break-up11

44 1 0
                                    

Bakit ba ang daming tao ang naloloko sa pag-ibig?

Kasi may mga ta0ng manl0loko.

Bakit ba kahit matagal na kay0ng magkarelasyon ay nag hihiwalay pa rin.?

Hi my name is Ara, taon 2012 ay papunta kami ng pangasinan at doon na kami titira ng akin asawa na si Jayzee. Sa bulacan kami nagkakilala.

Nag kuhanan kami ng number at makalipas ang ilan araw niligawan nya na ako. Ng sagutin ko si Jayzee ay papunta na sya ng Dubai. 

Ng makalipas ang dalawang buwan ako naman ang nagpunta ng Dubai, doon na rin kami nagsama at nagpakasal.

Simpleng kasalan lang ang naganap dahil balak pa namin mag pakasal sa Pilipinas pag uwi namin,at sa dubai na nga nagpatuloy tuloy ang amin lovestory:).

Ng hindi pa kami kasal ni Jayzee ay magkahiwalay kami ng bahay at ang mga kasama ko ay puro babae isa na dun si Abell, si Abell ay medyo kahawigan ko daw ng konti sabi ng mga kasamahan ko sa trabaho, pero mag kaiba kami ng ugali malaki ang pinagkaiba ng ugali ko kay Abell..

Dumadalaw dalaw minsan si Jayzee minsan sa bahay na inuupahan ko kasi pares namin off sa trabaho. kaso nun nagpunta sya sa bahay na inuupahan ko ay nasa sira ako naliligo at si abell naman ay nasa sala nakahiga.

Nakarinig ako ng pagtatalo mula sa sala at alam kong si abell at si jayzee ang nag tatalo kaya pag labas na pag labas ko palang ay tinanong ko na silang dalawa kung bakit? bigla naman sumagot si abell na niyakap daw sya ni jayzee, nanlaki ang mga mata ko nun ng marinig ko iyun, pero nag paliwag naman sakin si Jayzee at sabi nya akala nya daw  ako si Abell.

Pinatawad ko naman kagad sya dahil di naman malabo na gawin nya un kay abell dahil mag kahawig nya kaming dalawa.

Tatlo na nga pala ang mga nagiging boyfriend ko si MJ ang pang una real name nya ay Mark Jayson, diko sya nakuhang mahalin kahit sandalin, sya oo minahal nya ako pero ako kahit sandali hindi...

kabarkada pala sya ni Jayzee mag bestfriend silang dalawa. Hanggang sa hindi nako nakipagkita sa kanya at pinutol ko na ang mga koneksyon sa amin dalawa.

Si Jayson naman ang pangalawa sa mga naging bf ko, mahal na mahal namin ang isat isa.

Nagtagal kami ni Jayson umabot kami ng two years mahigit, kaso nun mag three-three years na kami bigla siyang nakipag break sakin ng hindi man lang sinasabi ang dahilan kung bakit sya makikipagbreak.

Sa cp lang nangyari ang break up namin nakuha ko pa ngang mag reply sa kanya ng ok. e. sobra akong nasaktan sa mga nangyari dahil sya un lalaking kaunaunahan kong mamahalin tapos ganun pa ang mangyayari.

Iyak ako ng iyak sa labas ng bakuran namin, saktong papasok na ako sa loob ng bahay nakita ko ang dalawa kong kapatid nag iinuman ng alak, niloloko nila ako ng ate tagay ka naman jan, alam nila na hindi ako iinum kasi di naman talaga ako umiinom.

Nagulat nalang sila ng bigla akong uminom ang pait pait pala ng alak grabe! pero mas mapait un nararamdaman ko diba?

Halata sa mga mata at muka ng dalawa kong kapatid na gulat na gulat sila, at uminom pa ako ng isang beses pero pinigilan na nila ulit ako baka diko makaya, DIKO NA TALAGA KAYA, diko na talaga kaya ang sakit nanararamdaman ko ang sabi ko sa kanila..

Hirap na hirap akong mag move on kay Jayson two years ako nakamove on bago ko sya nakalimutan, minsan na nga lang akong magmahal palpak pa. kaya di na muna ulit ako nag bf dahil takot na ulit akong masaktan pa muli.

Ang daming nag babago pag nasasaktan ang isang tao, natatakot kang mag mahal muli dahil ayaw mo ng maranasan ang masakit at kirot na naramdaman mo dati.

Pero ng makilala ko Jayzee nagbago ang lahat si Jayzee ang naging kasama ko na sa habang buhay nya ang taong mamahalin ko hanggang sa kamatayan wala ng dahilan para kami ay mag hiwalay at sa dubai na nag patuloy tuloy ang amin magandang lovestory:)

THE END-:)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 24, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

break-up11Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon