Good Friend!

142 8 1
                                    

*PAAK*

.

.

.

.

.

Yan ang tunog ng pag ka sarap-sarap na hampas ng libro sa mukha KO!!

.

.

.

.

.

.

.

Oo, hampas sa mukha ko. Hampas na galing sa kaibigan kung pangit

.

.

.

.

YES, pangit na tulad ko.

.

.

Hindi ka gandahan yung bang pang below normal or super average lang ang beauty.

Ako si TARA MAY VIGA An ordinary

girl with a stupid FRIEND

*PAAK*

LOADING. . . . . . . . .

LOADING. . . . . . . .

PROCESSING. . . . . . . .

PROCESSING . . .. . . . . . . . .

TECHNICAL ERROR!!!!!!!!!!!

"aray ko! Dapat bang talagang mag asawang sampal tapos libro pa talaga ha!"-ako

"Dapat lang para FACE-BOOK!"

Abat walang jhu din talaga pangit na to sampalin ba naman ako ulit, anong akala niya sa akin malandi?! Eh, Kung barilin ko kaya tung kaibigan ko sa ulo tapos sabihin kung HEADSHOT baka ang saya-saya!

Pero pasalamat siya mabait ako, hindi na nanakit ng hayop katulad niya illegal daw kasi eh!! ;p

"Alamo tara, bakit hindi ka na kasing mag move-on Alamo naman kahit anong iyak mo jhan wala kang mapapala!"

"Dita, how can I move-on kung isang ngiti niya lang eh halos hindi na ako maka galaw"-ako

"kayanga eh, isang ngiti niya lang nang hihina kana, eh kaso TE! Hindi sayo naka ngiti kung hindi sa iba"

"But still he's looking at me. . . . . . SOMEHOW???"-ako

"OKAY FINE, tinitignan kanya pero eto ang isipin mo, tinitignan kanya kasi gusto niyang subukan kung gaano ka katanga. . . . TARA naman please lang wag mo ngayun paandarin yang katangahan mo at yang ka gagahan mo okay, at akala ko ba Alamo na ang katotohanan kung bakit ka nila nililigawan, TARA for how many times I have to tell you na pini-perahan kalang ng mga ex's mo"

"Aray. . . . but ang sakit - sakit ng katotohanan pag ikaw ang nag sasabi at wala naman akung ginawang mali kung di mag mahal ng lobusan, mali ba yun?":(

"tara walang mali sa ginawa mo, ang mali mo lang eh umibig kalang sa hindi mo ka LEVEL"

Level?Are she kidding me? Dapat ba talaga pag ng mamahal ang isang tao dapat tinitignan muna ang status sa life kung bagay kayo . Bakit hindi ba kami bagay ni Eric?

"dita, anong ibig mong sabihin, na hindi kami bagay ni eric? Yun ba un?"

"hindi yun ang ibig kung sabihin ang akin lang ay hindi ka bagay sa kanya"

TARA the maTARAyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon