

[KidLaw fanfic] Crush có quá nhiều người theo đuổi, phải làm sao bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ