Shanty POV
Omg~ late na ko. As usual lagi naman akong late. Sanay na nga friends ko. Lagi ako inaabot ng ilang oras sa pagaayos. Of course kelangan ako ang pinakamaganda don hahaha *evil laugh* may party pala kami tonight with my girls na feeling magaganda.
Anyways bago ko makalimutan. I'm shantal. Im not party goer but my friends are. Always bahay lang ako. Pero pag lumabas of course need nakagucci bag at coat na chanel. Haha Im living with my boyfriend pala. Anyways naalala ko na naman. May boyfriend pala ko. Korean. Oh inggit ka? Kase idol mo din mga kpop hays. Kung alam nyo lang kung gano ako kastress sa jowa ko. Dont get me wrong mabait jowa ko at love na love ako patay na patay yun sakin."Hi babe" so eto na sila. Ang mga bitch kong friend. They're look so gorgeous tonight. Mukang ready na naman maguwi ng lalake. Hahaha
AZUMI ang half chinese kong friend na pang japanese ang name. Haha she is the most maarte in our group. Maarte ako pero malala sya mejo may pagka pyscho. Mahirap sya pakisamahan walang boyfriend galit sa mga lalaki. Ayaw mafall. Coz of her past relationship. Hays i dont want to ruin the moment.
SHIM isa sa maganda sa mga friends ko. She have a japanese football player boyfriend. Isa lang naman sa sikat. But behind of that pretty face there's a broken hearted girl. Malalman nyo later. Wag kang excited.
MISHA eto na ang pang victoria secret model ang height. She also have a korean boyfriend. Eto lang naman ang number 1 martyr saming lahat. Love na love nya si oppa. Pano ba naman ang gwapo na ang yummy pa hahaha. Sorna.
CHEENY Omg~ eto ang half spanish kong frenny. Super party goer coz of her boyfriend.
"Hi what's youre name? Koreano na naman Haynako bat ba bet na bet ako ng mga to. Wala pa naman ako sa mood pero infairness pogi sya. Ideal type ko. Isipin mo nalang si Mateo Do. Hawig nya 6'2 ang height mga mamshie. Mukang malaki~~~ ang katawan. Ikaw! ano ano iniisip mo ha! Gigil mo ko eh.
"Whats youre name?" Him. Ahh~~ "Im Shanty" taray diba. Ganda ko talaga.
"Lets play game" So ayun narinig ko na naman ang mga friends ko. Eto na naman tayo. Mukang uuwi na naman akong gumagapang. And whuaat? May mga partner na sila. And guest what friend ata netong koreano na nasa harapan ko.I saw cheeny kissing someone. I think that was the game? Omg~ i dont want. I will never do that thing. Loyal ako. Hindi pwede to~~
"So this is the rule. Jack n poy and if you lose. You have to choose. drink or kiss your partner." - guy with yellow hair (cheeny partner)"Go shanty" my friends knew me. They know that i cant do that thing. So they're not cheering my name but these guys. Like what the hell.
He kissed me on my cheeks. I started blushing coz i was really shock. I have to control myself or else i will end up ruining the night. But its weird. My heart beat. May kakaiba. Long time i didnt felt this kind of feeling. Those butterflies in my stomach. No way ~ hindi pwede to. Stop shantal.
"Excuse me guys i need to use toilet" azumi followed me.
Azu: " what's wrong? Are you ok?
Me: " Yeah im fine. I think I drinking too fast.
Azu: " you want to go home?"
Me: " No, im fine. I dont want to ruin the night"
Sa aming magkakaibigan si azumi ang nakakakialala sakin. Alam nyang ayoko ng ganon. Mabilis akong magalit. And i can't control myself pag galit ako.Him: "Sorry"
Me: "dont do that again next time"
Tuloy ang party. Parang tinatamaan na ko. Omg~ nasan na mga friends ko?
Me: "did you see my friends"
Him: " they go with my friends they told me to take care of you"
Omg~ wala kong driver ngayon. Nakakainis naman.
Me: " ok bye i have to go~"
Him: " lets just finish this bottle"
Me: "ok""You heard it~ darling you looks perfect tonight~~"
Omg nasan ako? Hindi ko bahay to. Mukang nasa hotel ako. Hindi pwede to. *face palm* searching sino kasama ko? May tao sa shower room. Omg yung boyfriend ko tumatawag. Its already 7am in the morning.
Him: " goodmorning~"
Me: " I have to go. Bye"
Him: "can i get your number?
Me: "i dont have number just line"
He downloaded the app and add me.
Di ko na sya pinatapos umalis na ko. Wearing sunglasses baka may makakita sakin. baka ano pa isipin. Ano ka ba shantal wag mo ng uulitin to. Magaaway na naman kami. Hays.Jin: where are you?
Me: i'm on my way home. I get drunk last night. Sorry. Lets talk when i arrived.Naalala ko na naman.
Bat di ko sinabi na may boyfriend ako. And why i give my line. No way~ just friend. Ikakasal na ko after 2 years. Bawal lande. Until now may hangover pa din ako."I found a love~ for me~" Azumi is calling.
Azu: "hello where are you? Are you ok? Your bf message me"
Me: "long story. I will tell you when we meet again. Kasalanan nyo to eh"