-" Được rồi mọi người không cần cãi nhau ai biết nấu ăn ở lại , ai không nấu được ra ngoài hái ít rau củ quả đi. Bên ngoài đang có cà chua, đậu tương , bông cải, măng tây tạm thời như thế trước đã sau bữa trưa mọi người nghỉ ngơi một lúc lại tính tiếp "
Dung Khả Ly coi như tam tòng tứ đức được Dung gia nuôi dạy rất tốt , trù nghệ cũng rất thành thục " Tố Lan cậu giúp tôi vo gạo đi "-" Được " Thương Tố Lan cũng biết Dung Khả Ly từ nhỏ cùng nhau tuy không thục nhưng vẫn rất quen thuộc , quyết định ở lại phụ giúp .
-" Tôi cũng biết nấu ăn , tôi ở lại giúp chị " Tần Sở Vi cái gì không biết nhưng nấu ăn vẫn rất thành thạo , Tần gia đào tạo con gái cũng không phải bao cỏ.
-" Chậc ... tôi nấu ăn cũng không tệ cùng ở lại giúp mọi người vậy " Tịch Mộng Hề nhấc tay chi lao giúp đỡ đoàn đội .
-" Còn 4 người chúng ta Thẩm Tư Âm hái đậu tương , cà chua, Cố Mịch hái bông cải , hành lá , hoa tiêu... Tôi cùng Tô đại phật đi nhổ măng tây , cà rốt , củ cải "
-" Được rồi đi thôi " Cố Mịch bắt lấy giỏ trúc ra ngoài , theo sau Thẩm Tư Âm cũng khí thế hiên ngang rời đi.
Giang Hạ , Tô Thiển đi hướng ngược lại " Thiên a ! Măng tây như thế to "
Giang Hạ kinh ngạc hét lên , Tô Thiển đặt giỏ trúc bên cạnh, lặng im cầm cuốc nhỏ đào măng .-" Tô đại phật chị nói bọn họ tại sao phải tranh cãi nhau nha ?" Giang Hạ thắc mắc lại hỏi , " Cũng không phải tranh đoạt nam nhân "
-" Có thể là nhìn không vừa mắt ... hoặc là ân oán từ kiếp trước " Tô Thiển nhíu mày trả lời , cũng không rõ mấy cô gái kia bị làm sao .
-" Ass ân oán ... mới có bao tuổi cơ chứ ... nhưng mà Dung Khả Ly rất ôn nhu tiêu chuẩn hiền lương thục đức "
-" Còn phải xem người ta bao nhiêu tuổi " Tô Thiển đỏ mặt gắng sức nhổ củ cải, bất chấp ngã xấp ra phía sau méo mặt, nhìn thứ kỳ quái trong ngực " To như vậy ... không phải bị đột biến gen chứ ?"
-" Chị không sao đi ! Cái khu vườn này trồng thứ gì cũng thật phát triễn không lẽ... "
-" Ass bên dưới có phải ngày sửa ngày xưa là chiến trường chôn cất xác người ..." Tô Thiển rùng mình với ý nghĩ của bản thân .
-" Chị đừng làm tôi sợ ! Mới buổi trưa ... Cố Mịch lại đây ! " Giang Hạ la lớn gọi Cố Mịch đang cắt bông cải .
-" Thế nào ?" Cố Mịch nhíu mày chậm rì rì lại gần " Chuyện gì ?"
-" Có thấy cây hòe đằng kia không ?" Giang Hạ chỉ về phía khu rừng .
-" Có thấy làm sao ?"
-" Lúc nãy tôi nhìn thấy 1 cô gái áo xanh đứng ở đó , tóc thật dài cười nhìn Tô đại phật bây giờ không thấy nữa đúng không Tô đại phật "
Tô Thiển bất đắc dĩ gật đầu , này lừa dối đồng đội thật không có đạo đức .
Cố Mịch nghe xong mặt liền trắng ra rồi ,lúc nãy còn hái hoa tiêu gần đó " Không phải đùa đi ?"
-" Cô nói gọi Thẩm Tư Âm lại kia hái cà thì thế nào ? Sau đó chúng ta lại nói bên kia có 1 cô gái " Giang Hạ có chút gian manh nhìn Cố Mịch .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiển Thiển mỉm cười
RomanceChu Thiển một ngày đẹp trời yên tỉnh ngủ biến trở thành Tô Thiển một nữ phụ số 18 chết sớm siêu sinh sớm. Trong bộ ngôn tình máu chó Người Người Vì Nàng Cuồng . Không nói Tô Thiển là một nữ phụ yểu mệnh, từ tâm lý đến thể xác đều là bệnh. Đại tiểu t...