Natsu và Liss quay về hội với người đầy thương tích. Cả hội ai cũng lo lắng rồi họ hỏi:
- Liss à! Em sao vậy??
- Natsu, ai đã đánh cậu thế???
-......
Liss kể:
- Em và anh Natsu đi chơi lễ hội thì bỗng gặp con hồ ly Lucy kia, nó đẩy tụi em văng ra xa và bây giờ thì như vậy đây. Hic!!Mọi người nghe xong ai nấy đều tức giận. Gray ngồi từ quầy bar nãy giờ bỗng dưng lao tới nắm lấy cổ áo liss hớt hải nói:
- Cô gặp lucy ở đâu? Cô ấy giờ còn ở đó không?
- Nè nè khoan đã, cậu hỏi tôi làm cái gì...đừng nói là cậu bị nó quyến rũ rồi nha!_ Liss nhếch mép nóiGray từ từ bỏ tay xuống rồi đưa ánh mắt lên nhìn liss. 1 ánh mắt dữ tợn, Natsu thấy vậy liền bảo:
- Cậu nhìn vợ tôi bằng ánh mắt đó ý là sao đây??
Gray lập tức nhìn về phía Natsu đi đến và nói:
- Cậu bạn à! Tôi biết cậu có cách dạy của cậu, nhưng vợ cậu có lẽ..._ Gray nhếch vai rồi đi ra khỏi hội.
Natsu còn đang boàng hoàng không hiểu những gì cậu ta nói, Mira xen vào:
- Thôi! Hai đứa vào phòng y tế chữa vết thương đi.
- Vâng!!Wendy và Carla ngồi ở bàn mặt mày thì ỉu xìu, hai người họ từ lúc lucy đi cho tới nay thì họ cảm thấy mọi thứ đều chán nản buồn tẻ không thích làm gì cả, nhiệm vụ thì không thèm đếm xỉa tới.
Về Laxus thì anh chàng này chẳng sao cả, ngoài lòng thì vậy nhưng bên trong thì như cả 1 tủ đá khô vậy. Thiếu đứa em mình xem như ruột thịt giờ thì chẳng còn đâu. Mira biết Laxus ra sao nên luôn trò chuyện và đi chơi cùng mong là sẽ bớt hơn 1 chút nhưng cũng chả khá hơn là mấy.
1 mình đi trên con đường hẻo vắng, lá rơi từ tán cây xuống, những cơn gió lạnh chợt ùa về. 1 mình ta đi trên con đường đó ký ức chợt nhớ về nàng. Gray cậu luôn muốn được gặp cô, muốn được ôm cô, muốn được nhìn ngắm nụ cười của cô, muốn...muốn lắm....
- Lucy, mình về nhà được chưa? Em còn muốn đi đâu nữa?
- Chưa đâu? Em muốn về Fairy Tail
- Hả?? Không lẽ em định
- Anh nghĩ sao vậy_ Lucy phì cười
- Em chỉ định về hội xem họ như thế nào thôi??
- Và em dùng bộ dạng mới này ư??
-vâng!!Rồi họ đứng trước cửa hội, cô bật toanh cửa ra. Ai nấy đều chăm chú nhìn cả, Mira ngạc nhiên rồi bướt tới hỏi:
- Chào! Em tên gì thế? Có phải em muốn gia nhập hội không?
- Hm...cũng không hẳn là vậy! Tụi em ghé sang đây xem 2 chút rồi định trú qua đêm vì tụi em mới từ thành phố mới xuống ạ!
- Thế em vào đi! Mọi người rất hoanh nghênh em!
- Cảm ơn chị_ Lucy ngượng cườiCô bước tới chào mọi người và giới thiệu mình tên là Linda và muốn qua đêm. Mọi người trong hội đều vui mừng chỉ có Natsu và Liss không vui cho lắm.
Liss cảm thấy người này chẳng có gì cả. Nhìn là biết thực lực chẳng đến đâu, ngoài nhan sắc ra thì đều là tàn phế mà thôi. Sao bằng cô chứ.!!!
Natsu thì lại ngược lại, cô ấy xinh đẹp, nói chuyện cũng dễ nghe, mùi hương thì giống với Lucy. Anh rất muốn tiếp xúc gần cô nhưng nếu làm vậy thì liss sẽ nghĩ sao đây!
Wendy,Carla và Laxus không hiểu sao cứ cảm thấy cô âý rất quen thuộc như đã chơi rất thân rồi. Thật lạ!!!Lucy giới thiệu xong và cô bước xuống cùng mọi người ăn uống, cô luôn nhìn 3 người họ ( gồm Wendy, Carla và Laxus) bằng ánh mắt dịu dàng ấy.
3 người không biết tại sao nên cũng cười lại. Đặc biệt Laxus thì không, tại sao lại cười chứ! Ta đường đường chính chính lạnh lùng sức mạnh thì hơn người thì tại sao phải cười với người lạ cơ chứ! Nhưng 1 lực húc đẩy nào đó đã kéo cho chiếc môi của anh cong lên thành nụ cười thặc rạng rỡ...
Đến tối, mọi người ăn uống no say xong người nào thì người ấy tự lo. Wendy, Carla thì vẫn ngồi ở bàn vì lúc nãy cô chỉ uống một chút nước cam ép nên vẫn còn rất tỉnh. Ngoài Laxus, thì những người khác thì say sỉn không còn biết trời đất gì!
3 người họ ngồi cùng một bàn, Wendy nói:
- Anh Laxus, anh nghĩ sao về chị ấy!
-Ai cơ??Linda ấy hả?
-Dạ
- Thì cũng bình thường nhưng...
Carla xen vào:
- Cô ấy khác với người thường, tôi cô cảm giác như đã gặp cô ấy từ lâu.
-Đúng vậy_ Laxus và Wendy đồng thanh nói- Vậy ư!!_Lucy từ đâu bước tới bàn
- Hả??
- Chào cô._ Carla lịch sự nói
- Tôi ngồi đây được chứ??
- Cứ tự nhiên_ Laxus nói
- Được rồi! Tôi cũng nói luôn. Tôi biết mọi người nghĩ gì?
- Cô có quan hệ gì với Lucy?
-Hả??_ Cô bất ngờ quay qua Laxus
-Anh hỏi vậy là có ý gì??_ Wendy hỏi- Cô rất giống Lucy về tính cách lẫn nụ cười_Laxus nghiêm túc nói
-Hm...nếu anh đã nói vậy, có khi nào anh nghĩ tui là Lucy không??
- Không thể nào??_Carla nói
-Tại sao??_Cô bất ngờ
-Lucy mà em biết không phải như vậy, chị ấy rất hiền và đặc biệt luôn giúp đỡ em_Wendy nói đến đây, đôi mắt trịu nhẹ xuống
-Lucy không giống cô, và dù gì thì nếu cô là Lucy thì cô ấy đã nói tất cả cho chúng tôi mọi chuyện rồi._Carla nhẹ giọng xuống-Được, mọi người nghĩ vậy thì là vậy. Cũng tối rồi tôi đi ngủ đây. Chúc ngủ ngon!_Lucy bước đi
Laxus nhìn theo cô liền cảm thấy Linda có gì đó giấu mọi người...Lucy bước về phòng, đóng cửa lại. Khụy gối xuống, rất muốn nói cho mọi người biết sự thật nhưng chắc sẽ không ai tin.
- Linda, hôm nay cô sẽ đi đúng không?_Wakaba hỏi
- Đúng vậy!!
- Cô đi bình an, cứ quay về lúc nào cũng vậy. Mọi người luôn sẵn sàng đón tiếp cô.
- Đúng vậy!!!_ Mọi người trong hội đồng thanh nói- Cảm ơn mọi người_ Lucy nói rồi bước ra khỏi cửa, chợt 1 bóng người lướt qua. Lucy thì không quay lại nhưng cậu ấy thì có quay lại..
- Gray,em đi đâu mà tối hôm qua không về vậy. Có 1 cô gái trú qua đêm ở hội đấy!
- Em không biết
- Cô ấy dễ thương thiệt đấy!_ Elfmen nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zerlu] Fairy Tail! Tôi hối hận khi gia nhập hội đó (Drop)
FanfictionThuyền Zerlu đâu hết rồi bơi vào đây nào! Truyện được viết nhằm mục đích giải trí thỏa mãn niềm đam mê của các bạn ship chung thuyền. Không liên quan đến mạch truyện chính. Thả một sao 🌟 ở mỗi chương truyện để mình có thêm động lực viết tiếp nhé...