INTRO:

570 6 1
                                    

INTO:

 Ako nga pala si Karen Reyes, 15 yrs. Old , mahilig ako sa larong VOLLEYBALL at Mahilig akong Sumayaw. Wala parents ko ditto sa  PILIPINAS, may kapatid ako si Ate Myrtle ,close kami dati ,pero mula ng pumunta siya ng state nawala closeness naming dalawa.Bestfriend ko si KIT Thompson,anak siya ng Business Partner ni Daddy.

 Ako si Kit Thompson anak ako ng Busnnes Partner ng Rey-Ssa Company . 15 yrs. Old na ako pero sa tangkad kong 61 napanka2malan akong 18 yrs.Old .Bestfriend ko si Karen,maganda siya mabait,kasundo ko.Kya di malabong maFall ako sa Kanya pero nagkaGusto ako sa Ate nya si MYRTLE.

 Ako si Myrtle cosplayer ako at mahilig ako kumanta ,17 yrs.old na ako ,grabe ako kung mag-aral,bata pa lang ako pasan ko na ang Company ng Parents namin ni Karen. Ang Rey-Ssa COMPANY (Reyes & Sarossa ) kaya REY-SSA isa sa pinka sikat at pinakamatatag na companya.At age 17 may Fiance na ako si Alec.Mortal enemy naming ang BoYce-Flores Company.

Ako si Yves Flores ,anak ako ng isa sa may-ari ng Boyce-Flores Company.,17 yrs.old na ako.Pinsan ko si Ryan Boyce , kpatid kasi ng mama ko ang Daddy ni Rtyan super close kami.At age nagtra2baho na ako sa Company naming ,kailangan ee.Para daw masanay na ako Only child lang ako.Kaya alam ko na ,na sa akin mapu2nta ang lahat ng ari-arian ng Parents ko.

Ako si Ryan Boyce anak ako ng  may-ari ng Boyce-Flores Company.15 yrs.old ako,pilyong gwapito ako hahaha kapal lng noh ,pero totoo .nman kasi yun.Pasaway akong anak pero,di alam ng Parents ko na nagHa2nap lng ako ng atensiyon nila.Only Child lng ako kaya si Yves na itinuring kong Kapatid.

 Ako si Joj Agpangan,Kambal ko si Jai.close na close kami sobra.16 yrs.old kami syempre kambal nga ee.Anak kami ng may-ari ng Agpangan Travel Agency.Nainlove na ako minsan pero di niya ako pinapansin ee, may gusto siyang iba . Bestfriend ko si Karen,super BFF kami tlga tinuring naming siya ni Jai na Twin din Kaya Triplets kami .

Ako si Jai Agpangan, gaya ng sinabi ni Joj kambal kami ,ulit2x unli2x haha,.May Bf ako kaso may Fiance na sya kaya parang gusto ko na siyang i-break masakit kasi ee di nia ako maipakila2 doon sa Parents niya.AT LDR (long distance relation ship)  kami ee .Mahirap magmahal sa taong di ka kayang ipaglaban,

Ako si Alec Dungo,17 yrs.old ako. Anak ako ng kasosyo sa negosyo ng Hacienda Rey-Ssa,oo bukod sa malaki nilang Company may hacienda din sila BFF ang Mommy naming ni Myrtle,kaya bata palang kami kami na ang itinakdang ikasal,.Pero may mahal akong iba si Jai ,di ko siya maipagmalaki at maipakila2 sa Parents ko siya ang gusto kong pakasalan .hay ang hirap naman nito.

Ako si Roy.,Handsome,Tall,and dark daw ako (echoss haha gwapo naman talga si papa Roy) 17yrs.old  .Anak ako ng isa sa Stock Holder ng Agpangan Travel Agency,Masipag ako.at magaling sa Kusina gusto ko sanang MagCHEF pero Business ang kinuha ko kasi ,yuna ang sabi ng Parents ko .May gusto akong isang GIRL pero may gusto siyang iaba isa pa Kaibigan ko siya ayoko na masira yun dahil lang sa feelings ko.

Second LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon