Araw ngayon ng BIEyernes masyang masaya ako ngayon, uuwi siLA Daddy at Mommy woohooo happy for tomorrow…I’m so excited na .
Karen: goodmorning,Ya nasaan na daw sila Mommy & daddy I’m so excited to see them.
Yaya: goodmorning din mga before lunch daw andito na sila pero kina tito Johny daw sila pupunta muna pinapupunta ka na lang nila doon doon na daw kayo magLulunch.
Karen: kakarating lng nila busness agad,haharapin nila.
Yaya:ganoon talaga, para sa inyo naman yung ginagawa nila, Para mabigyan kayo ng magandang buhay.
Karen: oo nga Yaya nandoon na ako,pero hindi lang naman Money ang kailangan ko. I need attention , love Care ng mga magulang.
Yaya: ay andramma nanaman ni Baby,ko bat di ko ba nagagawa sayo yun
Karen: yun na nga Yaya buti ka pa,But I’m glad na ikaw anaging Yaya ko BEST YAYA EVER.
Yaya: bobola ka nanaman,OOH siya maligo ka na at maghanda at pahatid ka nalang kay Dindo
Karen: teka Ya, san nga ba yung Bahay nila tito Johny ,I’ve never been yet there before?/
Yaya: di ko rin alam ee, basta binigay na ng Dad mo yung address alam na ni Dindo yun
Karen:aa ganun ba Ya , ok sige I’ll prefpare na.,buy the way Ya kasama ba si Ate Myrtle sa paguwi ditto??
Yaya: aa hindi daw,busy yata siya ee/,Bkit mo natanong??
Karen: wala lang naman,yaya sige gagayak na ako.
This is it makikita ko na sila mom & dad it’s been a week na rin ,actually araw2x naman madalang lng kami magkita .Bago ako pumasok.tulog pa sila, pagdating nila sa gabi ,tulog na ako ay anndrama ko nanaman ,.oo Sia Gora na ako,,
Karen:Ya alis nap o ako nasaan na po si Mang Dindo..??
Yaya: nandoon na sa Labas, Pakabait ka hah Karen
Karen: opo Yaya bye bye..
20 minutes after,nandito na kami ni Mang Dindo,malapit lang pala Bahay nila tito Johny.
Karen:ang laki din pala ng bahay nila,at ang ganda pa.
Mang Dindo: oo nga po Mam
(Ding dong ding dong)
Pagpasok ko sa bahay hiNug ko sila ng mahigpit,at binati ko sina Tito JohNy at Tita Angie. Masyang Masaya ako to see them,,One of the most happiest day.
Pinatawag na ni Tita Angie,ang kanilang Only child,First time ko siyang Mameet.
Karen: mom & dad, how are you??
Mom & Dad: were fine..,medyo pagod lang ng konti.
Karen:ganoon po ba ..How long did you stay here in Philpines??
Dad: maybe 2 weeks why Karen??
Karen: ahh Nothing.,I’am thinking How do I spent time w/ you .
Dad: don’t worry Baby,next summer your Mom and I are planning to have a Vacation on Boracay. Kahit mga 2 weeks .
Karen: thanks dad expect ko yan ahh.
BINABASA MO ANG
Second LOVE
Fanfictioni'm a fan of Pbb teens LT ..dont judge me if sometimes i'm being bias bet, other LT and RyRen and Kiten FAn kasi nila ako.thanks hope you will like it. please Vote and comments thanks sana magustuhan niyo,. I'm a Solid Fan of RyRen LoveBIErds, a Fe...