Drag🔥n 🆚 Vam🔥 5

9K 255 9
                                    

Ava POV

"Bakit ba ang lapit lapit mo sakin e ang laki ng kama ko!"

Nanlaki ang mga mata niya ng kisap mata ay nasa ibabaw na niya ito at hinuli ang mga kamay niya. Stacey pinned her hands on the bed.

"Uulitin ko lang sa iyo Ava. AKIN KA! Ako lang ang pwedeng magmay-ari sa iyo. Wala ng iba." Ang O.A ng gagang ito. Konti nalang matatadyakan na niya.

Kuminang ang mga mata nito. "May boyfriend ka ba?"

Nagsalubong ang kilay niya rito. "At kung meron?!"

She saw her fangs came out. Nagalit yata!

"Who? Sabihin mo ngayon at bukas patay na." Her eyes widened!

"Ano! Papatay ka?!"

Stacey's fangs retracted pero kumikinang parin ang mga mata nito. Then, she smiled evilly at her. "Papatayin ko lahat ang mga lalaking hahawak sa iyo. I didn't wait for a thousand years just to watch my mate taken away from me by a weak human."

Napalunok siya rito. Susme! Wrong choice of words siya kanina. Nakalimutan niyang bampira nga ito at ang pangunahing gawain nito ay pumatay. Shit!

"Sasabihin mo kung sino o mapipilitan akong pasukin ang isipan mo't tignan ang nakaraan mo."

Hindi nga ito nagbibiro. She can do that? "Wala akong boyfriend at iyon ang totoo."

"Alam mo bang ayaw ko sa lahat iyong sinungaling? Too late for that. I will take a look inside that pretty head of yours."

"Huwag! Iyon ang totoo!"

Pero hindi ito nakinig sa kanya. Iyong puti sa mata nito ay naging itim. Nagtaasan lahat ng balahibo niya rito. They stared at each other habang nakatingin lang ito sa kanya. She wasn't blinking at all.

"S-stacey." Biglang bumalik sa normal ang mga mata nito.

Stacey smiled at her. "Wala kang boyfriend pero may atraso sakin ang isang lalaking nakakalapit sa iyo."

Her forehead creased. "Sino?"

Stacey smirked. "Charlie Samañego. One of the board members. He's lusting over you. Oh he's so dead to me right now. Ako lang ang pwedeng magnasa sa iyo." Babangon sana ito ng pigilan niya.

"Teka Stacey. Saan ka pupunta?" Takang tanong niya rito. She knew it, she saw in her head.

"To kill that bastard." Ha?!

She didn't want her to become the bad vampire. Hindi na siya nakapag-isip at agad niyang pinulupot ang mga hita niya sa beywang nito.

Nakasuot siya ng itim na fitted dress hanggang kalahating hita niya. Siguradong kita na ang panty niya dahil tumaas ang laylayan ng damit niya.

Napatingin doon si Stacey at palagay niya'y namula ang mukha niya! What the heck! Mabilis niyang tinanggal ang nakapulupot niyang hita rito at akmang itutulak ng hawakan ulit iyon ni Stacey. She pinned her hands in the bed again at hindi siya makapalag dahil nakadagan ito sa kanya and besides, wala siyang laban dahil sobrang lakas nito.

"I like missionary position babe." Tukso nito. Palagay niya'y mas lalo pa siyang namula.

"Ano ba! Alis na!" Sigaw niya rito but Stacey just bit her lower lip. Aba't!

"Pagkatapos mong magfree show? Hell no. I will have you tonight Ava. I will claim what's mine. How about a free taste?"

"N-no!" At sa unang pagkakataon ay kinabahan siya rito.

She smiled at her evilly. "You don't have a say about it babe."

Magsasalita pa sana siya ng halikan siya nito ng madiin. Damn it!

Taming the Beautiful Dragon _Series 3 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon