Quay lại Fiore (1) [ 12 ]

915 38 7
                                    

Tại Fairy Tail:
- Natsu ới!!
- Gì vậy??_ Cậu quay lại
- Hôm nay Liss mệt quá à! Natsu bế Liss vào phòng ik nhoa!_ Cô ổng ả ổng ẽo nói

- Hả.. A được_ Cậu hơi băn khoăn vì có nhiều người xung quanh. Gray đứng kế bên nghe mà ngứa tai. ngoay ngoáy lỗ tai, Liss thấy vậy liền bước tới chỗ cậu nói:
- Cậu sao vậy Gray tai cậu sao á!!
Gray liếc cô. Liss bước tới kế bên, tay đặt vào ngực cậu vuốt từ trên xuống dưới thì thầm:
- Cậu muốn thay thế chỗ Natsu không? Tớ luôn sẵn sàng ấy.

Gray trợn mắt nhìn cô, một ánh mắt khinh bỉ cho con người đứng trước mặt anh.

Liss cười rồi bước tới Natsu giả bộ làm ra vẻ mệt mỏi té vào người anh, Natsu lật đật giữ được cô. Anh bế cô vào phòng rồi đặt cô xuống giường, Liss nhìn anh 1 cách đắm đuối, bỗng cô nắm lấy cổ áo anh giựt xuống. Liss hôn lên môi anh, Natsu ngạc nhiên nhưng cũng chẳng làm gì. Họ cứ làm vậy cho đến khi cả hai đều kiệt sức, Natsu lướt xuống vùng cổ rồi tới bầu ngực, cởi áo cô ra, rồi áo ngực, anh xoa bóp bắt đầu liếm mút, Liss khẽ rên............................ ( Không chuyên viết H mấy nên viết được nhiu đó à😣 )

Gray bước tới phòng, tính gõ cửa muốn nói vài chuyện vs Liss nhưng anh dừng lại khi nghe những tiếng rên man dạ phát ra từ căn phòng ấy.

Anh đi ra và bước vào hội, anh cảm thấy tiếc nuối khi ngày đó anh bảo vệ và đi theo cùng cô thì giờ có phải anh đâu có cô đơn cảm thấy trống vắng như này. Anh cười chua xát nhìn mọi người. Kể từ khi cô đi hội trở nên yên ắng hơn trước rất nhiều.

--------
- Cũng được 9 tháng em ở lại đây rồi em có thấy sự khác nhau của chúng ta lúc em mới vào và với hiện tại không?_ Zeref âu yếm nhìn cô
- Ý anh là em mạnh hơn anh đúng không?_ Lucy chống tay nhìn anh, Zeref cạn lời
- Chẳng lẽ em không thấy chúng ta gần gũi và thân mật hơn với nhau sao
- Hử... anh nói vậy thì là vậy

Từ lúc Lucy bắt đầu luyện tập cho tới nay thì cô đã khác hẳn và xinh đẹp hơn với lúc đầu. Cô tập được rất nhiều, sức mạnh càng tăng thêm đáng kể. Cô cũng có thêm nhiều tinh linh mới. Trên hết là vậy nhưng cô có một sức mạnh rất lạ, khi đang tập luyện cùng với anh thì bỗng cô lao tới nói câu thần chú gì đó. Ngay tức khắc tâm trí anh như chỉ có một màu đen. Cảm thấy rất đau, đau vô cùng... Lucy sợt rùng mình lại nhìn cảnh tượng hồi nãy mà không khỏi lo sợ. Sau đó trở về như cũ, Zeref nằm bệt dưới đất. Vết tích, máu chảy trên da thịt anh. Zeref cố chịu đựng đứng dậy và cho buổi học két thúc vì nếu tập nữa không biết sẽ ra sao.

Lucy vẫn còn chưa biết chuyện gì nữa. Nhưng cô sợ lắm, rất sợ, cô sẽ không bao giờ sử dụng chiêu này nữa.

Tóc cô thì tự động chuyển sang màu bạch kim, đôi mắt sắc xảo đỏ thẳm

Tóc cô thì tự động chuyển sang màu bạch kim, đôi mắt sắc xảo đỏ thẳm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Ảnh mẫu )

Ánh mắt chất chứa bao niềm hận thù căm ghét dành cho Fairy Tail.

Lúc đầu cô và Zeref cũng rất ngạc nhiên khi tóc và mắt cô đổi màu bất chợt như vậy. Rồi Zeref nhận ra con người cô rất khác biệt với người bình thường. Lucy có thể trở lại như xưa nếu cô muốn. Nhưng cô tạm thời sẽ để như vậy để không bị mấy người trong hội chỉ trích này nọ, không phải là cô sợ nhưng tại vì nếu cứ nghe như vậy thì không chừng cô có thể giết họ bất cứ lúc nào.

Vì đôi mắt của Lucy không những đẹp mà còn có sức mạnh  nữa, khi nào cô cảm thấy giận dữ thì đôi mắt màu đỏ ấy sẽ có một luồn sáng nhỏ. Ai nhìn vào thì thích thiệt nhưng có thể làm cho mất trí nhớ hoặc mất đi năng lực không chừng.

- Zeref, em muốn đi thăm Fiore. Anh đi với em nha!_ Lucy đang suy nghĩ thì bất chợt nói với anh
- Được, nếu em muốn

Lucy với Zeref không biết từ khi nào đã xưng hô bằng anh em, kêu riết cũng quen à. 

Vào buổi tối cô bắt đầu cùng với Zeref xuống Fiore. Mọi thứ vẫn như cũ chỉ có một vài chỗ có rất nhiều cửa hàng buôn bán hơn. Lucy rất thích, cô nắm tay Zeref chạy tung tăng khắp nơi. Anh ngượng ngạo nhìn cô nàng trước mặt đang nắm lấy tay mình. Cô kéo anh tới rất nhiều gian hàng, ăn rất nhiều thứ. Thật vui!!

- Anh, mua kẹo hồ lô ăn.
- Ừm.
-  Nhìn 2 cháu dễ thương thật đấy! Chắc là 1 cặp. Cô bán miễn phí cho khỏi lấy tiền_Cô bán hàng nói
- Hi...hi cảm ơn cô. Thích quá_ Lucy cười tích mắt
- Bọn cháu.... chỉ là bạn thôi_ Zeref ngập ngừng đáp
- Vậy ư? Hai cháu đẹp đôi vậy mà. Tiếc thật!_ Cô bán hàng hơi xệ mặt xíu

Sau một hồi đi hết chỗ này đến chỗ kia, Lucy lại kéo Zeref tới một nơi. Nó có rất nhiều đèn, mọi người đi lại cũng rất đông. Đồ ăn thì nhiều đếm không xuể.
Và đó chính là lễ hội. Hằng năm vào tháng 6 hoặc tháng 5 hay tổ chức lễ hội.

Cô đang đi thì tự nhiên dừng bước trước khiến cho Zeref cũng ngạc nhiên. Lucy trở lại như cũ, tóc vàng, đôi mắt ấy đã trở về như ngày xưa. Zeref nhìn phía trước thì biết tại sao cô lại làm như vậy. Vì trước mặt cô là một cặp đôi uyên ương, Liss và Natsu.

Lucy cũng chả nói lời nào bình thản bước đi như thường. Zeref cũng đi theo. Mắt Lucy sáng rực lên khi thấy một quầy hàng bán kem. Choa ơi!!!! Kem kìa. Kem vani nè, kem dâu nè, kem việt việt quất nè, nhiều kem quá đi!!!!
Lucy giật Zeref vào quầy hàng mua kem.

- Zeref mua kem
- Em muốn cây nào
-Ưm...vani,socola,cherry,việt quất,....
Cô bán hàng với anh đều ngây ngất khi nghe cô nói. Anh liền chặn lại
- Chỉ được mua 2 cây thôi Lucy à. Ăn nhiều quá không tốt đâu
-Hư... Vậy vani và dâu
Cô bán hàng đưa cho Lucy rồi anh trả tiền.

Lucy vừa đi vừa ăn cây kem một cách rất ngon lành. Cô đi mắt nhìn ngó xung quanh nên liền đụng phải một người
- A....
- Nè cô không biết nhìn đường hả. Uớt hết áo tôi rồi nè
- Xin lỗi. Tôi không cố ý_ Lucy quay mặt lại, À là cô ta😏
- Con hồ ly. Cô ở đây chỉ để quyến rũ đàn ông à. Không biết làm việc gì tốt hơn nữa sao_Liss chảnh choẹ kêu to

Natsu bàng hoàng nhìn lại,rồi quay qua nhìn Zeref.
- Đúng là rác mà_ Natsu nói

Lucy cũng chẳng nói gì cô buosec đến bên hai người đó rồi nói nhỏ:
- Hồ ly còn thông minh hơn cáo đấy!
Rồi đẩy 2 người đó ra khiến cho cả hai bị văng đi rất xa
- Về thôi Zeref

[Zerlu] Fairy Tail! Tôi hối hận khi gia nhập hội đó (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ