Khi Overhaul và Izuki vừa mới bước vào sảnh nhà thì đã thấy được cảnh tượng đặc sắc của năm . Tên bác sĩ tâm thần Lucifer đang cầm trên tay một lọ thuốc màu sắc không rõ và ép người trợ lí xấu sổ ban nãy của Overhaul .
- Nào nào uống đi mà . Có sao đâu mà sợ chứ . Cùng lắm thì các dây thần kinh và cơ quan nội tạng bị tan chảy "một chút" thôi mà :3 ( Lucifer )
- TÔI THÀ TỰ TỬ CÒN HƠN LÀ UỐNG CÁI THỨ THUỐC ĐỘC MÀ CẬU CHẾ RA !!!!!!
Người trợ lý có mái tóc tím ngầu được vuốt sang một bên , đôi mắt màu đen huyền ảo với ngoại hình cao to , gương mặt điển trai có thể khiến cho biết bao cô gái đổ gục xuống chân anh . Anh tên là Yamamoto Kumo .
Tên anh còn có ý nghĩa là " Nhện " dựa trên kosei mà anh đang sỡ hữu hiện giờ .
- Kumo ~~~ chan quát tớ kìa . Buồn ghê ! ( Lucifer )
- ĐM ! CÚT ... ( Kumo )
- Thôi nào đừng cãi nhau nữa chứ .
- A ! CÔ CHỦ ( Kumo + Lucifer )
Nãy giờ không để ý . Cô chủ và chủ nhân của họ đã về từ lúc nào không hay biết . Izuki chỉ biết cười bó tay trước sự mâu thuẫn của hai tên thuộc hạ nhà mình . Overhaul thì vẫn trưng ra bộ mặt lạnh .
- Em về phòng tắm rửa đi Izuki . Người em giờ nồng mùi máu lắm đấy và anh không thích điều đó một chút nào cả . ( Overhaul )
- Vâng ( Izuki )
Sau khi để Izuki ra khỏi nơi ba người họ đang đứng thì Overhaul bảo hai tên kia tới bàn làm việc bàn một số việc liên quan tới Izuki . Họ gật đầu và đi theo .
- Izuki nói cô ấy muốn nhập học vào U.A nên tôi muốn cậu Yamamoto hãy đi làm một sơ yếu lí lịch giả cho cô ấy . Để có thể đủ tiêu chuẩn được vào còn cậu Lucifer , hãy huấn luyện thêm cho cô ấy về thể lực lẫn cái thứ năng lực ấy . ( Overhaul )
- Vâng dù sao nó chằng làm khó cho tôi cái gì cả . Thậm chí mấy tên chính phủ dù tinh mắt đến cỡ nào đi chăng nữa thì những cái tài liệu , thông tin với sơ yếu lí lịch giả mà tôi làm ra . Bọn chúng cũng chả nhận ra ( Kumo )
- Vâng nhưng năng lực của cô chủ Hatsuki ngày càng thay đổi ( Lucifer )
Overhaul thắc mắc những gì mà người kia đang nói tới . Năng lực của Izuki bị sao chứ ?
Biết đối phương đang suy nghĩ gì thì Lucifer liền giải thích cho Overhaul hiểu . Năng lực One For All tồn tại trong hai cơ thể nam , nữ của Izuki được cựu anh hùng số một truyền bá cho . Vì nó là một kosei tượng trưng cho hòa bình , sự tốt đẹp và điều tốt của một Hero . Nhưng chính tay Izuki nhuốm quá nhiều máu và sự thâm độc của mình nên đã khiến chính One For All ấy bị vấy bẩn .
Kosei của cô ngày càng trở nên khó kiểm soát hơn nếu như chỉ sơ suất một chút thôi thì chính kosei của mình sẽ thâm nhập vào tâm trí của mình và phá hủy tất cả . Nếu như không được uống thuốc ngay lúc đó thì bản thân cô sẽ chết .
- Vậy sao ... Có cách nào để kìm hoãn lại thứ kosei ấy không ? ( Overhaul )
- Hiện giờ thì tôi chưa tìm ra nhưng tôi sẽ cố gắng điều tra để tìm ra được thuốc giải . Có thể kìm hoãn One For All đang bị vấy bẩn kia ạ ( Lucifer )
Cạch .....
Tiếng cửa phòng mà ba người họ đang ở trong mở ra . Bước vào vẫn là cô Izu ... à không bây giờ phải gọi là cậu chủ Izuki mới đúng . Vì bây giờ cậu đang ở trong thân thể cũ của mình là nam . Vẫn là mái tóc xanh rêu xù xù ấy , đôi mắt to tròn màu xanh nhưng không còn hồn nhiên như xưa nữa , cơ thể vẫn không thay đổi vì nó đã không còn phát triển được nữa nhưng rất may là vẫn còn giữ được kosei . Khoác cho mình một bộ đồ hoodie màu xanh lá cây và chiếc quần dài màu đen .
- Mọi người đang nói gì vậy ạ ? ( Izuki )
- À không có gì đâu cô ..... à nhầm cậu chủ . ( Kumo )
- Lại đây nào Izuki ! ( Overhaul )
Overhaul vẫy tay ra lệnh Izuki ngồi kế bên anh . Tất nhiên Izuki rất là ngoan ngoãn và nghe lời anh nên liền ngồi xuống kế bên . Anh choàng tay qua eo cậu rồi kéo Izuki lại gần thêm nữa khiến cậu đỏ mặt .
- Đừng làm thế chứ Kai >/////< ( Izuki )
- À hai người cứ tự nhiên đi ạ dù sao tụi tôi cũng quá quen với cảnh này rồi mà ^o^ ( Lucifer )
- Tôi tán thành với những gì tên điên kia nói -.- ( Kumo )
- ;/////; * đỏ mặt hơn nữa * ( Izuki )
- A ! Mém nữa thì quên ( Izuki )
Nói rồi Izuki chạy ra ngoài vội vàng . Sau một lúc thì cậu cũng đi vào và trên tay là một phong bì thư khắc cái tên rất là quen thuộc . Khiến cho Overhaul nhíu mày .
" Liên Minh Tội Phạm "
- Tch ! Lại là bọn nó . Bộ hồi trước phá lô hàng vũ khí của tụi mình chưa xong hay sao mà giờ còn này đặt gửi thư lịch sự đến cho mình . Lại là âm mưu gì đây ( Kumo )
Nói thật là Băng Bát Tịnh với Liên Minh Tội Phạm chẳng có gì gọi là ưu nhau cả . Cả hai như chó với mèo luôn muốn mình là mối nguy hiểm nhất của bọn Hero và chính phủ . Vài bữa trước Liên Minh Tội Phạm còn phá lô hàng vũ khí bên họ nữa khiến họ tức điên lên .
- Em lấy ra đọc nha ? ( Izuki )
- Ừ ( Overhaul )
" Kính chào Băng Bát Tịnh nhất là ngài Overhaul - đội trưởng đáng kính đây ạ ~~~ . Tôi chỉ muốn nói rằng tối nay hãy để những thành viên của ngài và ngài gặp tôi ở khu dành cho tội phạm , quán bar " Black Rose " nhé ! Dù sao tôi muốn mọi người không đem vũ khí lẫn dùng bạo lực khi đến gặp chúng tôi nhé ! "
- Chúng ta có nên đi không Overhaul sama ? ( Lucifer )
- ... Tất nhiên là có rồi . Dù sao bọn chúng cũng cất công gửi thư và mời chúng ta một cách lịch sự đến điểm hẹn mà . Thì ta phải đi chứ . Yamamoto , Lucifer và cả em nữa Izuki hãy đeo mặt nạ của nhóm vào rồi đi đến đó .
- Vâng !
" Liên Minh Tội Phạm và cả ngươi nữa Tomura Shigaraki để xem chúng mày đang có âm mưu gì "
BẠN ĐANG ĐỌC
[villain deku] The Hope Is Dead
FanfictionKHÔNG ĐƯỢC MANG ĐI ĐÂU KHI CHƯA XIN PHÉP TÁC GIẢ Họ đã biết được việc cậu mượn sức mạnh của All Might và tất cả đã hiểu lầm rằng cậu đang ăn cắp nó mặc cho All Might giải thích bao nhiêu lần đi chăng nữa . Hứng chịu quá nhiều đau khổ khiến cho cậu...