Page 3

2.5K 238 14
                                    

Trang 1 2 3

Tải thêm bình luận

#189 [Tiền thống trị thế giới] Để tôi phân tích đã. Đầu tiên là Sanji, cậu bị nghi ngờ nhiều nhất, vì đã từng có "tiền án", "tiền sử".

#190 [Ladies' guardian] Mặc dù cô ấy không tin tưởng tôi, nhưng vì là tiểu thư Nami nên cô ấy nói gì cũng đúng hết~

#191 [Give me a map] Im đi quý ngài Xịt Máu Mũi.

#192 [Ladies' guardian] MÀY NÓI GÌ HẢ???

#193 [I'm SogeKing] .......Tiếp tục đi Nami.

#194 [Tiền thống trị thế giới] Ừ...

#195 [Tiền thống trị thế giới] Và như Robin đã nói, chủ thread rất có thể là người mà bình thường sẽ không bao giờ đăng topic kiểu này. Nói cách khác, anh Drake, anh Hawkins, anh Trafalgar, hoặc Zoro và Luffy, đều có thể là "nghi phạm". Anh Drake và anh Hawkins ngồi cạnh nhau, nhưng chắc chắn họ méo care thằng bên cạnh đang làm gì đâu. Anh Trafalgar thì vẫn có thể online trong khi mua đồ. Zoro thì đi lạc cmnr, nên cũng đách ai biết cậu ta làm gì. Luffy đang ở cùng anh Ace, nhưng Ace ngủ say như chết. Mặc dù Zoro và Luffy hẳn là không đủ thông minh để nghĩ đến việc đăng topic đâu... À phải rồi, không loại trừ khả năng là thầy Marco, thầy ấy cũng đáng nghi lắm.

#196 [Kẹo bông gòn ngon nhất] Vậy còn trường hợp "nhân vật nổi tiếng"?

#197 [Có thực mới vực được đạo] Thì mấy tên ngáo này có đứa nào không nổi đâu?

#198 [Tiền thống trị thế giới] Ngoài ra, chủ thread hoàn toàn có thể là nữ. Robin, Bonney, Perona, và... tôi.

#199 [Suppppperrrr] Cậu sắp liệt kê hết cmnl rồi đấy.

#200 [Tiền thống trị thế giới] Từ từ đã nào. Bình tĩnh tạo nên sự quý's tộc's có biết không hả?!

#201 [Kẹo bông gòn ngon nhất] Dạ vâng...

#202 [Tiền thống trị thế giới] Nói chung, với một topic như này, trong chúng ta ai cũng có thể là người viết. Nhưng tôi đang hướng nghi ngờ vào Sanji hơn cả. Sau đó là thầy Marco và anh Trafalgar...

#203 [User10010610] Khổ lắm, lẹ lẹ lên đi các con giời.

#204 [Tiền thống trị thế giới] Thôi được, tôi chốt!

#205 [I'm SogeKing] Tự nhiên tôi hồi hộp quá... Cảm giác như đang tra điểm thi vậy.

#206 [Horohorohoro] Tôi cũng thế.

#207 [Suppppperrrr] Super hồi hộp.

#208 [Các bác đừng để ý đến em] Cầu trời không phải idol của tui.

#209 [Mình chia tay đi] Không có idol cũng chẳng có crush, tui ở đây chỉ để hóng.

#210 [Vì sao] Đã có người yêu nên đíu quan tâm lắm, hít drama sống qua ngày thôi.

#211 [Anh yêu người khác rồi] Mị chỉ đơn giản là muốn biết danh tính của thanh niên thất tình thứ 106 trong tháng thôi.

#212 [Người nào đó] Thím #211 sống có tâm tích đức cho con cháu chút đi, chưa gì đã rủa người ta thất tình là thế qué nào vậy? Cơ mà... nhỡ thất tình thật thì cũng đừng buồn nhé chủ thread.

#213 [Người yêu cũ] Vl bác #212 cũng có khác đách gì #211 đâu, bày đặt!

#214 [Làm người yêu em nhé] Chẳng may chủ thread mà là hot boy hay hot girl nào đó thì không chỉ có một người thất tình thôi đâu.

#215 [Xin lỗi anh là gay] Không liên quan nhưng các chế #209 #210 #211 #212 #213 có quen nhau không vậy? ID nhóm à?

#216 [Người ấy và tôi em chọn ai] Thế #214 và #215 có quen nhau không?

#217 [Người ấy] Xin thề có Thánh Oda toàn năng, tao không quen #216.

#218 [Phù thủy không gian] Trên thế giới không có gì là ngẫu nhiên, tất cả đều là định mệnh.

#219 [I'm SogeKing] Nami, cuối cùng là như nào vậy?

#220 [Tiền thống trị thế giới] >> [User10010610] Tôi đoán... Cậu là...

#221 [Có thực mới vực được đạo] Phun cmn ra luôn đi, tung hứng hoài.

#222 [Horohorohoro] Số phận của cả bọn đang nằm trong tay cô đấy, Nami.

#223 [Kẹo bông gòn ngon nhất] Là ai? Là ai?

#224 [Tiền thống trị thế giới] Eustass Kid.

#225 [Có thực mới vực được đạo] Ủa đụ mẹ, gì vậy?

#226 [I'm SogeKing] Vailon chim én, thật luôn?

#227 [Soul King] Trời ơi tin được không...?!

#228 [Lịch sử tạo nên thế giới] Best suy luận.

#229 [Suppppperrrr] Logic ở đâu???

#230 [Horohorohoro] ĐM how???

#231 [Kẹo bông gòn ngon nhất] Tôi vẫn chưa thấy sự liên quan ở đây.

#232 [Ladies' guardian] Tôi không theo kịp tư duy của tiểu thư Nami nữa rồi...

#233 [Là tôi điên hay thế giới bất bình thường] "Treo đầu dê, bán thịt chó, quảng cáo thịt bò" be like.

#234 [Lá bài ma thuật] Tôi thậm chí còn chưa thấy chữ "Kid" nào từ đầu trang cho tới comment #223

#235 [Captainnnn] Cô là một thứ gì đó đéo phải con người nữa rồi.

#236 [Captain is the best] Lý lẽ của Thần thì người phàm như chúng ta sao hiểu được.

#237 [Đang ngủ miễn làm phiền] Phải chăng đây chính là "Dương đông kích tây, lườm rau gắp thịt" trong truyền thuyết?

#238 [SACE] Ace à, truyền thuyết chỉ có "Dương đông kích tây thôi".

#239 [Phượng hoàng không phải gà Tây] "Dương đông kích tây" thuộc về lịch sử, truyền thuyết cái quần què.

#240 [No meat no life] Bàn ăn nhà chúng ta còn chẳng có rau để lườm.

#241 [Đang ngủ miễn làm phiền] Đó là do mắt em chỉ nhìn thấy mỗi thịt!!!

#242 [No meat no life] Em thấy cả anh nữa mà?!

#243 [Đang ngủ miễn làm phiền] ............

#244 [Có thực mới vực được đạo] Đm, cút ra chỗ khác mà chim chuột, đừng có ở đây phát cơm chó!

#245 [I'm SogeKing] Và tại sao phải nhắn qua diễn đàn trong khi hai người đang ngồi cạnh nhau?

#246 [Give me a map] Mấy người lạc đề còn kinh dị hơn tôi lạc đường.

#247 [Tiền thống trị thế giới] Nói gì đi chứ, chủ thread? Anh Kid? >> [User10010610] [Tóc tao đếch phải hoa tulip]

#248 [Tóc tao đếch phải hoa tulip] Tell me why...?

#249 [Horohorohoro] Anh chỉ cần nói đúng hay sai thôi.

#250 [User10010610] Phải, là tao đây, Eustass Kid đây.

[KidLaw fanfic] Crush có quá nhiều người theo đuổi, phải làm sao bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ