Queen P.O.V
Im Queen Lara Montallana the mafia gangster, the demon ice, rank 1 kami pero walang nakakaalam kung ano ang aming mukha o pagkatao at ang ka gang ko lang ay ang aking mga kapatid.. Ako ang pinaka naunang maging isang gangster pero dahil natatakot ako na mawala pa ang aking mga kapatid ay sinubukan ko silang i train para maipag tanggol ang kanilang mga sarili kapag wala na ako.. The MmMm Gang pangalan ng gang namin dahil sa aming apelyido (M) ontallana..
"Ateee Quueeeeenn!!"napatakip ako ng tenga ko dahil sa lakas ng bunganga nitong si?. Si
Kristal.. Yes.. Napaka childish talaga.." can you please shut up you mouth napaka ingay nang bumanganga mo" cold kong sabi sakanya kaya naitikom nya nalamang ang kanyang bibig.
"Ah.. Ehh .. Kasi naman ate queen.. Gusto ko nang bumalik sa philippines ei.. Namimiss ko na sila mommy at daddy gusto ko na silang dalawin sa puntod nila at gusto ko dun nalang tayo tumira at dun tayo sa school natin mag aral!" Mangiyak ngiyak na sabi ng bunso kong kapatid.. Yeah.. Bunso sya ..
"Pero kris.(kristal) hindi pwede .. Ayaw nang bumalik ni ate queen dahil sa past natin.. Natatakot sya nabaka maulit uli yu--"naputol ang sasabihin ni erica (ang sumunod sakin) ng biglang sumingit si Irish.. (Sumunod kay erica)..
" pero malay natin nadun ang mga pumatay sa magulang natin" cold na sabi ni Irish..
Yeah.. Patay na ang mga magulang namin at biglaang pagpunta dito sa korea dahil nag aral kami ng martial arts at iba pa na makakapag patumba sa pumatay sa magulang nmmin..
May point ang sinabi ni irish kaya naman agad ako sumagot.."May point ka.. Mag impake na kayo at pupunta tayo ng pinas.. As in lahat wala kayong ititira.." Cold ko sabi sakanila..
"Talaga ate queeeeeenn!?? Yehey! Nakapag impake na ako ei ate sila ate irish nalang at ate erica" masayang sabi ni kristal na excited nang umalis.. Napailing nalang kami dahil sa sinabi nyang nakapag impake na sya..
"Im done na rin ei.. "- irish
" ako rin"-erica
Sh***t! Ako nalang pala ang di ready? Impaktang mga kapatid ei noh?"Not yet!" Sabi ko kaya pumunta na ako sa kuwarto ko..
After 1hr..
"Tapos na?" Excited na tanong ni kristal
"Oo tawagin mo na si butler edward at manang melba.." Sila yung pinagkakatiwalaan namin dahil di pa kami pinapanganak ay kilala na sila nila daddy..
" bakit ate?" Tanong ni irish..
"Sasama natin sila para may maka pag bantay sa mansion natin sa pinas pag wala tayo dun or nasa school tayo.." Mahinahon kong sabi..
" ahhmm sige ate wait lang" masyang sabi ni kristal..tumango lang naman ako bilang sagot.
After 3 hrs...
Nandito na kami sa airport.. Wala namang masyadong nangyare kanina bago kami pumunta dito sa airport...
After 2 hrs.. Philippines
Welcome back.. Sabi ko sa isip ko..
"Yeeehheeeyy! Welcomba--" naputol ang sasabi ni kristal ng may nakabangga sya.. Pshh! Di kasi natingin ei.. Kristal talaga! Urrgh!.
"Ow sh**t!" Sabi nung kasama nung lalaki.. Bali apat sila pero yung isa namumukaan ko .. Parang si...
---------------------------
So yun guys sana nagustohan nyo po ang unang chapter.. Pls comment and dont forget vote this story.. Sana nag enjoy kayo.. 😊😘