Tangahali ng mapaisip si Karen
Karen’s POV
Naging super duper close talaga kami ni Kit sa lahat ng bagay kung saan man kami magpunta.Lagi kaming nagbobonding ,kapag may Family Vacation nandiyan pa rin siya.Kakasawa na nga minsan pagmumuka niya pero kahit ganoon,happy ako dahil nagging BFF kami.Sweet si Kit caring,lovable sino ba naming babae ang hindi maiinlove sa kanya.Minsan nga sa sobrang close naming,nagseselos na yung mga naging Past GF niya.Minsan ako pa yung Cause ng BreakUp nila.3 years na rin pala since We become Bff ,di pa rin kami nagbabago.At sa loob ng 3yrs.na yun di ko namalayan nabreak ko nap ala ang promise naming sa iisa’t-isa. Karen:rule no.1 Bawal maFall sa isa;t-isa.
Ako pa ang nagsabi pero ako yung naFall sa Kanya.Yup naFall ako sa BFF ko.Sa tuwing may Gf siya ang sakit2x ayoko umamin kasi baka magbago siya,ayoko siyang mawala sakin.Sapat na, na BFF lang kami tangGap ko na.
(Tok..tok..tok.)
Karen: come in..
Yaya: diyan si Kit sa Baba hinihintay ka.
Karen: ok thanks Ya susunod na ako.
Karen POV
Speaking of BAKULAW andiyan na naman siya,Hayy hirap sa sitwasyon.
Yaya : Kit, susunod na daw sia.
Kit: Ok po Ya salamat.
Kit POV
Hay,ang tagal ni Karen,speaking of Karen.maganda si Karen mabait,sweet,caring.Kaya di nakakapagtaka na Mafall sa kanya ang maraming Lalaki.,pero hindi ako kabilang doon.Inggit nga sa akina ang mga lalaki eh kasi BFF ko si Karen,super thanhFul ako na siya BFF ko 3 yrs.na din Mula ng makilala ko siya.
DaHil sa pag-iisip hindi nmalayan ni Kit, na nasa harap na niya si Karen.
Karen: Kit. Bat nandito ka ano kailangan mo??
Kit: ( tulala).
Karen: ui Kit, (sabay pitik sa Tainga )
Kit: aww, diyan ka na pala .
Karen: lalim yata ng iniisip mo huh?
Kit : hindi ah, ano nanga ba sabi mo kanina??
Karen: sabi ko, Bat nandito ka ano kailangan mo??
Kit : ah Ganoon ba ?
Tara mall tayo,mall tayo walang magawa sa bahay ee.
Karen: ganoon? Saan ba sila TiTo at Tita?
Kit: sa Business nanaman as Usual.
Karen: hahaha ,sige wait lang ligo muna ako
Tas Leggo na tayo.
Naligo na si Karen,at umalis na papuntang Mall.
NagMamall na kami ,tawanan harutan ang nagyayari, sa amin.Pinagtitinginan na nga kami minsan.
Kit: saan pa tayo punta?
Karen: Kain muna tayo sa Jollibee ( jollibbe talaga hahah Fav.ko kasi diyan kumain ng
manok)
BINABASA MO ANG
Second LOVE
Fanfictioni'm a fan of Pbb teens LT ..dont judge me if sometimes i'm being bias bet, other LT and RyRen and Kiten FAn kasi nila ako.thanks hope you will like it. please Vote and comments thanks sana magustuhan niyo,. I'm a Solid Fan of RyRen LoveBIErds, a Fe...