Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9
Tải thêm bình luận
#665 [Có thực mới vực được đạo] Hở? Trafalgar thích Kid? Thật à???
#666 [Captainnnn] Ừ. Chứ cô nghĩ tại sao chúng tôi không phá đám?
#667 [Có thực mới vực được đạo] Cái thứ mặt than dối lòng...
#668 [Có thực mới vực được đạo] >> [Tóc tao đếch phải hoa tulip] Ê mài, đè ra rape đi, đéo nói nhiều!
#669 [Tiền thống trị thế giới] Tôi tán thành! Đây là anh ta tự nói, không phải lỗi của anh Kid!
#670 [Horohorohoro] Tôi ủng hộ "lên giường giải quyết"!
#671 [Ladies' guardian] Lên giường giải quyết + 1
#672 [Pirate King] Mạnh mẽ lên cậu bé, ta bảo kê.
#673 [I'm SogeKing] Chủ tịch thành phố lại đi bao che cho tệ nạn xã hội thế mà được à?
#674 [Nắm đấm yêu thương] Thế nên ông ta mới làm Chủ tịch thành phố chứ không phải Bộ trưởng Bộ An ninh.
#675 [King Pirate] Tệ nạn nào? Ta chỉ đang giúp cho hai trái tim xích lại gần nhau hơn thôi.
#676 [Ladies' guardian] Thế à? Thế thì giữ con trai cho kỹ nhé ông già, có đến ba con sói đang vây quanh anh ta đấy.
#677 [Pirate King] Cậu tưởng Ace là cừu chắc?
#678 [Là tôi điên hay thế giới bất bình thường] Thật ra thì... bọn họ quả thực đã "làm việc theo cặp" rồi.
#679 [Give me a map] Tốt lắm! Đàn ông con trai phải đánh nhanh thắng nhanh như vậy.
#680 [Ladies' guardian] Ồ...
#681 [Give me a map] >> [Ladies' guardian] Mày cút! Nhìn tao làm gì?
#682 [Captainnnn] EUSTASS KID!!!!
#683 [Captain is the best] Bao lâu rồi chưa được đánh nhau nhỉ?
#684 [Law của ta đáng yêu nhất] Ngài cảnh sát trưởng, tổ đội của cậu còn bao nhiêu người hiện đang không có nhiệm vụ?
#685 [Law ghét ta rồi...] Vậy thưa Thiếu chủ, dưới quyền anh còn bao nhiêu vệ sĩ và sát thủ chưa có nhiệm vụ?
#686 [I'm SogeKing] Sao chưa gì tôi đã ngửi thấy mùi máu nồng nặc vậy nhỉ?
#687 [Là tôi điên hay thế giới bất bình thường] Khoan khoan, là Trafalgar tự dâng mình lên miệng sói mà!
#688 [Có thực mới vực được đạo] Hả??? Thật à???
#689 [Là tôi điên hay thế giới bất bình thường] Kid sau khi nghe lời từ chối thì cũng tưởng thật. Nó trầm ngâm một lúc lâu, sau đó dọn đồ định đi về. Nào ngờ lúc đi ngang qua Trafalgar thì bị anh ta túm áo giữ lại. Rồi khi tôi còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh ta nói: "Tôi đã bảo là mọi chuyện phải giải quyết ở trên giường rồi mà cậu không tin."
#690 [Tiền thống trị thế giới] Đậu má Trafalgar ngu lìn, ông Kid chẳng phải vì tôn trọng anh ta nên mới cố kiềm chế không manh động đó sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KidLaw fanfic] Crush có quá nhiều người theo đuổi, phải làm sao bây giờ?
FanficTitle: Crush có quá nhiều người theo đuổi, phải làm sao bây giờ? Author: Lulu Fandom: One Piece Pairing: KidLaw, slight SanZo, hint MarAce, SAce, LuAce Genre: AU, diễn đàn, troll, humor, [maybe] OOC, just for fun =)))))) Status: Finished Summary: Th...