Chương 4

1.5K 129 27
                                    

Để kỉ niệm ngày hôm nay-ngày đầu tiên nhận nuôi Tiết Dương, Hiểu Tinh Trần đã tự tay nấu cho cậu ăn. Y mặc tạp dề, hai ống tay áo được săn lên gọn gàng. Phải nói là trù nghệ của y quả thực rất tốt, không hề có một động tác dư thừa nào. Y gọt rau củ một cách điêu luyện, còn cắt hình bông hoa nữa. Y nấu ăn mà cứ như đang sáng tác nghệ thuật vậy. Nếu không nói ra y là tổng tài của một tập đoàn lớn thì kiểu gì cũng có người tưởng y là đầu bếp cho coi. Tiết Dương nãy giờ nhìn y mặc tạp dề nấu mà không hiểu sao cứ liên tưởng đến cô vợ nhỏ đang nấu ăn.Phải nói là đạo trưởng của y vô cùng hoàn hảo: đẹp, có tài lại còn nấu ăn ngon nữa chứ. Đúng chuẩn "người vợ quốc dân" luôn! Trong lúc Tiết Dương còn đang suy nghĩ lung tung thì Hiểu Tinh Trần đã nấu xong xuôi và bày ra trước mặt cậu bao nhiêu là món ngon thơm phức.

"Oa! Papa siêu quá! Thật là thơm quá đi!"

Hiểu Tinh Trần mỉm cười xoa đầu Tiết Dương:" Con ăn thử xem có ngon không? Cũng lâu rồi ta mới nấu, không biết trù nghệ có bị giảm sút không nữa?"

Tiết Dương gắp một miếng thật to bỏ vào miệng ăn ngon lành, giơ tay lên thả like một cái:"Ngon lắm luôn! Papa cũng ăn thử đi!" Nói rồi cậu cũng xúc một miếng đưa đến trước mặt Hiểu Tinh Trần: "Papa! A!"

Biết là con trai cưng của mình có lòng tốt nhưng không hiểu sao Hiểu Tinh Trần cứ có cảm giác sai sai. Nhưng y cũng chẳng để tâm, nếu như con trai đã có lòng thì mình cũng nên đáp trả. Y nghiêng người, vén tóc lên rồi há miệng ra ăn đồ ăn Tiết Dương đưa. Cũng khá ngon đấy chứ!

Tiết Dương cười hì hì. Vậy là cậu đã được đút cho đạo trưởng ăn. Cái này cậu muốn thử lâu rồi mà mãi mới có cơ hội. Lúc y ăn đồ do cậu đút không hiểu sao nhìn cứ giống như mèo nhỏ đáng yêu. Thật sự rất muốn bắt lại hôn một cái! Nhưng dù muốn thế nào thì cũng phải kìm lại đã vì vẫn chưa đến lúc.

Hiểu Tinh Trần cũng đút cho Tiết Dương ăn. Cả hai người cứ ngươi xúc ta ăn như vậy một hồi lâu mãi cho đến khi hết sạch đồ ăn trên bàn. Tiết Dương nhanh nhảu tranh dọn bàn rồi quẳng hết bát đĩa vào máy rửa bát. Máy rửa xong xuôi thì lấy bát ra bỏ lại trên kệ, hầu như cậu không phải làm gì nhiều. Vậy mà lúc đi ra cậu lại làm ra vẻ vô cùng mệt nhọc còn nhào đến bên Hiểu Tinh Trần đòi ôm ôm. Hiểu Tinh Trần cũng bó tay, xoa xoa đầu y một cái: "Tiểu Dương ngoan ghê!"

Tiết Dương cười hì hì rồi ôm chặt y mãi mà không chịu buông. Cậu còn tranh thủ dụi đầu vào người y. Hiểu Tinh Trần biết tính Tiết Dương thích bám người nên cũng không có ý kiến, cứ để cậu ôm như vậy. Vả lại y cũng cảm thấy khá thoải mái khi được cậu ôm và xoa xoa mái tóc mềm mượt của cậu. Rồi Hiểu Tinh Trần chợt nhớ ra một việc hết sức quan trọng: Phải cho Tiết Dương nhập học.

" Tiểu Dương này, năm nay con bao nhiêu tuổi rồi?"

"Con 13! Sao vậy ạ!"

Vậy là học năm hai sơ trung.(Lớp 8 ấy mấy bạn) Hiểu Tinh Trần đang muốn cho Tiết Dương đi học nhưng học kì mới đã bắt đầu được 2 tháng rồi. Tuy rằng muốn cho cậu nhập học ở mấy ngôi trường hàng đầu đối với y không phải là chuyện khó. Nhưng y không biết Tiết Dương có theo kịp được các bạn hay không. Vả lại y cũng muốn hỏi ý kiến cậu cái đã.

[Tiết Hiểu đồng nhân] Đạo trưởng! Ngươi là của ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ