Drag🔥n 🆚 Vam🔥 4

7.9K 240 9
                                    

Ava POV

Hindi siya nakatulog kagabi dahil sa kakaisip. Hindi niya akalaing totoo ang mga bampira. But she and her sister saw it with their own eyes yeah? Inaamin naman niyang maganda ang babaeng iyon at wala sa hitsura nito ang pagiging bampira, how looks can be deceiving. She thought that's Adrienne dahil nga hindi nagpapapasok ng iba ang kapatid niya sa silid nito.

But her sister said she didn't expect that either. So the woman just barged in? Fucking sneaky!

She's thinking of going away. In US maybe basta aalis sila ng kapatid niya. At sa unang pagkakataon ay lumiban siya sa kanyang trabaho. She work monday to saturday at sunday lang ang rest day niya pero saturday palang ngayon. Hindi siya makakapagtrabaho dahil sa bampirang iyon.

Nasa sala sila ngayon ng kapatid niya. Nakaupo lang ito sa couch habang siya ay palakad lakad, paroot parito.

How did her little sister got involve with that dangerous creature anyway? Saan nito nakilala ang babaeng iyon? Oh how she hates it! That cunning vampire! Naisahan siya nito kagabi. She admit na natakot siya rito. Ok, takot nga siya but she was the type of person na dakila na ang pagiging dominante. Iyon nga lang nakahanap siya ng mas dominante pa sa kanya. Kung hindi lang talaga ito bampira. Hindi ito uubra sa kanya.

Tumigil siya sa paglalakad at tumingin siya sa kanyang kapatid. Kita niyang napalunok ito. Nakapamaywang siya at tumaas ang isang kilay niya rito. She's problematic now, yep. Dahil hindi niya alam kung malulusotan pa nila ito o hindi na. Alam niyang agresibo ang mga bampira. Basta hawak ka nila, it's too impossible for you to escape. You're their prey inside an aquarium. Hindi ka makakatakas at nandiyan lang sila para paglaruan ka or you will be the source of their food. You'll be their walking blood bank. What a fucking food chain of blood suckers!

"Tell me Avery." Wika niya sa kapatid. "Last night we had the same dream and it was a nightmare yeah?" Hindi pa rin kasi siya makapaniwala. That creature really exist?!

Pero umiling ang kapatid niya sa kanya. "N-No Ate." Alanganing sagot nito.

Napabuntong hininga siya. That really happened.

"How did you know her?!" Hindi na naman niya mapigilang hindi magtaas ng boses. Yep, fuck that! Who knows bukas o sa makalawa patay na sila dahil sa bampirang iyon. This is a serious matter!

Kita niyang mukhang natakot ang kapatid niya sa kanya. She wanted to roll her eyes but decided not to dahil kung mas matatakot pa ito, wala siyang makukuhang sagot.

"Um. S-she's a friend of Adrienne Ate."

Nagpanting ang tenga niya sa narinig. That damn girlfriend of hers?! Siya ang puno't dulo ng lahat! Bakit ba kasi naging gay ang kapatid niya at pumatol sa kung sinumang poncio pilato- no wait. Adrienne's a girl. Sa pancia platitong iyon! Now look where they are now! That mutt!

What is wrong with her little sister at nagkandaligaw ligaw ang landas nito?! She looked at her sister like she's crazy. Nasiraan na yata ng bait ang kapatid niyang ito. But then she remembered something again about being girlfriend. Shit!

"Avery bampira iyong babaeng kaibigan ng girlfriend mo! I'm happy being single!" Avery stared at her in disbelief but yeah! Damn that mongrel sa pamba-blackmail nito sa kanya. She couldn't believe this. Kahapon lang busy siya sa trabaho tapos ngayon busy siya sa pag-iisip dahil ano?! Sa girlfriend niyang iyon?! Oh hell no! "Tapos ngayon may girlfriend ako?! Girlfriend?!" Huminga siya ng malalim. Damn it!

"A-Adrienne's a vampire too. Like you Ate nagka-instant gf ako. Pareho ang nangyari sa atin. We don't have choice, ang kaibahan lang natin ay gusto ko si Adrienne. I realized I am gay only for her pero i-ikaw um.. straight ka." So that how it goes. Pareho nga sila kung ganun.

Taming the Beautiful Dragon _Series 3 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon