Mukhang aliens naman oh! Pagod na pagod na ang katawan ko at utak ko sa ng yayari sa buhay ko, unang-una nag hiwalay kami ng boyfriend ko na hindi man lang alam ang dahilan, pangalawa makipag away ako sa mukhang high heels na kababata ni mommy at pangatlo naki pag away ako sa bastos na manong guard nayun, lord wag na po niyong dagdagan nakaka sawa na kasi tapos po nakaka nosebleed pa po. kasi po akala ko po ba ang tao galing sa unggoy ba't ganon may new revolution na. ito po ba ang sinasabi nilang modern generation.
kasi Sabi ng instructor ko ang tao daw ay galing sa unggoy pero bakit walang nag sabi sa akin na may galing din pala sa linta at hipon.
Kya~aah
want should I do? litung-lito na ako kung saan ba talaga ng galing ang tao.
hindi na sana ako mag kaka ganito kung hindi na sana niya ako pinaasa.
Yung akala kung hindi ako sasaktan, pababayaan at iiwan eh sila pa ang makapal ang mukhang nanakit sa akin. Ang sakit sakit. Bakit ba kasi for all the places doon pa talaga sila nag date at doon pa talaga sila kumain sa restu na kina kaiinan namin. Pwede naman silang mag date sa park at kumain ng turo-turo sa daan total bagay naman sa kanila ang ganun.
At yung babae niya kung maka dikit at maka hawak ng kamay para GLUE.! Pasalamat siya kasi wala siyang Fats.
Ano ba kasi ang mali sa akin? Bakit hindi ako na tatagalan ng boyfriend. marami akung naging ex's pero lahat sila hindi tumagal. At kung may tumagal man eh 1 or 3 months lang kami tapos break na agad
Hindi naman ako masyadung kapangitan eh! Maganda naman ako pag walang tumatabing mas maganda sa akin. At inaamin ko hindi ako ganun ka puti at ka kinis, at hindi ren ako marung mag ayus sa sarili ko, yung bang baduy ma noot pero hindi naman ako taong grasang tignan at lalong lalo ng I have a Tigyawat in my face and I have a 2 layers of fats.
Baka tama nga si dita . Pera lang talaga ang habol nila sa akin. I'm rich but lonely. Kung pwede lang sana mag pa plastic surgery eh gagawin ko na kaso hindi pwede kasi baka naman matakot ang mga tao sa biglaan kung pag ka ganda. Kaya ito ako ngayun broken na naman ulit.
Maka labas nga ng balkonahi baka dun ko makita ang sagut sa mga tanung ko.
Nang maka labas na ako ng balkonahi eh tumingin ako sa kalagitan tapos pumikit, Humihip ng sariwang hangin. huminga ulit.. tas. . .. . . . .
Wait bakit yung sariwang hangin may halos malagkit.?
Anak ng alien oh! Akala ko sariwang hangin ang malalanghap ko yun pala may halong malagkit. Lord, ganito po ba niya ako ka mahal at pati sa labas ng balkonahi ko ay makikita ko sila.
Nag tataka na talaga ako kung sinusundan nila ako, oh sadiang maliit lang talaga ang mundo na dapat talaga mag kapitbahay kaming dalawa ng ex ko at pati girlfriend niya magiging kapitbahay din namin.
Lord bina-bawi ko na po yung mga dasal ko noon na maging kapitbahay ko si eric kasi ngayun ko lang na realize na masakit pala ngayun na nag hiwalay na kami. Lord di ko po kailangan ang to much closeness, sana po ipa expand nalang niyo ang earth para naman lumaki ito sa gayun hindi ko na sila makikitang nag lalandian sa labas ng bahay namin. Para naman po fair sa akin.
Grabi, bakit ba pag nasasaktan ang puso pati ang katawan na papagud narin, pwede naman puso lang ang masaktan para naman iwas hysterical ang katawan.
Alien, my precious tears are falling for a cheap item's like him. Ano ba ! Parang awa muna wag na wag kang mahuhulog kasi baka makita niyang iniiyakan ko siya. At for sure yang halimaw na bakulaw na yan, matutuwa pa pag nakita niyang nag dudusa ako dito. While siya nag papa ala mr. Romantiko.
BINABASA MO ANG
TARA the maTARAy
Teen FictionDidn't you Know pinag-babawal ng maging MATARAY ang mga PANGIT sa mundo!!! kasi PANGIT mo na nga MATARAY ka na. aba saan na ang Good side? kaya kayo jhan paki tiklop na yang facelack niyo!!! better watch-out na ngangagat ako Mu-hahahahahah :)