Drag🔥n 🆚 Vam🔥 1

18.8K 333 13
                                    

Ava POV

"Call Mr. Larrion, now!" Halos mabitawan ng sekretarya niyang si Harlen ang hawak hawak nitong mga papeles ng sigawan niya ito.

Ang aga aga ay nabwibwisit siya. Tambak na naman ang pipirmahan niyang mga papeles. She needs to review all of it before she sign it.

Punong puno ang schedules niya for meetings para sa mga business proposals at andami na niyang tinanggihan. Lahat basura!

Tapos malalaman niyang pumalpak na naman si Mr. Larrion. Damn it! She watched Harlen na halos mapatid itong lumabas makaalis lang sa loob ng opisina niya.

She's Ava Adams. She's 24 and like everyone says. She's ruthless. Ayaw niya sa lahat iyong tatanga-tanga. Mataas ang standards niya. Iisa lang ang kaibigan niya, si Margaux Hetri. Pareho kasi sila ng ugali at gusto kaya siguro magkasundo sila at naging matalik na magkaibigan.

Her parents were living in states at may mina-manage na company ang dalawa doon. They come home once or twice only a year. She have a younger sister. Her name's Avery Adams and she's 20. Graduating na ngayon sa kursong business ad. She's very strict when it comes to her little sister. Ayaw niyang mag-boyfriend muna ito. Maganda ang kapatid niya kaya habulin ito ng mga lalaki but she always tell Andriuz na bantayan nito ang kapatid niya sa eskwela.

Ang pinsan niya ang nagbabanta sa mga manliligaw ng kapatid niya kaya walang umaabot na gifts o kahit anong letters dito. Hindi naman pwedeng dumalaw sa mansion nila ang mga ito. Everybody knows about her kaya walang nagtatangka. Good!

Someone knocked on her door. "Come in!"

Pumasok doon si Mr. Larrion at si Harlen.

"Good mor--"

"Shut up!" Sigaw niya rito. She stood up with poise. She pressed her right palm on the table habang ang isang kamay ay nilagay niya sa beywang niya. Nagsalubong ang kilay niya rito. "This!" Turo niya sa isang folder. "Is a trash! Palpak ang reports mo! I said revise it at mali lahat!"

Napayuko ito sa kanya samantalang si Harlen ay kita niyang ninenerbyos na. Good! They should fear her.

"I'm sorry Miss Adams." Jack Larrion is 31 years old and business ad graduate pero hindi niya alam kung bakit palpak lahat ng reports nito this past 2 weeks.

"Eyes on me, not on the floor! Ayaw ko sa lahat iyong kinakausap ko at sa iba nakatingin!" Mabilis itong nag-angat ng ulo at tumingin sa kanya. She can see his face turned pale. Gwapo sana ito, wala nga lang utak!

"Sorry?!" Tinaasan niya ito ng kilay. "We are not playing here! This is business!" Dinuro niya ang file sa harap niya. "And this is junk!"

"Irerevise ko nalang po ulit Miss Adams."

She gritted her teeth in annoyance and anger. Alam niyang pulang pula na naman ang mukha niya ngayon. "No! YOU ARE FIRED! Get the fuck out of my office and my building!"

His face was shocked. Mabilis itong tumalikod at lumabas ng opisina niya. Alam nilang lahat na kapag tinanggal na niya sa trabaho ay hindi na muling babalik pa. No fucking second chance!

"Harlen!"

Mabilis itong nakalapit sa kanya. "A-ano po iyon, M-miss Adams?"

"Ikaw nang bahalang mag-hire ng bagong marketing manager. Ayokong papalpak ka ngayon or else." Napalunok ito sa kanya.

"Y-yes M-miss Adams."

"Now, get out!" Mabilis pa kesa sa alas kwatrong nakaalis ito sa opisina niya.

4 years na niyang sekretarya si Harlen. She started working as the president and ceo of their company at the age of 20. Fresh graduate lang siya noon when her dad let her handle their company here para ang daddy at mommy niya ang mamahala sa mga negosyo nila sa US.

Taming the Beautiful Dragon _Series 3 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon